Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bóng Đèn Led Bulb RẠNG ĐÔNG A60N3 7W

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại bóng đèn: Đèn LED
Hãng sản xuất: Rạng Đông
Công suất(W): 7Kiểu bóng đèn: Bóng đèn tròn
Xuất xứ: Việt NamKiểu đuôi đèn: Đuôi E27
Màu sáng: Trắng
Bóng Đèn Led Bulb RẠNG ĐÔNG A60N3 7W
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước đây mình hay sử dụng bóng chữ U vì nghe nói loại này tiết kiệm điện năng. Nhưng giờ hầu hết mọi người đều chuyển qua dùng bóng Led công suất thấp mà khả năng tiết kiệm điện lại tốt hơn bóng chữ U gấp mấy lần. Độ sáng bằng nhau, trong khi bóng Led chỉ cần 7W mà bóng chữ U phải tới 15W. Cá nhân mình thấy sử dụng bóng Led 7W cho 1 phòng trong nhà có rất nhiều ưu điểm: gọn, tiết kiệm, an toàn. Đặc biệt với thương hiệu rạng đông thì người tiêu dùng không cần phải lăn tăn về chất lượng.
    Nhược điểm duy nhất của bóng Led đó là giá thành cao. Tuy nhiên bạn lại được đổi mới trong vòng 2 năm nếu như bóng bị cháy, hỏng.
    Thực sự bóng Led Rạng đông là sự lựa chọn phù hợp cho mọi nhà.
    Bóng Đèn Led Bulb RẠNG ĐÔNG A60N3 7W
     Có ích   26/02/2019 - 15:38
  •  Tôi đã mua và sử dụng sản phẩm Bóng Đèn Led Bulb RẠNG ĐÔNG A60N3 7W được hơn 1 tháng, dưới đây là 1 số nhận xét của tôi về sản phẩm này như sau :
    Sản phẩm đèn led Rạng Đông LED A60N3/7W được thiết kế hoàn toàn dựa trên ứng dụng công nghệ Led vô cùng hiện đại, bởi vậy mà sảnphẩm được tích hợp với rất nhiều những tính năng vượt trội, cách tính năng đảm bảo tối ưu nhất đồng thời mang lại hiệu quả giá trị luôn là cao nhất cho người sử dụng.
    Kiểu dáng và mẫu mã bên ngoài sản phẩm đèn led bóng tròn Rạng Đông LED A60N3/7W được thiết kế giống với sản phẩm bóng đèn truyền tạo cảm giác thân thuộc cho người sử dụng.Đèn led bóng tròn Rạng Đông LED A60N3/7W trong khi phát sáng không tạo ra các tia có ảnh hưởng không tốt tới cho sức khỏe của con người, như là : tia hồng ngoại hoặc là tia tử ngoại … những loại tia này thực sự rất nguy hiểm không chỉ đối với môi trường mà còn rất hại cho sức khỏe của người dùng.Những ưu điểm vô cùng tuyệt vời của đèn led búp Rạng Đông LED A60N3/7W ở trên đây đã phần nào chứng tỏ được những chất lượng cũng như là những tính năng ưu việt của sản phẩm này hoàn toàn vượt trội hơn hẳn so với những thiết bị chiếu sáng thông thường khác trên thị trường.
    Bóng Đèn Led Bulb RẠNG ĐÔNG A60N3 7W
     Có ích   20/02/2019 - 19:25
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bóng Đèn Led Bulb RẠNG ĐÔNG A60N3 7W

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá