Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Khay cắm bút Deli 904

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Trung quốc
Khay cắm bút Deli 904
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình có thói quen thường tận dụng các hộp đựng bút thừa để đựng các loại ghim dắt, kéo, bút. Tuy nhiên, bằng cách đó tiện thì có tiện những mỗi lần cần lấy các thứ nhỏ như: ghim dắt, tẩy … thì phải đổ gần hết các thứ mình đựng trong ấy ra để mình có thể lấy đồ mình muốn lấy. Đặc biệt từ khi sử dụng khay đựng bút deli mình cảm thấy mọi thứ thật ngăn nắp bởi vì nó được cấu tạo: có 2 ô để mình có thể cắm bút, thước, kéo, một ngăn nhỏ bên mình đựng khóa, 4 ô nhỏ bên dưới mình dùng để đựng ghim dắt, tẩy, giấy phân trang. Nói chung là rất thuận tiện cho mình khi muốn lấy thứ gì thì chỉ kéo các ngăn ra để lấy mà thôi. Màu sắc rất bắt mắt và với thiết kế nhỏ gọn nên không nó hầu như không tốn diện tích.
    Khay cắm bút Deli 904
     Có ích   04/09/2018 - 14:38
  •  Đầu năm học mọi năm, mình vẫn thường xuyên dẫn em gái mình đi sắm đồ dùng học tập, sách vở cho kì học mới. Mình có chọn khay đựng bút Deli 904 này cho đứa em dùng đựng bút, thước, tẩy,...để trên bàn học. Mình bị bắt mắt với 2 màu xanh và vàng này, nhưng con em lại thích màu vàng, nên quyết định chọn màu vàng. Mình thấy thiết kế rất sáng tạo, tiện dụng và đa năng có thể phù hợp với mọi lứa tuổi học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Có 4 ngăn nhỏ phía trước dùng để đựng gôm, ghim bấm,....rất vừa vặn, 2 ngăn sâu dùng để đựng bút, thước kẻ.... Góc học tập của nhỏ em gái có thêm chiếc khay cắm bút này trông bắt mắt và có màu sắc hơn nhiều. Về khoản giá thành tuơng đối hợp lý. Tuy nhiên, chất liệu của khay cắm bút này là nhựa, rất dễ bị vỡ khi bị rơi, thiết kế của 4 ngăn nhỏ khá lỏng lẻo. 2 ngăn sâu đựng bút thiết kế hơi hẹp nên dung tích khá nhỏ để đựng bút và thước.
    Khay cắm bút Deli 904
     Có ích   24/06/2018 - 07:48
  •  Mình là nhân viên văn phòng nên có rất nhiều đồ văn phòng lặt vặt như: ghim, kéo, thước, kẹp tẩy, bút bi, bút xóa, bút lông..... Có lúc cần 1 món đồ gì đó mà tìm mỏi mắt không thấy. Thế là hôm vừa rồi mình đi siêu thị, mình có thấy khay cắm bút deli 904, mình liền mua mang đến công ty sử dụng. Có khay cắm bút này thật tiện lợi. Có 2 ô cắ các loại dài như kéo, bút, thước. Có 4 ngăn nhỏ để các loại ngắn nhỏ như: kẹp, gim, tẩy, giấy nhớ..... Mỗi khi cầm dùng đến vật dụng gì mình chỉ cần mở ngăn đó ra là thấy. Khay cắm bút này được bố trí màu sắc rất hài hòa đẹp mắt. Khay cắm này nhỏ xinh gọn gàng nên để ở bàn không tốn diện tích. Chỉ có điều khay này không để được nhiều đồ. Nhưng mình vẫn rất thích sản phẩm này.
    Khay cắm bút Deli 904
     Có ích   23/06/2018 - 17:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Khay cắm bút Deli 904

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá