Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nhiệt kế điện tử Omron MC-245

1 nơi bán, giá từ : 55.000₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: OmronLoại: Nhiệt kế điện tử
Nhiệt kế điện tử Omron MC-245
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhiệt kế là thiết bị phục vụ sức khoẻ phổ biến hiện nay, đặc biệt những gia đình nào có con nhỏ thì ít nhất trong nhà phải có một chiếc nhiệt kế để phòng, việc lựa chọn nhiệt kế sao cho phù hợp với đối tượng sử dụng, vừa hợp túi tiền thì cũng không đơn giản. Em cũng đang nuôi con nhỏ, con em cũng mới được 5 tháng nên môux lần đi tiêm phòng về hay trở trời viêm họng rồi sốt thì không tránh khỏi việc sử dụng nhiết kế. Đi mua nhiết kế thấy có rất nhiều loại, loại thuỷ tinh bình thường, loại điện tử này, loại đo trán nhưng em mua loại đo điện tử . Theo mình thấy thì em này dùng khá tốt, vừa dễ sử dụng, vừa đảm bảo an toàn khi không may bị rơi , đo cũng nhanh nữa mà giá cả lại phải chăng. Nhưng mình thấy cái nút bậ tắt của em này hơi khó bấm, phải nhấn mạnh mới lên ý, không biết mình cái em mua bị hay giống nhau cả không biết.
    Nhiệt kế điện tử Omron MC-245
     Có ích   05/04/2019 - 14:22
  •  Nhà mình có trẻ con, thấy vậy nên chị mình mua của tiki dùng thử, mình thấy tốt lắm, không những cho em bé mà người lớn muốn nước nóng vừa phải cũng tiện nữa, trước kia phải canh 50 nóng 50 lạnh nhưng giờ khoing cần, nhiệt kế này nhỏ gọn, sử dụng cho kết quả nhanh chóng, giá thành lại hợp lí với túi tiền.
     Có ích   27/07/2017 - 10:42
  •  Khi pha nước tắm cho các bé, người lớn không thể dùng tay để kiểm tra độ nóng, vì da các bé còn rất mỏng và nhạy cảm. Vì vậy phải đo chính xác độ nóng cần thiết khi tắm cho bé. Thiết kế dễ thương, chắc chắn, lại có cả các loại báo hiệu khác nhau như cảnh báo độ nóng, nhắc thời gian tắm đã hết, giúp các mẹ yên tâm hơn về sức khỏe của bé
     Có ích   27/07/2017 - 10:42
  •  Sản phẩm phải kể đến đầu tiên chính là thiết kế rất đẹp mắt. Mẹ ít kinh nghiệm thì nên dùng nhiệt kế đo nhiệt độ nước tắm cho bé vì da trẻ nhỏ nhạy cảm và khác nhiệt độ so với da người lớn.
    Vì sản phẩm là đồ điện tử nên mình có hơi băn khoăn về chất lượng không biết có tốt không nhưng sản phẩm đo nhiệt độ khá chính xác, đo theo độ F hay độ C đều được cả. Rất tiên lợi. Vì hình dáng đẹp mắt nên bé lớn chút thì nhiệt kế có thể vừa để đo nhiệt độ nước vừa là đồ chơi cho bé cũng được luôn.
     Có ích   27/07/2017 - 10:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nhiệt kế điện tử Omron MC-245

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá