Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đệm nước lớn (75cm x 180cm)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   11 lượt mua thành công
Xuất xứ: Việt Nam / Chất liệu: - /
Đệm nước lớn (75cm x 180cm)
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nắng nóng thế này chỉ nghĩ đến nước. Nhiều khi trưa bé nhà em cứ vã mồ hôi không ngủ đc nên quyết mua sản phẩm đệm hơi nước này. Loại này khá phù hợp với những người ở phòng trọ như em vì nó k quá lớn k mất quá nhiều không gian/ Nằm rất êm và mát, phù hợp với thời tiết nắng nóng như bây giờ. Mỗi tội hơi nặng để mạng đến cty hoặc dem đi. Nhưng trong mức giá này thì sản phẩm này làm mình rất hài lòng, nó thật sự tạo cho mình sự thoải mái.
    Đệm nước lớn (75cm x 180cm)
     Có ích   16/03/2019 - 03:14
  •  Mình là phương, một bà mẹ bỉm sữa ở nhà chăm con. Bé mình được hơn ba tháng rồi. Hiện giờ đang là mùa nắng nóng và bé nhà mình thì nổi rôm nóng khắp người, mình không muốn con nằm điều hòa nhiều vì sợ sẽ ảnh hưởng sức khỏe còn dùng quạt hơi nước thì đễ viêm phổi, mà lại quá nhiều độ ẩm dễ gây ẩm mốc trong nhà. Mình đã tìm đến đệm nước lớn này. Sau một tuần sử dụng thì mình hoàn toàn bị thuyết phục bởi sản phẩm này, nêm nước đã giúp mình giải quyết được vấn đề của mình và mình cũng có một vài nhận xét như sau. Nệm có họa tiết dễ thương, màu sạch sẽ, sử dụng bền lâu, bề mặt nệm rất mát mà không sợ độ ẩm cao cũng như không bị nóng bề nặt nệm khi nằm, nằm nệm êm và mềm không thua kém nệm giường là bao. Giá mua cũng khá hợp lý mà bé có thể lẫy bò thoải mái, người lớn và trẻ nhỏ đều dùng được. Bé nhà mình cũng không còn khó chịu gắt gỏng với cái nắng nóng mùa hè nữa, dễ chịu hơn và cũng hết mẩn ngứa rôm sảy nữa. Duy chỉ có một nhược điểm là vì là nệm nước nên chỉ cần sơ ý có vật nhọn hay sắc dễ làm trầy xước và bị lủng làm hư nệm. Nhưng không sao, vì nhà có trẻ nhỏ nên chỉ cần cẩn thận hơn sẽ không sao hết. Mình rất thích sản phẩm này.
    Đệm nước lớn (75cm x 180cm)
     Có ích   15/03/2019 - 19:24
  •  Gia đình tôi hiện tại đang sinh sống và làm việc tại miền nam. Tôi đang có con nhỏ nên đang ở nhà trông con và làm công việc nội trợ. Các bạn cũng biết khí hậu miền nam khá là nóng đặc biệt là thời điểm sau tết âm lịch. Nắng 35,36 độ là tôi cảm tưởng thở không nổi.gia đình lại chưa có điều kiện lắp điều hòa nên sau khi được bạn bè tư vấn tôi đã chọn cho con của mình đệm nước lạnh. Thế là trưa nào con tôi cũng say sưa trên cái đệm nước mát lạnh. Với thiết kế đẹp mắt kèm theo Chất lượng mát rượi thực sự tôi rất hài lòng. Sản phẩm có rất nhiều kích thước nên tôi sẽ sắm thêm cho vợ chồng tôi 1 cái nữa. Đệm giúp cho giấc ngủ con tôi được ngon hơn nên tôi rất tin tưởng sản phẩm
    Đệm nước lớn (75cm x 180cm)
     Có ích   15/03/2019 - 09:55
  •  Mùa hè nắng nóng mà phòng trọ lại không có điều hòa nên mình với bạn cùng phòng toàn bị mất ngủ. Quạt thì phả toàn hơi nóng vào người, cứ tiếp xúc với giường là nóng rất khó chịu. Nghĩ mãi mới quyết định mua thử đệm nước về xem có đỡ hơn không. Về dùng thì thích dã man. Gọi là đệm nước có khác, nằm vào mát lạnh luôn. Trước mất ngủ lên công ty cứ ngủ gà ngủ gật, giờ thì sảng khoái làm việc hẳn. Mà nằm đệm nước không bị cứng, nằm cảm giác như người mình đang được matxa toàn thân vậy, nên dễ ngủ lắm. Đặt lưng xuống một lúc là ngủ ngay được. Lúc đầu chưa quen thì còn cảm giác như ngồi lên đệm sắp vỡ đế nơi rồi ý, thế mà dùng bền lắm. Mình với đứa bạn tậu mỗi đưa 1 tấm về nằm cho mát. Tội cái là những đồ sắc nhọn như kim, kéo, thì cần để cẩn thận không dễ làm hỏng đệm. Tránh tiếp xúc với tàn thuốc, bàn là nữa. Được cái 2 đứa tính cẩn thận nên cũng không lo.
    Đệm nước lớn (75cm x 180cm)
     Có ích   16/05/2018 - 17:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đệm nước lớn (75cm x 180cm) (1)
  • Đ.Thảo   ·   08/09/2015 - 19:48
    trong nệm có nước à
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá