Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đèn sự cố AED- Đèn chiếu sáng khẩn cấp AED

4 nơi bán, giá từ : 100.000₫ - 105.000₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: AEDXuất xứ: Taiwan
Đèn sự cố AED- Đèn chiếu sáng khẩn cấp AED
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trường mình nơi mình đang công tác lắp toàn bộ đèn chiếu sáng khẩn cấp AED cho các khu vực như lối thoát hiểm, hành lang, cầu thang, lối đi cho garage, đèn sẽ tự động chiếu sáng với ánh sáng trắng khi xảy ra sự cố ngắt điện. nhằm giúp cho mọi người tìm đường thoát hiểm nhanh chóng.
    khắc phục những hạn chế tai nạn nhằm giảm thiểu tổn thất nếu xảy ra hiện tượng cháy nổ do phát sinh khói cháy làm giảm tầm nhìn con người khi tìm lối thoát hiểm.Trong quá trình sử dụng, để tránh không bị lão hóa pin, nếu liên tục trong tháng không có sự cố mất điện - để đèn bật sáng hoạt động, cần rút phích cắm điện ra khỏi nguồn cấp điện và để đèn bật sáng ( xả điện bình ) cho đến khi đèn tắt.
    Sau đó cắm phích vào nguồn sạc điện lại như cũ. Đây là sản phẩm nên có trong gia đình. Giá thành hợp lý và cũng không tốn nhiều nguồn năng lượng để duy trì.
    Đèn sự cố AED- Đèn chiếu sáng khẩn cấp AED
     Có ích   09/11/2018 - 09:55
  •  Nhà mình kinh doanh quán hát, quán nhà mình có thiết kế khác phức tạp do tính cẩn thận, lo nghĩ xa nên mình luôn luôn chuẩn bị những thiết bị như bình chữa cháy, làm cầu thang thoát hiểm, làm biển lối thoát và cũng không kém phần quan trọng là chiếc đèn sự cố AED- Đèn chiếu sáng khẩn cấp AED. Nhà mình lắp mỗi phòng hát 1 chiếc đèn và lắp giữa cầu thang đi lại để đề phòng sự cố và mất điện xảy ra khách có thể dễ dàng thoát được. Mình hài lòng về chiếc đèn này. Đèn chiếu sáng tốt trong vòng 90 phút, nhỏ gọn, tiện lợi, với thời gian chiếu sáng 90 phút tuy không phải là nhiều nhưng đủ để mọi người thoát được được khi gặp sự cố. Đèn Aed dễ dàng sử dụng, có thể xạc tự động khi mất điện và cũng tự động bật sáng khi mất điện. Đèn có nhiều dạng như treo tường, xách tay, để bàn nên dễ dàng lựa chọn với tùy mục đích. Mình sử dụng chiếc đèn này cũng được 2 năm và những chiếc đèn vẫn hoạt động tốt
    Đèn sự cố AED- Đèn chiếu sáng khẩn cấp AEDĐèn sự cố AED- Đèn chiếu sáng khẩn cấp AEDĐèn sự cố AED- Đèn chiếu sáng khẩn cấp AED
     Có ích   09/10/2018 - 20:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đèn sự cố AED- Đèn chiếu sáng khẩn cấp AED

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá