Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nhiệt kế điện tử Beurer FT65

1 nơi bán, giá từ : 650.000₫
Hãng sản xuất: BeurerLoại: Nhiệt kế điện tử
Nhiệt kế điện tử Beurer FT65
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình mình thường có người bị ốm nên lúc nào trong nhà cũng phải có nhiệt kế để dùng khi cần. Ngày trước mình hay dùng nhiệt kế thủy ngân tuy nhiên thời gian đo và cho kết quả khá lâu, thao tác sử dụng phức tạp, khá bất tiện nên mình muốn tìm một sản phẩm khác để thay thế. Mình có tìm hiểu trên thị trường và thấy sản phẩm nhiệt kế điện tử FT65 này nên đã mua về sử dụng được một thời gian, mình thấy rất ưng ý. Sản phẩm có thiết kế đẹp, sử dụng rất đơn giản chỉ cần đặt nhiệt kế vào trán, dựa trên những sự phân tích tính toán là có ngay kết quả hiển thị trên màn hình chỉ trong vài giây. Đến bây giờ khi mình có con thì đây quả là một sản phẩm tối ưu. Vì khi ốm, con hay quấy khóc không chịu nằm yên nên đối với các dòng nhiệt kế khác mình rất khó sử dụng nhưng với sản phẩm này mình thao tác rất dễ dàng, nhanh chóng, con cũng không cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên mình phải thường xuyên vệ sinh nhiệt kế, đặc biệt là phần đầu cảm biến thì mới đạt hiệu quả tốt nhất. Mình đánh giá đây là một sản phẩm tốt, mọi người nên dùng.
    Nhiệt kế điện tử Beurer FT65Nhiệt kế điện tử Beurer FT65
     Có ích   03/03/2019 - 20:15
  •  Nhiệt kế điện tử Beurer FT65 được nhập khẩu từ Đức nên rất uy tín, chất lượng và an toàn tuyệt đối khi dùng. Nhiệt kế sử dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại tiên tiến của các nước Châu Âu nhưng cách sử dụng đơn giản cho kết quả nhanh chính xác, ngoài ra nhiệt kế điện tử Beurer FT65 còn có thể chọn đơn vị là độ C hoặc độ F, Pin của nhiệt kế rất dễ mua ngoài thị trường và sử dụng được rất lâu. Kết quả cho rất nhanh kèm với đó là độ chính xác tuyệt đối chỉ mất 1 giây là đã có kết quả. Đối với mình sản phẩm này là 1 sản phẩm tuyệt với mình đánh giá 5 sao nhé :)) cảm ơn nhà sản xuất đã tạo ra 1 sản phẩm hay như vậy.
     Có ích   02/11/2018 - 00:32
  •  Là một người mẹ chắc hẳn ai cũng rất lo lắng khi bé yêu nhà mình bị sốt. Mình cũng không ngoại lệ, con cái ốm đau sốt là mình phải nghỉ làm ở nhà chăm con ngay. Mình ngại nhất việc đo nhiệt độ cơ thể cho con, cứ mỗi lần cắm đầu nhiệt kế vào là con gào khóc và sợ hãi. Được anh chồng tâm lý hiểu được nỗi lòng của vợ nên mua ngay cho cái nhiệt kế điện tử Beurer FT65 nhân ngày 08/03. Sản phẩm này sử dụng dễ lắm, bấm cái là có kết quả ngay không phải chờ đợi lâu hay phải chạm vào người bé, độ chính xác cao, lưu trữ được nhiều lần đo nên mình có thể theo dõi diến biến nhiệt độ cơ thể của bé trong ngày. Ngoài đo nhiệt độ cơ thể nó còn đo được cả nhiệt độ bình sữa, nước tắm...nên mình thấy rất tiện. Con có sốt cao là có đèn đỏ cảnh báo ngay. Mẹ nào chưa sắm thì nên sắm ngay cho gia đình một cái. Giá có cao hơn các loại nhiệt kế thông thường khác nhưng mình phải tính đến cái ưu việt của nó các mẹ ạ.
    Nhiệt kế điện tử Beurer FT65
     Có ích   26/09/2018 - 22:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nhiệt kế điện tử Beurer FT65

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá