Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bóng đèn led tích điện Bestlight 12W

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại bóng đèn: Đèn LED
Hãng sản xuất: Bestlight
Công suất(W): 12Kiểu bóng đèn: Bóng đèn tròn
Xuất xứ: Việt NamKiểu đuôi đèn: Đuôi E27
Màu sáng: Trắng
Bóng đèn led tích điện Bestlight  12W
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào các bạn, không biết chỗ các bạn có hay mất điện không và khi mất điện thì nhà các bạn dùng gì để thắp sáng, Chỗ mình lâu lâu cứ mất điện, trước kia mỗi khi mất điện thì nhà mình thắp đèn dầu nhưng rất khó chịu vì không đủ độ sáng trong nhà. Mình thật sự rất vui vì đã mua được Bóng đèn led tích điện Bestlight 12W có thiết kế nhìn đẹp mắt, Khi mình thắp sáng bóng thì cũng đồng thời sạc cho bóng luôn, bóng có ánh sáng màu trắng nhìn rất dịu mắt và từ khi có Bóng đèn led tích điện Bestlight 12W thì nhà mình không sợ mất điện nữa vì khi mất điện thì bóng vẫn sáng như bình thường, cho bóng vào cốc nước cũng sáng được luôn các bạn ạ , có nhiều tiện ích như vậy nhưng giá lại rất phải chăng. Tuy nhiên mình thấy khi thắp sáng thì bóng hơi nóng nhưng mình thấy không có vấn đề gì vì cả vì có nhiều tiện ích như vậy. Nhà nào cũng nên có một chiếc Bóng đèn led tích điện Bestlight 12W.
    Bóng đèn led tích điện Bestlight  12W
     Có ích   08/03/2019 - 21:00
  •  Ngày xưa không có đèn điện chiếu sáng như bây giờ. Chỉ có chiếc đèn dầu nhà nào khá lắm mới có được chiếc đèn hoa ki là tốt lắm rồi. Sau này có điện,công nghệ hiện đại phát triển hơn nên rồi nhiều loại bóng đèn chiếu sáng ra đời như bóng đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang... Bây giờ thì đèn led. Đèn led được khá nhiều nhà ưa chuộng. Nhà tôi cũng vậy. Tùy theo không gian mà chọn loại đèn có công suất cho phù hợp . Loại bóng này sáng lại còn tiết kiệm điện năng nên được bố tôi lắp ở ngoài sân đằng trước nhà nơi có bộ ghế đá. Mỗi tối tôi thường ra đó học bài cho mát, đèn đủ độ sáng nên củng không lo hư mắt. Trong nhà bố tôi củng lắp một cái như vậy. Nhà tôi ai củng khen đèn có ánh sáng tốt. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này
    Bóng đèn led tích điện Bestlight  12W
     Có ích   27/02/2019 - 16:16
  •  nhà mình mới mua lắp đèn phòng ngủ mình thấy đèn led này có ưu điểm như sau: đèn rất sáng, tiết kiệm điên, lắp đặt dễ dàng không khó, dùng rất thích nhưng đôi lúc đèn cx có bị nháy nháy nhẹ ít lắm đôi khi bị 2 3 cái rồi thôi. tóm lại đèn tốt phù hợp với giá tiền lắm.
    Bóng đèn led tích điện Bestlight  12W
     Có ích   15/11/2018 - 22:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bóng đèn led tích điện Bestlight 12W

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá