Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy đo huyết áp Microlife BP A2 Basic

2 nơi bán, giá từ : 850.000₫ - 880.000₫
  |   7 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: MicrolifeLoại: Đo bắp tay
Máy đo huyết áp Microlife BP A2 Basic
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bà ngoại tôi năm nay đã 78 tuổi, các con các cháu lo kinh tế đi làm ăn xa dịp lễ tết mới về, bà không muốn xa quê hương nên ở một mình, bà mắc bệnh huyết áp cao có lúc huyết áp cao vượt ngưỡng cho phép, mọi người trong gia đình ai cũng lo lắng. Năm vừa rồi về quê ăn tết mẹ tôi tìm hiểu mua cho bà cái máy đo huyết áp Microlife BP A2 Basic rất tiện lợi. Máy rất dễ sử dụng chỉ cần vài nút bấm để máy tự chạy và lấy được số do huyết áp, mẹ tôi hướng dẫn cho bà vài lần đo là bà sử dụng được ngay. Máy đo bắp tay rất chuẩn xác so với số do huyết áp bà tôi hay được bác sĩ đo ở bệnh viện. Mỗi lần đo là số đo chạy 3 lần lại có chức năng ghi nhớ trong máy nên dễ dàng để kiểm tra lại khi cần thiết. Cả máy đo và kệ chân, dây đo, dây xạc và sách hướng dẫn xếp nhỏ gọn trong một cái hộp rất nhỏ gọn nên tiện cho bà mang đi xa không phải xách cồng kềnh. Từ ngày có máy đo huyết áp này bà đo mỗi ngày và ngày vài lần nên bà dễ dàng kiểm soát được huyết áp của mình mà không phải mất công đến bệnh viện, từ ngày có máy này các bà hàng xóm siêng qua chơi với bà tôi tiện thể nhờ bà đo huyết áp cho luôn, các bà vui tươi lên hẳn mọi người trong nhà ai cũng yên tâm phần nào. Tuy nhiên máy chạy bằng pin hết là phải thay nên không tiện lắm vì tôi thích nó chạy bằng pin xạc điện tiện hơn cho người sử dụng. Nói chung về tổng thể máy sử dụng rất hài lòng.
    Máy đo huyết áp Microlife BP A2 Basic
     Có ích   09/03/2019 - 00:18
  •  Bà tôi bị bệnh cao huyết áp, nhiều trận đau đầu như búa bổ, nhiều lần ngất xỉu vì hoa mắt chóng mặt , mệt mỏi rất thất thường khó kiểm soát . Thương bà, nhưng vì đi học ở xa nên tôi không thường xuyên được về nhà. Tôi muốn làm được điều gì đó cho bà của mình. Tôi đã đi mua sản phẩm máy đo huyết áp microlife này rồi gửi về quê cho bà.
    Tìm hiểu thì tôi được biết máy này được kiểm nghiệm lâm sàng cho độ chính xác bởi Hiệp hội cao huyết áp Anh Quốc (BHS),Hiệp hội tăng huyết áp Châu Âu (ESH. Cũng khá là nhỏ gọn với Trọng lượng: 340 g (bao gồm pin)
    Kích thước: 136 x 82 x 57 mm. Vì vậy tôi rất yên tâm. May mà máy dễ sử dụng, bà tôi chỉ mất 1 ngày với sự hướng dẫn của đứa em là bà tôi có thể tự làm được. Máy đo huyết áp ,nhịp tim và có thể lưu được thông tin của 30 lần đo gần nhất.
    Điều quan trọng nhất là từ giờ bà tôi đã biết lúc nào huyết áp mình lên cao để phòng thuốc uống hạ áp, tránh những tình huống nguy cấp. Tôi rất vui vì làm được điều gì đó cho thành viên trong gia đình mình.
    Máy đo huyết áp Microlife BP A2 BasicMáy đo huyết áp Microlife BP A2 Basic
     Có ích   19/06/2018 - 21:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy đo huyết áp Microlife BP A2 Basic

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá