Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kim luồn tĩnh mạch

1 nơi bán, giá từ : 5.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Kim luồn tĩnh mạch
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi không trực tiếp làm trong ngành y nhưng công việc của tôi là kế toán cho một bệnh viện, hàng ngày tôi được chứng kiến những bệnh nhân phải tiêm truyền rất nhiều thuốc nếu mà dùng kim bướm thì không thể nào lưu được đường truyền lâu. Nhưng đối với kim luồn tĩnh mạch này thì giảm thiểu được đau đớn rất nhiều cho người bệnh khi phải truyền và tiêm thuốc nhiều lần trong nhiều ngày. Kim luồn này trong lòng là một đầu kim bằng thép nhưng khi được đặt vào đường tĩnh mạch cho bệnh nhân thì chỉ còn là một ống nhựa mềm dẻo nằm gọn trong lòng tĩnh mạch của người bệnh khiến cho người bệnh dễ chịu hơn so với kim bằng sắt như kim bướm, bệnh nhân cử động dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên giá thành của kim luồn này đắt hơn so với kim truyền thông thường và không phải ở đâu cũng có bán. Đối với người bệnh mà hay phải tiêm truyền nhiều và kéo dài ngày nên dùng kim luồn này cho đỡ đau vì bị tiêm nhiều lần.
    Kim luồn tĩnh mạch
     Có ích   05/03/2019 - 22:14
  •  Tôi làm trong ngành y tế nên thường xuyên phải truyền dịch cho bệnh nhân nên việc lựa chọn dụng cụ y tế cũng phải cẩn thận và kĩ lưỡng.Và một dụng cụ không thể thiếu đó là kim luồn tĩnh mạch.Là dụng cụ y tế giúp hạn chế lệch vỡ vein khi dẫn truyền dịch, nước hoặc thuốc vào tĩnh mạch cho bệnh nhân. Kim luồn tĩnh mạch là loại kim bao gồm 01 kim làm từ thép không gỉ và 01 ống nhựa mềm. Sau khi đưa vào tĩnh mạch, kim sẽ được rút ra và ống nhựa mềm sẽ nằm lại trong tĩnh mạch. Nhờ đó, bệnh nhân có thể dễ dàng vận động, giảm thiểu đau đớn và giảm nguy cơ nhiễm khuẩn.Được làm từ nhựa y tế nên thành ống mỏng và đủ độ cứng cũng như độ đàn hồi giúp ôm chặt vào kim thép không rỉ.Mũi kim thiết kế được cắt vát, sắc nhọn, giảm thiểu đau.Chuôi kim trong suốt dễ dàng quan sát thấy máu chảy ra.Có tấm vi lọc ở đốc kim.Có sẵn nắp dạng xoáy để nắp kín vào catheter sau khi rút kim thép ra.Có đầu bảo vệ an toàn bịt mũi kim thép sau khi rút kim ra khỏi nòng catheter.Kim luồn có cánh thuận tiện để cố định kim.Tuy nhiên,kim chỉ được sử dụng một lần và cần xử lý ngay ở khu vực rác thải y tế để tránh lây nhiễm bệnh.Tôi khá hài lòng về sản phẩm này.
    Kim luồn tĩnh mạchKim luồn tĩnh mạch
     Có ích   24/01/2019 - 14:24
  •  Là 1 điều Dưỡng viên khoa Nhi,công việc chính của mình là chăm sóc ,tiêm ,truyền cho bệnh nhân hằng ngày.Nhìn những bệnh nhi ngày nào cũng chịu những mũi tiêm mình cũng thấy nhói lòng,bố mẹ nhìn con khóc thì xót xa.Chính vì thế tôi đã chọn kim luồn tĩnh mạch để điều trị thuốc tiêm,truyền cho bệnh nhi.Trong quá trình sở dụng tôi thấy Kim luồn tĩnh mạch dùng an toàn,vô khuẩn,cố định đễ dàng,mà tiện hơn nữa là lưu kim được 48h,bệnh nhân dễ dàng vận động di chuyển được.Trong quá trình chăm sóc bệnh nhân tôi có thăm dò ý kiến người bệnh và người nhà bệnh nhân thì nhận được câu trả lời là hài lòng,kim luồn tĩnh mạch lưu kim được nên giảm được sự đau đớn cho bệnh nhân.và bệnh nhân và người nhà bệnh nhân luôn có nhu cầu dùng kim luồn. Lưu ý là có chuyên môn mới được sử dụng kim luồn cho bệnh nhân
    Kim luồn tĩnh mạch
     Có ích   31/10/2018 - 20:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Kim luồn tĩnh mạch

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá