Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bóng HQ Rạng đông 1.2m - T10

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại bóng đèn: Bóng đèn huỳnh quang / Hãng sản xuất: - / Công suất(W): 40 / Xuất xứ: - /
 Bóng HQ Rạng đông 1.2m - T10
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  từ khi sử dụng đèn chuyên dụng Rạng Đông, chúng tôi nhận thấy có ưu điểm lớn nhất là giảm chi phí sử dụng điện năng. Theo tính toán, do giảm sử dụng số lượng bóng, giảm phổ tỏa ra của tia hồng ngoại nên điện năng tiêu thụ giảm 30 - 50%. Giá thành chưa thể tính toán giảm được bao nhiêu nhưng riêng về chiếu sáng bằng đèn đã tiết kiệm được đáng kể. Mà riêng trong nuôi cấy mô, chi phí cho chiếu sáng chiếm tới 50 - 60% tổng chi phí.
    Chúng tôi đã và đang hợp tác với Công ty triển khai dự án “Ứng dụng chiếu sáng nhân tạo trong sản xuất nông nghiệp công nghệ cao”. Dự án đang tiến triển tốt và cho hiệu quả khả quan. Thời gian tới, Viện Sinh học nông nghiệp sẽ tiếp tục phối hợp với Rạng Đông trong việc sử dụng đèn LED - một loại đèn chiếu sáng tiết kiệm năng lượng hơn nữa trong nông nghiệp công nghệ cao, ứng dụng với một số loại cây trồng như thanh long, hoa cúc, khoai tây...
     Bóng HQ Rạng đông 1.2m - T10
     Có ích   08/02/2019 - 16:09
  •  Tôi là một công chức nhà nước, với đồng lương ít ỏi thì việc chi tiêu trong gia đình đòi hỏi phải tiết kiệm trong sinh hoạt. Từ việc sử dụng điện nước cũng như vậy. Đối với điện thì tôi luôn chọn những loại tiết kiệm nhất. Các phòng ngủ, phòng tắm, phòng ăn hay phòng vệ sinh thì tôi dùng loại bóng compact. Nhưng với phòng khách thì tôi sử dụng bóng Rạng Đông 1.2m để đảm bảo ánh sáng cho phòng. Loại bóng này sử dụng cũng rất tiết kiệm điện, chỉ với 40W thì sử dụng cả đêm cũng không tốn một số điện. Độ sáng của bóng cũng rất tốt, một bóng có thể đủ ánh sáng cho một phòng 20 mét vuông. Bóng sử dụng được rất lâu, khoảng 1 năm thì tôi mới phải thay bóng một lần. Tuy nhiên bóng sử dụng ánh sáng trắng thấy nhiều người bảo không tốt cho mắt trẻ con học bài nên tôi không cho con trai học bài ở phòng khách. Bóng sử dụng lâu hay bị đen hai đầu và ánh sáng yếu đi. Nhìn chung với mức giá rẻ và hiệu quả đem lại lớn thì tôi vẫn thích loại bóng này.
     Bóng HQ Rạng đông 1.2m - T10 Bóng HQ Rạng đông 1.2m - T10
     Có ích   15/10/2018 - 17:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bóng HQ Rạng đông 1.2m - T10

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá