Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy điện tim 3 kênh Nihon kohden ECG-9620L

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Nihon kohden / Loại: 3 cần / Xuất xứ: Japan /
Máy điện tim 3 kênh Nihon kohden ECG-9620L
3,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao50%
3 sao50%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Máy điện tim 3 kênh Nihon kohden là một chiếc máy vô cùng cần thiết trong tất cả bệnh viện. Máy cho ra kết quả đo điện tim rất chính xác, kết quả chính xác sẽ giúp nhiều trong công việc đánh giá và chẩn đoán của Bác sỹ đối với bệnh lý của bệnh nhân. Những bệnh lý cần chỉ định đo điện tim như: nhịp tim nhanh, cường giáp, bệnh lý tim mạch, khó thở, người bệnh chuẩn bị phẫu thuật... Máy đo điện tim Nihon Kohden trong bệnh viện tôi công tác còn đi theo chân các y bác sĩ đến các vùng núi cao, vùng sâu vùng xa để khám từ thiện cho những người nghèo, khó khăn trong việc đến bệnh viện theo dõi sức khỏe của mình.
    Ưu điểm: Máy điện tim 3 kênh Nihon kohden nhỏ gọn có thể mang đi theo mỗi khi cần, máy cho kết quả nhanh, máy chạy êm và rất dễ sử dụng, chỉ cần hướng dẫn và thao tác 01, 2 lần sẽ sử dụng thành thạo. Nhược điểm: sau thời gian sử dụng khoảng 2, 3 năm máy thỉnh thoảng bị nhiễu sóng nhưng chỉ cần chùi nút điện cực bằng cồn , khởi động lại là sẽ ổn. Hiện tại tôi sử dụng máy đã được 7 năm và vẫn ổn.
    Máy điện tim 3 kênh Nihon kohden ECG-9620L
     Có ích   15/02/2019 - 14:45
  •  Sản phẩm rất bổ ích.mình là bác sỹ nội khoa ở tỉnh. Mình đã công tác được mười năm. Sau khi đi làm dâu về nhà chồng mình thấy bố mình bị tim nhịp nhanh . Mỗi lần như vậy mình lại phải chạy đi mượn máy điện tim. Sau khi tìm hiểu và được sự tư vấn của bạn bè mình, mình quyết định mua một cái máy điện tim 3 kênh Nihon Kohden ECG về để phục vụ gia đình và mỗi lần sử dụng không phải chạy đi mượn nữa . Mua về sử dụng các bác hàng xóm có bảo sao cháu k mở 1 phòng khám nhỏ đi . Mình có nghề trong tay mà . Em nghe cũng hợp lý và em mở 1 phòng khám nhỏ . Các bác có tuổi đến rất đông . Ưu điểm: máy nhỏ gọn có thể mang đi theo mình mỗi khi cần, máy cho kết quả nhanh ,máy chạy êm.rất dễ sử dụng. Tiện cho gia đình . Nhược điểm: sử dụng được gần hai năm máy hay bị két giấy. Máy không chạy êm như lúc đầu .
    Máy điện tim 3 kênh Nihon kohden ECG-9620LMáy điện tim 3 kênh Nihon kohden ECG-9620L
     Có ích   12/02/2019 - 11:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy điện tim 3 kênh Nihon kohden ECG-9620L (1)
  • Tai   ·   21/01/2015 - 15:02
    ở chế độ resting của máy điện tim ECG-9620L sao phim chức năng F1 vs F2 hiện " check paper or recorder " ,mình bấm nút start vẫn ko ghi tín hiệu được ? Nút start/Stop nhấp nháy liên tục
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá