Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nước hoa Imperant Carall

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Thương hiệu: - / Xuất xứ: Nhật Bản /
Nước hoa Imperant Carall
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Công việc của em thường xuyên đi công tác xa bằng xe du lịch, nên mùi xe rất khiến mình khó chịu. Mình rất kén chọn trong việc lựa chọn nước hoa. vì dân công trình đi nắng đổ mồ hôi rồi vào xe mùi bốc kinh lắm. Hai tháng trước nhân dịp sinh nhật em nhỏ bạn thân bảo tao tặng mày cái này tuy không đắt nhưng đảm bảo mày sẽ thích cho mà xem. Em tò mò vô cùng hi. Mở hộp ra ôi nó là Nước hoa Imperant Carall. Trước giờ mình không quan trọng trong việc mẫu mã, miễn sao mùi thơm khiến mình thư giản và thoải mái là được. Một điểm mà mình rất thích chính là mùi hương của sản phẩm, mùi hương rất dễ chịu và không hề gây khó chịu cho mọi người trong xe, và khi ở ngoài bước vào. một mùi hương sang trọng, quý phái. Trước giờ Mũi mình cũng kén nước hoa lắm mà thấy em này không hề làm mũi mình khó chịu. Tuy nhiên thể tích lọ hơi to và nặng. Tuy nhiên mình vẫn đánh giá cao loại nước hoa Imperant carall
    Nước hoa Imperant CarallNước hoa Imperant Carall
     Có ích   04/03/2019 - 14:17
  •  Từ khi mua xe tôi đổi không biết bao nhiêu loại nước hoa để xe. Chưa loại nước hoa để xe ô tô nào làm tôi hài lòng. Các loại đều mắc những nhược điểm chung như mùi quá nồng so với không gian nhỏ của xe, lúc đầu thì thơm nhưng để một thời gian ngắn không còn thơm nữa, nhiều loại còn có thành phần chứa nhiều chất không tốt, mà xe tôi thì thường xuyên chở con nhỏ, tôi không yên tâm chút nào. Rồi tôi được chị bạn giới thiệu nước hoa xe hơi Imperant Cẩll với những lời khen tấm tắc, bản thân tôi lúc mua không hy vọng nhiều vì nhiều sản phẩm tôi được nghe quảng cáo rất tốt nhưng thực tế không được như vậy. Nhưng khi sử dụng tôi đã có cái nhìn khác. Imperant Carall đã thuyết phục được tôi, lúc mở nắp hương thơm ngào ngạt nhưng rất ngọt, không gắt, khi để trong xe toả mùi đều, êm dịu, lưu hương lâu. Tôi rất thích và sẽ tiếp tục sử dụng.
    Nước hoa Imperant Carall
     Có ích   27/02/2019 - 16:47
  •  Tôi là 1 con người hay mặc cảm, tự ti không hay tiếp xúc với nhiều người vì tôi hay để ý mọi thứ rất kỹ, nhất là con người tôi, cứ có mùi một chút là lại bị tự ti mặc cảm. Điều này khiến tôi ít tiếp xúc với mọi người và trở thành người tự kỷ. Nhưng từ khi biết đến sản phẩm Nước hoa Imperant Carall thì cuộc sống của tôi khác hẳn. Khi sử dụng sản phẩm, nó đem lại cho tôi một mùi hương vô cùng dễ chịu, dịu nhẹ , hương thơm lâu khó phai, hương thơm này tạo ra cho tôi một phong cách riêng biệt, tinh tế và yêu đời. Khiến tôi tiếp xúc mới mọi người nhiều hơn, tự tin giao tiếp mà không sợ mùi hôi cản phá. Sản phẩm được thiết kế nhỏ nhẹ, tiện lợi và rất dễ sử dụng. Tôi đánh giá cao về sản phẩm cũng như giá cả và công dụng của nó.
    Nước hoa Imperant Carall
     Có ích   08/01/2019 - 19:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nước hoa Imperant Carall

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá