Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kẹp bướm Echo Double Clip 25mm (12c/hộp)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: EchoLoại: Kẹp giấy
Chất liệu: SắtXuất xứ: Đài Loan
Kẹp bướm Echo Double Clip 25mm (12c/hộp)
4,8
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao77,8%
4 sao22,2%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hằng ngày có hàng đống giấy tờ trên bàn làm việc, nhìn giấy tờ nằm la liệt trên bàn khiến cho một nhân viên văn thư như tôi hết sức khổ sở, lúc nào cũng bị ám ảnh bởi giấy tờ. Theo như sự giới thiệu của bạn bè, tôi tìm lên web vatgia.com để tìm hiểu xem có dụng cụ nào giúp mình thoát khỏi nổi ám ảnh hằng ngày đi làm. Cuối cùng thì cũng tìm được em kẹp bướm này nên quyết định đặt về sử dụng, sau thời gian cùng em nó giải quyết đống giấy tờ thì tôi quyết định quay lại đây để nêu ra những ưu và nhược điểm của em nó để mọi người cùng tham khảo:
    - Ưu điểm: Em này có thể kẹp rất nhiều giấy tờ cùng một chỗ nên rất tiện cho tôi khi giải quyết đống giấy tờ lộn xộn trên bàn làm việc của mình, tuy nhỏ nhưng rất cứng cáp có thể để làm giá đỡ điện thoại cũng được, kiểu dáng tương đối đơn giản nên không chiếm không gian là bao nhiêu.
    - Nhược điểm: Rất dễ gãy khi chỉ cần sử dụng lực hơi mạnh tay là có thể gãy liền, vì nhỏ nên hay dễ lẫn lộn vào đống tài liệu nên mất thời gian tìm kiếm.
    Nói chung có nhược điểm nhưng nó giúp ích được rất nhiều cho công việc và giá thành thì tương đối thấp nên ai cũng có thể sử dụng được.
    Kẹp bướm Echo Double Clip 25mm (12c/hộp)
     Có ích   14/02/2019 - 10:56
  •  Ngoài dùng Kẹp bướm Double Clip 51mm (hộp 12 cái) mình còn phải mua thêm Kẹp bướm Echo Double Clip 25mm (12c/hộp) để phục vụ cho công việc. Vì với những công việc có số lượng văn bản từ 30-50 trang mình dùng loại này. Mình thấy sản phẩm này rất tốt, kích thước nhỏ gọn, đóng hộp rất tiện dụng, nút khóa mở làm bằng inox không bị rỉ, sản phẩm là một trong những vật dụng không thể thiếu trong công việc của mình cũng như nhân viên công ty. Kẹp bướm Echo Double Clip 25mm (12c/hộp) có thể kẹp được từ 15 đến 30 trang giấy rất chắc chắn, giúp mình xếp tài liệu gọn hàng hơn. Thấy sản phẩm rất tiện ích mình còn mua thêm Kẹp bướm Echo Double Clip 25mm (12c/hộp) cho chị gái làm giáo viên để chị kẹp bài kiểm tra, lưu giữ tài liệu khi cần thiết. Tuy nếu để lâu ngày kẹp bướm kẹp chặt làm cho giấy trắng bị úa do rỉ sắt nhưng mình vẫn thích sản phẩm này.
    Kẹp bướm Echo Double Clip 25mm (12c/hộp)Kẹp bướm Echo Double Clip 25mm (12c/hộp)
     Có ích   25/12/2018 - 15:41
  •  Do nhu cầu kẹp tài liệu nhiều nên có nhập 1 lô kẹp bướm về cho công ty sử dụng. Em là kế toán của công ty nên quyết định chọn mua sản phẩm do công ty uy quyền lựa chọn. E tham khảo nhiều nơi, cuối cùng quyết định đặt hàng trên vatgia.com trang mua hàng onl lâu năm ở Việt Nam nên em tin tưởng lựa chọn.1 hôpk 12 cái loại 25mm em cùng để kẹp tài liệu dày. Kẹp thiết kế chắc chắn, kẹp xấp dày vẫn rất cố định không bị vênh vẹo. Có nhiều file tài liệu mình lưu giữ cả năm nhưng kẹp vẫn không bị rỉ sét ( việc này mình rất hài lòng vì có những tài liệu quan trọng mình lưu giữ cho công ty dùng kẹp bướm loại này không làm ảnh hưởng đến tài liệu). Nhưng mình chỉ hơi không hài lòng 1 điểm lúc kẹp không có màu khác ngoài màu đen, ý kiến cá nhân mình muốn nhà sản xuất thiết kế thêm nhiều màu sáng hơn, mình kẹp tài liệu sẽ đẹp mắt hơn. Tuy nhiên về sự tiện lợi thì nhìn chung em này dùng ổn. Sếp mình có lời khen ngợi cho sự lựa chọn này của mình cho công ty. Cảm ơn vật giá rất nhiều.
    Kẹp bướm Echo Double Clip 25mm (12c/hộp)Kẹp bướm Echo Double Clip 25mm (12c/hộp)
     Có ích   18/12/2018 - 17:09
  •  Không biết với những bạn khác thì như thế nào, nhưng đối với mình là một nhân viên văn phòng mình thấy chiếc kẹp bướm Echo double clip 25mm có rất nhiều ưu điểm khác nhau: từ ngày có chiếc kẹp này có chứng từ của mình sẽ được phân loại và để gọn gàng ngăn naows hơn trước kia rất nhiều. Ngay cả những khi mình muốn tìm lại những chứng từ đã cũ cũng nhanh nữa. Không chỉ như vậy đôi khi mình còn sử dụng chiếc kẹp này để cố định các nhánh mai trong nhà mình nữa để chúng uốn thành vòng cho đẹp mắt. Hay ngay cả những khi lười cầm điện thoại thì chỉ cần 2 chiếc kẹp cố định 2 góc của chiếc điện thoại đặt lên bàn thì mình có thể thoải mái xem phim mà không cần cầm đến nó nữa. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng lâu thì mình thấy nó bị gỉ sét đi. Đây chỉ là ý kiến cá nhân của mình thôi, nhưng mình thấy chiếc kẹp bướm này rất tiện lợi. Mình rất hài lòng về nó.
    Kẹp bướm Echo Double Clip 25mm (12c/hộp)
     Có ích   09/11/2018 - 14:27
  •  Với mỗi nghành nghề khác nhau thì chiếc kẹp bướm Echo Double Clip 25mm sẽ đem lại công dụng khác nhau cho người sử sử dụng nó. Đối với mình , là một chủ cửa hàng chuyên bán sữa chữa điện thoại thì chiếc kẹp bướm đem lại cho mình rất nhiều công dụng khác nhau. Sự kẹp chắc đồ vật của nó có thể giúp mình cố định được nhiều dây cáp nối, phụ kiện nhỏ của điện thoại. Từ khi mình chuyển sang sử dụng kẹp bướm Echo double, các phụ kiện nhỏ nhặt linh tinh trong cửa hàng của mình như tai nghe đđược gọn gàng hơn trước kia rất nhiều. Nếu như hai quai cầm của chiếc kẹp khi sử dụng có thể đóng mở nhẹ nhàng hơn một chút, vì có nhiều khi chốt mở của nó rất gắt mình mở hơi khó khăn. Mình nghĩ chiếc kẹp bướm tuy nhỏ nhưng rất tiện dụng trong nhiều việc
     Có ích   09/11/2018 - 13:16
  •  Kẹp bướm SL Echo 25mm
    ^ Độ bền cao và thiết kế thông dụng.
    ^ Lựa chọn khi sắp xếp giấy tờ, tài liệu.
    ^Thương hiệu Echo được nhiều văn phòng lựa chọn.
    ^ Kích thước 25mm, kẹp chặt lượng tài liệu vừa.
    **********
    Chất liệu bền bỉ
    Kẹp bướm SL Echo 25mm ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất với chất liệu cao cấp, bền chắc. Lò xo đàn hồi tốt, không bị bung lỏng và luôn giữ ổn định sau nhiều lần sử dụng.

    Bề mặt kẹp được phủ một lớp sơn gia nhiệt khó bong tróc, giúp chống gỉ, nhằm nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

    Kích cỡ 25mm
    Kẹp bướm Echo có kích thước 25mm dùng cho nhu cầu kẹp lượng giấy vừa phải để tránh bị bung rời. Kẹp bướm cho lực kẹp khoẻ, giúp giữ cố định các tập tài liệu giấy với nhau một cách gọn gàng. Sản phẩm thiết kế đơn giản, dễ sử dụng mà không bị đau tay.

    Tính ứng dụng
    Kẹp bướm Echo giúp bạn dễ dàng bảo quản, phân loại và tránh thất lạc các liên giấy, tài liệu rời trong công việc, học tập. Nhờ đó mà công tác văn phòng sẽ trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn.
    Kẹp bướm Echo Double Clip 25mm (12c/hộp)
     Có ích   28/09/2018 - 04:00
  •  Mình dùng loại kẹp bướm 25mm này cũng khá nhiều do kích thước cũng không quá to. Sản phẩm ECHOMAX có giá thành rẻ, lớp sơn đen bên ngoài khá bóng, sáng và đẹp, độ bền cao. Khi mình sử dụng trong một khoảng thời gian khá dài nhưng lớp sơn bên ngoài không bị bong tróc và kẹp cũng không hề thấy dấu hiệu bị han gỉ. Kẹp khá dễ sử dụng, thiết kế thông minh với hai đầu bẩy mảnh, phần kẹp giấy có dạng tam giác có thể kẹp chặt giấy, không bị tuột ra ngoài, lực sử dụng vừa phải, phù hợp với chị em phụ nữ. Màu sắc thì không được đa dạng, chỉ có màu đen nên đôi khi không tạo được cảm giác mới mẻ, hưng phấn làm việc cho chị em văn phòng. Nếu sản xuất thêm các màu khác thì người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn.
    Kẹp bướm Echo Double Clip 25mm (12c/hộp)
     Có ích   25/05/2018 - 08:50
  •  Mình cứ 1 tháng là xài 3-4 hộp kẹp bướm loại 25mm, đây cũng là thứ ở văn phòng mà mình dễ mất nhất sau bút bi, cứ loay hoay 1 lúc lại mất ngay . Mình thường mua và sử dụng kẹp bướm Echo Double clip 25mm vì thực ra trước đến giờ mình hay dùng sản phẩm của Echo rồi thành quen luôn. Kẹp tài liệu cho sếp, hồ sơ thanh toán cho kế toán, tư liệu tham khảo cho khách hàng mình đều sử dụng kẹp bướm vì tính tiện dụng cũng như chắc chắn không lo các chứng từ giấy tờ bị rơi rớt. Vì tiện dụng quá nên mỗi lần kep vào đưa cho đồng nghiệp là nó không trở lại luôn làm mình khá tốn kém khi dùng nhưng không sao mình luôn yên tâm sử dụng kẹp để hồ sơ không bao giờ bị sót. Có hôm mình còn dùng để kẹp tóc mái lên khi việc nhiều, nó còn có chức năng giữ dây sạc pin điện thoại, dùng quấn tai nghe cho khỏi hư. Mỗi tội kẹp bướm Echo double clip có các góc cạnh hơi sắc,đôi lúc mình bị xước tay vì nó, lâu lâu mình mua cũng có những sản phẩm bị tróc phần sơn nhưng cái này số ít nên có thể chấp nhận được. Mình sẽ vẫn ủng hộ sản phầm Kẹp bướm Echo Double Clip 25mm dài dài.
    Kẹp bướm Echo Double Clip 25mm (12c/hộp)Kẹp bướm Echo Double Clip 25mm (12c/hộp)
     Có ích   17/05/2018 - 16:44
  •  Kẹp ghim tài liệu Echo Double Clip là sản phẩm ưu việt, thiết kế không gỉ, thời gian dùng 6 tháng, nếu không có tác động lực bên ngoài bề mặt thì có thể lên đến 1 năm, Echo Double Clip kẹp bướm có nhiều kích cỡ, được bán ở nhiều gian hang trong thành phố, thiết kế hộp gọn có thể chưa từ 12 kẹp bướm.kẹp chắc chắn giữ được tài kiệu không tách rời. Trong lượng kẹp nhẹ nhưng chất liệu khá bền. Lực mở kẹp vừa phải thích hợp mọi người dùng. Mình đề xuất cần ghi khuyến cáo trành xa tầm tay trẻ em ngay trên bao bì sản phầm vì sản phẩm này rất dễ lọt cổ họng nếu trẻ em dùng phải. Kẹp chống chịu được va đập dễ tìm trong các cảu hàng, sử dụng nhiều lần và kẹp được nhiều loại tài liệu. Đánh giá 5 sao sản phẩm
    Kẹp bướm Echo Double Clip 25mm (12c/hộp)
     Có ích   26/03/2018 - 10:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Kẹp bướm Echo Double Clip 25mm (12c/hộp)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá