Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bóng led bulb Philips 9W

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại bóng đèn: Đèn LED
Hãng sản xuất: Philips
Công suất(W): 9Kiểu bóng đèn: Bóng đèn tròn
Xuất xứ: Việt NamKiểu đuôi đèn: Đuôi E27
Màu sáng: Trắng vàng
Bóng led bulb Philips 9W
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là 1 sinh viên,cảnh đi thuê phòng thì ai cũng biết đấy ạ.Vấn đề điện đóm thì suốt ngày gặp phải.Trước thì chỉ biết đến bóng sợi đốt và compac,mà 2 loại bóng đấy thì suốt ngày cháy mà k tiết kiệm điện.Từ ngày biết đến bóng led bulb Philips mình đã chuyển sang dùng bóng này.Vừa sáng,tiết kiệm mà k bị vỡ.quá tuyệt vời luôn ạ.
    Bóng led bulb Philips 9W
     Có ích   16/03/2019 - 09:47
  •  Nhà mình đã sử dụng loại bóng đèn này cho phòng khách, đèn ánh sáng dịu không chói, độ bền cao, thiết kế đơn giản tinh tế, dễ lắp ráp hay tháo dỡ vệ sinh đều dễ dàng. Nói túm lại đáng mua, sử dụng tốt với một người nội trợ và kinh doanh shop thời tranh tuy không rành về đồ điện nhưng thực sự đã sử dụng cho hay.
    Bóng led bulb Philips 9W
     Có ích   26/02/2019 - 00:08
  •  Công ty mình lắp rất nhiều loại bóng này để chiếu sáng trong văn phòng. Vì văn phòng rộng lên công ty mình lắp rất nhiều bóng này để đảm bảo không gian sáng cho nhân viên làm việc. Bóng đã được lắp rất lâu rùi nhưng mình thấy công suất chiếu sáng vẫn rất tốt, khi bât đèn sáng lên bóng đèn không bị nhấp nháy như những bóng tuýt dài ngày xưa dùng. Bóng đèn led Philips này rất thân thiện với môi trường, không chứa tia sáng gây hại UV, chống dẩn dụ côn trùng và tiết kiệm điện. Bóng có 02 loại ánh sáng là ánh sáng trắng và vàng lên sẽ rất dễ cho mọi người lựa chọn. Chân bóng dạng xoáy, bóng hình nấm lên rất dễ thay thế và thích hợp với những với những trần có thiết kế bóng âm trần như ở công ty hay các nhà hàng, showroom...
    Bóng led bulb Philips 9W
     Có ích   18/12/2018 - 11:23
  •  Đèn phòng mình đã sử dụng lâu nên có dấu hiệu mờ dần. Mình lại hay nằm trên giường đọc sách nữa. Mà thời gian này ba mình lại đi công tác, chỉ có mấy mẹ con ở nhà nên không dám thay. Hỏi thằng bạn thì được nó đặt mua cho cái bóng đèn led Philips này. Nhỏ gọn tiện lợi lắm luôn. Đặc biệt nó có nói nhỏ là tự tay mình thay bóng đèn cũng được luôn. Sợ giật điện lắm chứ nhưng có nó đảm bảm nên yên tâm. Dễ sử dụng lắm mọi người, chỉ cần tắt công tấc điện đi vặn tròn ra rồi tra chuôi vào lại. Chắc con nít nó cũng làm được à. Hihi. Nhỏ nhỏ nhưng có võ nha, sáng đều hết cả phòng mình, mà ánh sáng vừa mắt lắm, không sáng chói quá cũng không mờ quá và rất dễ chịu với mắt cận thị như mình. Mình rất ưng ý, chắc vài hôm nữa phải mua thêm vài cái để thay cho gia đình. Mình có chia sẻ nhỏ cho các gia đình đang sử dụng bóng đèn dài truyền thống có thể đổi loại bóng đèn led tròn này, vừa tiện lợi nhỏ gọn dễ sử dụng lại sáng không thua gì bóng đèn dài đâu nhé. Thử đi mọi người. Rẻ mà. Hì
    Bóng led bulb Philips 9W
     Có ích   26/10/2018 - 22:13
  •  Tôi đã mua 1 chiếc đèn này để sử dụng trong phòng trọ, cảm thấy khá ưng ý vì độ sáng vừa phải của nó, chủ yếu mình dùng để đọc sách mà không hề bị mỏi mắt. Về kĩ thuật thì mình không để ý đến, chỉ thấy nó phù hợp sử dụng cho gia đình đúng như thương hiệu Phillips nổi tiếng trước nay.
    Bóng led bulb Philips 9W
     Có ích   11/09/2018 - 09:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bóng led bulb Philips 9W

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá