Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy đo huyết áp Omron HEM-7320

5 nơi bán, giá từ : 1.900.000₫ - 2.039.000₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: OmronLoại: Đo bắp tay
Máy đo huyết áp Omron HEM-7320
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mẹ chồng mình năm nay đã 76 tuổi mẹ bị bệnh cao huyết áp kể từ khi đi mổ tĩnh mạch về khoảng gần chục năm nay rồi, hàng ngày mẹ mình vẫn phải uống thuốc ổn định huyết áp bình thường thì không sao nhưng thay đổi thời tiết nhất là mùa hè nóng bức hay những lúc bị xúc động mạnh thì mẹ mình đều bị tăng huyết áp, nhà mình ngày đó thì không có máy đo huyết áp mỗi lần mẹ bị như vậy thì lại phải chạy sang nhà cô hàng xóm để mượn về đo cho mẹ, mượn nhiều thì cũng ngại nên mình gom được ít tiền tiết kiệm rồi mình lấy tiền đó đi mua cho mẹ chiếc máy đo huyết áp Omron Hem - 7320 về cho để dùng cho mẹ. Từ ngày có máy đo huyết áp mình cũng yên tâm một phần về bệnh của mẹ, máy nhỏ gọn rất tiện lợi, đo cực kỳ chính xác, máy còn có đèn led để báo cách quấn vòng bít đúng hay chưa. Máy có giá thành cao nhưng lại có độ bền cao mẹ mình dùng mấy năm nay mà chưa bị hỏng hóc gì. Mình rất hài lòng về máy đo huyết áp này.
    Máy đo huyết áp Omron HEM-7320
     Có ích   02/03/2019 - 09:14
  •  bà ngoại mình năm nay 72 tuổi và có bệnh tiểu đường, huyết áp thấp nên thường xuyên phải theo dõi huyết áp vào buổi sáng. Mình tìm hiểu khá lâu mới tìm được sản phẩm ưng ý do mình khá khó tính. Ban đầu mình nghĩ đồ điện tử thì sẽ không bền nhưng mình thấy máy đo huyết áp Omron HEM-7320 của Nhật này rất bền. Bà mình đã sử dụng được 2 năm rồi nhưng máy chạy vẫn rất chuẩn. Cũng do bà mình dùng cẩn thận nữa :D. Sản phẩm này rất đáng giá với số tiền 1.800.000đ mình đã bỏ ra. Mình cũng đang muốn mua thêm 1 chiếc cho bà nội mình dùng. Mình tin dùng sản phẩm này.
    Máy đo huyết áp Omron HEM-7320
     Có ích   27/02/2019 - 10:05
  •  Máy đo huyết áp omron của nhật không còn xa lạ đối với người dùng .Gia đình nào có người nhà bị huyết áp thì không thể thiếu được máy để đi huyết áp .Tuy nhiên trên thị trường thì có rất nhiều hãng mà người dùng thì luôn hoang mang bởi đồ điện tử thì rất nhanh chóng bị hỏng ..Nhà mình từ ông ngoại giờ cho đến mẹ cũng bị về bệnh huyết áp cao rất nặng và bị lâu năm .Vì thế ko thể thiếu được máy đo huyết áp ,đồ điện tử thì cũng rất nhanh chóng hỏng dù giá thành thì không hề nhỏ .Gia đình mình đổi không biết bao nhiêu máy và rất mệt mỏi mỗi khi máy bị hỏng .Qua giới thiệu một người bạn của mẹ mình cũng có nguoi trong gia đình bị bệnh và đang sử dụng máy của hãng Omron .Mẹ mình đã tìm mua luôn với giá thành cũng bằng như những hãng khác ,mẫu mã bên ngoài thấy đẹp và bền hơn .Đến nay đã sử dụng đến hơn 1 năm không bị trục trặc lần nào ,pin thì cực kì siêu tiết kiệm .Chỉ số chuẩn chỉ ko bị chênh lệch ,với bằng thời gian đó trước kia nhà mình đã phải thay đến mấy cái máy roi .Có lẽ sẽ trung thành mãi với Omron
    Máy đo huyết áp Omron HEM-7320
     Có ích   28/05/2018 - 16:11
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy đo huyết áp Omron HEM-7320

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá