Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy đo huyết áp tự động Omron HEM-7280T

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: OmronLoại: Đo bắp tay
Máy đo huyết áp tự động Omron HEM-7280T
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bố mẹ tôi hay bị tụt huyết áp lên ông bà rất dễ bị chóng mặt. Có lần mẹ tôi đang nấu cơm bị tụt huyết áp bị ngã tôi rất lo lắng và sợ bố mẹ xảy ra chuyện. Từ khi tôi được biết bến máy đo huyết áp này do một người bạn giới thiệu cho tôi tôi thấy yên tâm hẳn và cảm nhận của tôi về máy đo huyết áp omron hem 7280 này về.
    - Ưu điểm: Có hệ thống kiểm tra kép cho kết quả đo chính xác, có nhớ lưu 90 bộ kết quả cùng ngày và thời gian đo, phát hiện nhịp tim bất thường, máy có tuổi thọ pin cao. Máy gọn, nhẹ, bền đẹp, màu sạch sẽ màn hình số dễ nhìn và dễ sử dụng khi bố mẹ tôi cũng có tuổi rồi lên làm thì cũng dễ dàng hơn và rất tiện lợi khi mang máy đi bất cư nơi đâu.
    - Nhược điểm : Trong quá trình đo thì không được nói chuyện, bắt chéo chân, di chuyển hoặc co bóp tay không thì làm sai lệch kết quả đo và nếu hút thuốc hay uống rượu trước khi đo thì không cho kết quả chính xác.
    Từ khi dùng sản phẩm này tôi thấy bố mẹ tôi đã ổn định được huyết áp của mình và tôi cũng đỡ khoản lo cho bố mẹ. Sản phẩm này tôi rất thích.
    Máy đo huyết áp tự động Omron HEM-7280T
     Có ích   20/02/2019 - 11:47
  •  Máy đo huyết áp này có chức năng bluetooth để kết nối với smartphone nên xem thông tin rất tiện lợi. Ngoài ra còn đo huyết áp tự động, báo vòng bít quấn đúng và đo được nhịp tim nữa. Một sản phẩm rất hữu ích đặc biệt là cho người cao tuổi.
     Có ích   01/12/2017 - 17:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy đo huyết áp tự động Omron HEM-7280T

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá