Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: MICROLIFE / Loại: Nhiệt kế điện tử /
Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • tr Kien
     Gia đình nào có em bé, đặc biệt là bé dưới 5 tuổi hay bị ho, sốt do bệnh, tiêm phòng, mọc răng, thời tiết ...
    Theo kinh nghiệm của ông cha ngày trước thì dùng tay sờ để cảm nhận nhưng cách đó chỉ là kinh nghiệm, nên không phải ai cũng áp dụng được đặc biệt là các bạn trẻ. Để xjur động kiểm tra nhiệt độ cho bé mỗi khi bé có dấu hiệu sốt tôi đã chọn Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife để chủ động kiểm soát tình hình. Bố mẹ biết rằng đo nhiệt độ cho bé bằng nhiệt kế thủy ngân với bé thường khó khăn vì bé không chịu kẹp nách. Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife khắc phục tốt điều đó cũng như bố mẹ chủ động và dễ kiểm soát tình hình hơn khi có. Rất dễ sử dụng , an toàn khi rơi vỡ.
    Vì rất tiện lợi nhưng Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife có nhược điểm là không chính xác nếu đo nhiệt độ 1 lần và bố mẹ lau trán hoặc đắp khăn lên trán để giảm sốt cho bé rồi đo bằng Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife. Nên đo 3 lần trở lên và kết hợp với kinh nghiệm dân gian.
    Du vậy Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife có thể dùng trong gia đình và trong nhà nuôi trẻ.
    Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife
     Có ích   26/01/2019 - 23:25
  •  Mình là bà mẹ bỉm sữa. Tình trạng con ốm sốt quấy khóc không cho kẹp nhiệt độ thường xuyên xảy ra với mình. Có lần con mình còn làm rơi vỡ cái nhiệt kế thủy tinh mình rất lo con bị bỏng thủy ngân do đó mình có tìm hiểu và mua Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1DZ1 về sử dụng. Từ khi có Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1DZ1 mỗi khi con ốm sốt mình không phải vất vả vật lộn với con để đo nhiệt độ cơ thể cho bé. Bởi Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1DZ1 không cần tiếp xúc với cơ thể con mình, mình chỉ cần đặt nhiệt kế cách trán con một khoảng nhất định rồi bấm nút đo. Sau 1.2 giây có tín hiệu báo là mình có được kết quả nhiệt độ đo cơ thể con. Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1DZ1 rất dễ sử dụng lại sử dụng pin rất dễ kiếm. Ngoài ra Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1DZ1 còn có thể đo nhiệt độ bình sữa hay nước tắm cho con mình rất tiện lợi. Tuy giá thành của Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1DZ1 cao hơn các loại nhiệt kế thông thường khác nhưng chất lượng mà nó đem lại thật tuyệt vời. Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1DZ1 phù hợp với tủ thuốc của mọi gia đình đặc biệt những gia đình có con nhỏ.
    Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife
     Có ích   03/10/2018 - 12:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá