Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Phong bì bưu điện

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Phong bì bưu điện
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chiếc phong bì bưu này chắc không ai xa lạ gì nữa đâu nhỉ? Phải nói là từ thời các ông các bà của mình viết thư tay trao cho nhau, đến thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, chỉ cần dòng tin nhắn, một cuộc điện thoại hay gọi video nói chuyện trực tiếp với nhau luôn nhưng chiếc phong bì vẫn còn đó, nó không hề bị mất lỗi thời, không bị lãng quên. Nhà mình bán đồ văn phòng phẩm và sản phẩm không thể thiếu đó chính là những chiếc phong bì bưu điện này. Người thì mua để đựng ảnh trong bộ hồ sơ xin việc, người thì mua để ghi đơn gửi hàng, người thì mua để đựng tiền để gửi đi, mừng đám cưới, đám hỏi, sinh nhật, đầy tháng, viếng đám ma, người thì mua để đựng tiền làm phần thưởng, nhất là các trường học, cơ quan..... Đấy, dù nhỏ thôi nhưng nhiều công dụng lắm. Dùng cho những ai cần và cần cho những ai dùng, giá thành lại rẻ, ai cần dùng nhiều cứ mua cả sấp dùng dần, vừa rẻ vừa tiện.
    Phong bì bưu điệnPhong bì bưu điện
     Có ích   11/10/2018 - 09:14
  •  Mình là thế hệ đời đầu 8x nên chiếc phong bì bưu điện gắn liền với tuổi học sinh của mình.Bởi thời của bọn mình chưa có internet với di động nên mọi liên lạc với bạn bè người thân đều qua viết thư. Và chiếc phong bì bưu điện là cánh chim kết nối mọi người. Sau khi viết thư xong mình bỏ thư vào phong bì này, dán miệng là gửi đi. Còn bây giờ phong bì này dùng để bỏ tiền mừng đám hiếu hỷ. Phong bì làm bằng giấy nên dễ rách và ngấm nước là hỏng. Trên phong bì in sẵn người gửi, người nhận nên tiện lợi chỉ cần viết thông tin vào là xong. Chiếc phong bì này chỉ dùng để gửi thư, giấy tờ chứ không thể gửi được sản phẩm nào khác. Vì giá thành của nó rẻ nên mình đánh giá sản phẩm này 4 sao.
    Phong bì bưu điệnPhong bì bưu điện
     Có ích   06/10/2018 - 10:55
  •  Loại phong bì bưu điện này đã có từ lâu, ngày xưa hay dùng để gửi thư, nhưng bây giờ internet, điện thoại có nhiều nên loại phong bì này các gia đình thường dùng để đựng tiền mừng các đám hiểu hỷ. Phong bì này làm bằng giấy, trên phong bì được thiết kế để ghi tên người nhận, người gửi rõ ràng tiện lợi. Chiều rộng của phong bì này có thể nhét vừa tờ tiền 500.000 thoải mái. Giấy phong bì dày dặn nên bạn nhét bao nhiêu tiền vào trong để đi mừng hiếu hỷ người khác cũng không biết được. Phần nắp phong bì có dán keo nên khi bỏ tiền, giấy tờ gì vào trong đó không bao giờ lo bị rơi ra sau khi đã dán nắp. Mình chỉ không thích ở phong bì này là mỗi lần dán nắp lại phải làm ướt phần keo dính nên rất bất tiện. Nhà sản xuất nên thay bằng băng dính 2 mặt sẽ tiện lợi cho người sử dụng hơn
    Phong bì bưu điệnPhong bì bưu điệnPhong bì bưu điện
     Có ích   19/07/2018 - 10:44
  •  Loại phong bì bưu điện này đã gắn bó với mình từ ngày còn đi học. Vì thế, các thiết kế của nó đã ăn sâu vào trong trí nhớ của mình. Phong bì có thiết kế đơn giản, lịch sự, dày dặn, phù hợp với mọi hoàn cảnh sử dụng nên dù là đám hiếu, đám hỉ hay gửi thư từ cũng đều sử dụng được. Giá thành lại rẻ, mỗi lần đi đám cưới bạn bè, mình thường mua cả tập về chia cho cả nhóm. Từ cửa hàng tạp hóa, hiệu sách đến siêu thị đều bán loại phong bì này bởi nó quá thông dụng. Cũng vì thế nên rất dễ mua. Phong bì cũng dễ sử dụng vì có sẵn dòng kẻ ở 2 góc và ghi rõ nơi gửi, nơi đến, người dùng chỉ cần viết tên, địa chỉ vào là được. Muốn dán bì thư cũng chỉ cần làm ướt phần keo phía sau là có thể dán được.
    Tuy nhiên, loại bì thư này không sử dụng băng dính 2 mặt ở phía sau mà dùng keo nên hơi bất tiện khi sử dụng. Nhiều lúc đang ở đám cưới nên không có nước để làm ướt phần keo.Hi vọng sau này phong bì sẽ được thiết kế tiện dụng cho người dùng hơn.
    Phong bì bưu điện
     Có ích   11/07/2018 - 23:04
  •  Phong bì bưu điện là sản phẩm mà chắc chắn gia đình nào ở việt nam cũng có. Nó là sản phẩm rất phổ biến và dễ mua. Giá của nó lại rất rẻ. Chiếc phong bì này nhà mình để cho tiền vào mỗi dịp có đám cưới, đám ma, mừng nhà mới, mừng sinh nhật...... Thỉnh thoảng cần gửi giấy tờ gì đi xa mình cũng sử dụng phong bì này để gửi. Chiếc phong bì được thiết kế đơn giản nhưng hài hòa đẹp mắt. Trên phong bì thiết kế ghi rõ phần người nhận, người gửi tiện lợi cho người sử dụng. Một tập phong bì gọn nhẹ nhưng có số lượng nhiều nên sử dụng được rất lâu. Phong bì này chỉ có sự bất tiện là phải làm ướt phần keo mới dán được phong bì, nhà sản xuất nên thay đổi phần dán bằng băng dính 2 mặt như các loại phong bì khác cho thuận tiện hơn khi sử dụng.
    Phong bì bưu điện
     Có ích   24/06/2018 - 09:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Phong bì bưu điện

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá