Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy đo huyết áp Omron HEM-7200

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   7 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: OmronLoại: Đo bắp tay
Máy đo huyết áp Omron HEM-7200
4,7
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  bà tôi thường xuyên bị cao huyết áp nên tôi được bạn bè giới thiệu cho máy huyết áp Om ron hem 7200 để tiện cho việc đo huyết áp cho bà và mọi người trong gia đình và người thân máy dễ sử dụng tiết kiệm thời gian giá cả hợp lí với mọi người máy phát hiện khi lỗi người cử động trong quá trình đo và báo nhịp tim không đều, có vạch 
    báo mức huyết áp.Bộ nhớ lưu 60 kết quả đothời gian đo lâu hơn ,hiển thị kết quả trung bình của 3 lần đo cuối Dùng 4Pin "AA"
    dùng cho bệnh nhân cao huyết ápMàn hình hiển thị LCD . nhỏ gọn thuận tiện mọi lúc mọi nơi có thể mang theo bên người khi đi du lịch. đĩ chơi xa. khuyết điểm thời gian sử dụng bằng pin không hiệu quả kém khi pin yếu nhà sản xuất có thể thay chế độ pin bằng điện
    Máy đo huyết áp Omron HEM-7200
     Có ích   13/03/2019 - 19:15
  •  Máy đo huyết áp omron HEM -7200 là 1 sản phẩm không thể thiếu trong mọi gia đình,Tại sao tôi lại nói vậy- Vì do đợt sinh nhật của sếp ,nên nhóm chúng tôi đã mua tặng sêp 1 chiếc để kiểm tra sức khỏe .Với thiết kế nhỏ gọn chúng ta có thể mang theo bên mình bất cứ khi nào ,ở đâu.Và sau khi sử dụng tôi cảm thấy sử dụng rất dễ dàng ai cũng có thể làm được ,những hôm trời chuyển thời tiết là hết sếp rồi đến nhân viên kiểm tra sức khỏe.Thật là tiện ích và hiệu quả.
    Máy đo huyết áp Omron HEM-7200
     Có ích   21/02/2019 - 10:47
  •  Bố tôi 60 tuổi, ông bị huyết áp cao, vì ko tự kiểm tra được huyết áp nên mỗi lúc cảm thấy cơ thể khác thường là Bố lại phải đi bác sĩ để kiểm tra lại huyết áp để điều chỉnh chế độ ăn uống và dùng thuốc, vì thấy bố liên tục phải đi như vậy vì nếu Bố ko đo và kiểm tra để kịp thời uống thuốc thì sẽ rất nguy hiểm khi huyết tăng cao, nên tôi đã nhờ anh họ là bác sĩ hay khám cho Bố đặt mua cho 1 chiếc máy đo huyết áp, do ko am hiểu nên tôi đã nhờ anh tư vấn và chọn mua Máy đo huyết áp Omron HEM-7200. Mấy rất dễ dùng lại nhỏ gọn, có máy bố tôi có thể tự kiểm tra huyết áp ở nhà rồi kiểm tra cho cả mẹ tôi, nhờ có máy mà ko phải chạy đi chạy lại đường xa chỉ để đến nhà bác sĩ đo huyết áp, do bố tôi thường xuyên huyết áp cao nên ông luôn có thuốc trong nhà và có hướng dẫn sẵn của bác sĩ nên nhờ có máy này bố tự kiểm soát huyết áp đo xong bố chỉ cần gọi điện báo lại mức huyết áp cho bác sĩ để nghe tư vấn để uống thuốc, bố đi chơi xa nhà 2 tháng vật đầu tiên bố gói ghém là cái máy huyết áp. Tôi chỉ thấy chút nhược điểm là 1 lần thấy bố đo cho mẹ thì thấy máy nhẩy số ko ổn định nhưng có 1 lần đó nên cũng ko biết nguyên nhân
    Theo tôi thì mỗi gia đình nên có 1 máy đo huyết áp như thế này trong nhà nhất là những gia đình có tiền sử về huyết áp như gia đình tôi, nó sẽ giúp bạn phần nào yên tâm hơn.
    Máy đo huyết áp Omron HEM-7200
     Có ích   10/01/2019 - 01:48
  •  Mẹ mình có tiền sử cao huyết áp và tiểu đường nên bác sĩ khuyên ở nhà nên có một chiếc máy đo huyết áp để mẹ mình kiệm tra huyết áp hàng ngày.
    Mình ra cửa hàng ở gần bệnh viện mua thì được chị bán hàng tư vấn cho Máy đo huyết áp Omron HEM-7200
    Mình mua cho mẹ sử dụng luôn đến nay cũng gần 6 tháng, mình thấy mấy dễ sử dụng, mình không rành về máy đo huyết áp nhưng khi đọc hướng dẫn là mình sử dụng được ngây.
    Máy đo huyết áp hoàn toàn tự động
    Màng hình máy lớn rõ nên mẹ mình cũng có thể tự đo được và nhìn kết quả dễ dàng
    Cho kết quả đo chính xác cao
    Dễ sử dụng có tính năng báo lỗi cho người sử dụng để đạt kết quả đo chính xác nhất.
    Độ bền của pin cao từ lúc mua đến giờ 6 tháng mình mới vừa thay pin.
    Mình thấy máy khá bền song giá thành của máy hơi cao so với những sản phẩm khác
    Từ khi mua máy mình rất yên tâm về tình trạng huyết áp của mẹ mình vì được theo dõi hàng ngày.gia đình có người nhà bị cao huyết áp thì nên mua một chiếc máy đo huyết áp cho yên tâm.
    Máy đo huyết áp Omron HEM-7200
     Có ích   21/12/2018 - 11:00
  •  Bà ngoại mình bị tăng huyết áp từ lâu nhưng cứ chủ quan, đợt vừa rồi bà bị tai biến.Khi ra viện bác sĩ khuyên nên mua máy đo huyết áp tại nhà cho tiện. Mình có tham khảo nhiều dòng máy và đã quyết định lựa chọn hãng Omron.Hiện tại đã dùng được vài tháng, có một vài nhận xét : Đầu tiên là kích thước sản phẩm nhỏ gọn, trọng lượng nhỏ nên rất dễ mang theo nếu muốn. Cách sử dụng sản phẩm rất dễ dàng,thao tác đơn giản, ai cũng có thể sử dụng, rất phù hợp với người già.Kết quả đo tương đối chính xác, mình thấy hơi có sự chênh lệch so với máy đo của bác sĩ trong bệnh viện nhưng không đáng kể.Máy đo còn cho biết cả nhịp tim.Máy chạy bằng pin,khi hết pin có thể sạc điện hoặc thay pin khác cũng rất đơn giản.Về giá cả theo tìm hiểu của mình thì sản phẩm này thuộc tầm trung, không rẻ nhưng vì nó là sản phẩm của sức khỏe nên mình nghĩ cần đầu tư một chút.Nói chung khá hài lòng về sản phẩm, từ lúc có máy không phải hàng ngày đến trạm xá để kiểm tra huyết áp nữa
    Máy đo huyết áp Omron HEM-7200
     Có ích   28/03/2018 - 21:59
  •  máy này dùng rất tiện lợi, trước tôi dùng máy cơ nhưng bất tiện lắm
     Có ích   28/04/2014 - 16:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy đo huyết áp Omron HEM-7200 (2)
  • Dương Văn Châu   ·   30/07/2015 - 08:57
    sao lâu nhận được hàng vậy /
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá