Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1DZ1 (Thụy Sỹ)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   12 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtLoại: Nhiệt kế điện tử
Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1DZ1 (Thụy Sỹ)
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Em là nhân viên văn phòng, khá bận rộn với công việc nên không thể chăm sóc sức khỏe thường xuyên cho gia đình. Em có tìm hiểu về các loại nhiệt kế và nhận được giới thiệu cũng như feedback khá tốt cho loại sản phẩm Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1DZ1 này từ các anh chị đã có con nhỏ trong công ty. Dùng thử cho gia đình em thì thấy sản phẩm khá ok, độ chính xác khá cao, còn gọn nhẹ nữa. Có thể do sản phẩm từ nước ngoài nên độ thuận tiện sử dụng cũng như kích thước khác hẳn với sản phẩm của Việt Nam. Tuy nhiên, sản phẩm sử dụng pin nên nhiều khi hết pin, bất tiện phải đi mua và gắn, cũng không kiểm soát được khi nào hết pin. Nếu có thể sạc và kiểm tra lượng pin luôn thì tốt quá.
    Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1DZ1 (Thụy Sỹ)
     Có ích   27/02/2019 - 10:52
  •  Hôm vừa rồi con tôi có bị sốt gia đình tôi có sử dụng đo nhiệt cho con ở nách kiểu nhiệt kế thủy ngân ý tôi thấy rất bất tiện đo không chính xác cho lắm nên đã hỏi mấy chị đồng nghiệp và các chị đã chỉ cho tôi tìm mua Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1DZ1 sau một thời gian sử dụng tôi thấy sử dụng Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1DZ1 rất tốt rất tiện lợi độ chính xác cao, nhanh gọn tiện lợi dễ sử dàng sử dụng không mất thời gian như sử dụng Nhiệt kế thủy ngân cặp nách ý. Tôi rất hài lòng về Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1DZ1 tôi sẽ cho sản phẩm này năm sao vì những tiện ích mà nó đem lại cho cuộc sống của tôi.Tuy nhiên tôi không hài lòng lắm về sản phẩm này là phải thay pin. Nếu chỉ cần sạc lấy thôi thì sẽ rất tốt.
    Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1DZ1 (Thụy Sỹ)
     Có ích   12/02/2019 - 22:20
  •  Trong tủ thuốc của mỗi gia đình không thể thiếu một chiếc nhiệt kế. Tuy nhiên mỗi gia đình có một lựa chọn khác nhau nhưng tôi chọn Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1DZ1 (Thụy Sỹ) cho gia đình mình. Bởi con tôi còn nhỏ mỗi khi ốm sốt bé rất quấy khóc và không cho chạm vào người nên dùng nhiệt kế thông thường không được. Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1DZ1(Thụy Sỹ) có thiết kế khá nhỏ gọn với màu sắc đẹp mắt. Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1DZ1(Thụy Sỹ) rất dễ sử dụng tôi chỉ cần đặt nhiệt kế cách trán con vài cm ấn nút đo sau 1 vài giây là tôi có được nhiệt độ cơ thể con một cách chính xác. Không những vậy Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1DZ1(Thụy Sỹ) tôi còn sử dụng để đo nhiệt độ bình sữa hay nước tắm cho con. Tuy nhiên giá thành Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1DZ1(Thụy Sỹ) khá cao so với các loại nhiệt kế thông thường nhưng nó rất tiện dụng và an toàn. Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1DZ1(Thụy Sỹ) phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ như gia đình tôi.
    Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1DZ1 (Thụy Sỹ)
     Có ích   18/10/2018 - 12:31
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1DZ1 (Thụy Sỹ)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá