Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy tính laptop Laptop HP Pavilion 14-BF103TU 3CR61PA

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HP Pavilion SeriesĐộ lớn màn hình: 14 inch
Dung lượng HDD: 1TBLoại CPU: Intel Core i5-8250U Kaby Lake R
Dung lượng Memory: 4GBDung lượng SSD: Đang chờ cập nhật
Battery: Đang chờ cập nhậtTrọng lượng: 1.63kg
Máy tính laptop Laptop HP Pavilion 14-BF103TU 3CR61PA
  • Máy tính laptop Laptop HP Pavilion 14-BF103TU 3CR61PA - Ảnh 1
  • Máy tính laptop Laptop HP Pavilion 14-BF103TU 3CR61PA - Ảnh 2
  • Máy tính laptop Laptop HP Pavilion 14-BF103TU 3CR61PA - Ảnh 3
  • Máy tính laptop Laptop HP Pavilion 14-BF103TU 3CR61PA - Ảnh 4
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước giờ mình chỉ quen sử dụng máy tính để bàn vì bản thân là một người mê game và theo cảm nhận bản thân thì mình thích máy tính để bàn hơn vì sử dụng thoải mái , màn hình to , phím chuột "tung tăng" không có cảm giác gò bó như dòng máy tính xách tay . Nhưng hiện nay vì yêu cầu công việc nên mình phải sắm 1 "em" xách tay để tiện di chuyển nhiều . Qua tham khảo nhiều nơi và các dòng máy khác nhau thì mình đã để ý đến em HP Pavilion 14-BF103TU này . Cảm nhận đầu tiên là thời trang , chắc chắn , gọn nhẹ có thể đáp ứng nhu cầu di chuyển cao kèm theo đó là cảm giác phím bấm nhạy , nhẹ nhàng, độ nảy cao phù hợp cho người có nhu cầu làm việc nhiều mà vẫn cảm thấy thoải mái. Với chiếc máy này thì mình làm việc liên tục trong vòng vài tiếng đồng hồ nhưng máy vẫn hoạt động ổn định và không hề thấy nóng máy, nếu thiếu pin thì có thể sạc rất nhanh đã đầy pin rồi . Nói chung vẫn chưa tìm ra điểm nào để chê cả vì hiện tại em nó đã đáp ứng các nhu cầu làm việc của mình rất tốt rồi . Thôi, tranh thủ làm vài ván game trong thời gian rảnh đã . Cảm giác : tuyệt vời .
    Máy tính laptop Laptop HP Pavilion 14-BF103TU 3CR61PA
     Có ích   27/07/2018 - 19:51
  •  Chào toàn thể mọi người mình năm nay 26 tuổi hiện đang làm việc tại hà nội vì công việc của mình thường xuyên phải sử dụng máy tính nên mình đã mua chiếc laptop này về để phục vụ công việc hiện tại của mình,nói về cảm nhận đầu tiên của mình về chiếc laptop này mình thấy nó khá là đẹp được thiết kế khá là sắc nét còn về cấu hình thì mình thấy đây là chiếc máy có cấu hình khá là ổn bản thân mình thấy nó rất là phù hợp với công việc của mình còn về hiệu suất làm việc của máy mình thấy rất ổn máy hoạt động liên tục mà không bị đơ hay nóng gì cả còn cac bộ phận khác như màn hình loa camera bàn phím nhìn chung rất là tốt và mình rất hài lòng về chiếc laptop này.Đó là vài đánh giá của mình về chiếc laptop này.
    Máy tính laptop Laptop HP Pavilion 14-BF103TU 3CR61PA
     Có ích   22/04/2018 - 18:33
  •  Mình là Nguyệt, mik vừa nhận tin đỗ đại học mơ ước năm vừa rồi nên bố mẹ hứa thưởng luôn cho 1 cái laptop vừa làm dụng cụ hỗ trợ học tập. Sau một buổi lượn lờ, mình đã quyết rinh về 1 em HP Pavilion 14. Đến giờ sử dụng đã hơn 3 tháng và cảm thấy rất chim ưng. Máy kết cấu mỏng và nhẹ nên dễ cho vào túi đưa lên trên lớp hay thư viện học. Máy có CPU Core i5 nên tốc độ nhanh, mình download tài liệu cũng như đánh word, xem phim hay up tài liệu khá nhanh. Ngoài ra, dung lượng bộ nhớ 4G đối với đứa học kinh tế như mình thì tương đối thoải mái để lưu dữ liệu. Mấy hôm nay, mình giở chứng muốn học thiết kế, đồ họa thì cài đặt phần mềm photoshop, Ai rất mượt. Pin máy này khá trâu, xạc đầy đủ chạy được 5 tiếng không cần xạc lại nên mình đi thuyết trình trên lớp khá tiện. Hết pin thì xạc nhanh lên pin thành ra cũng có cái tiện lợi khi nhiều khi bài tập công việc cần gấp phải lên pin nhanh. Máy màu bạc, hình thức mỏng, khá hợp thời trang, mình khá hài lòng vì nó hợp với dáng mình. Bàn phím khá dễ đánh, không bị vướng. Tuy nhiên, khi sử dụng mình thấy, máy không có ổ đĩa quang nên nhiều khi hơi bất tiện vì tài liệu học tập giờ vẫn còn ghi nhiều trên đĩa cd, mình thường hay phải chuyển file sang usd mới cho được vào máy. Thêm nữa, nếu cả xạc và cả dùng thì sẽ ảnh hưởng đến pin máy vì không lấy pin được ra khỏi máy mà nó cố định ở trong máy luôn. Và nếu cả xạc cả dùng thì bàn phím hơi có từ tính nhẹ. Điều này cũng dễ hiểu thôi vì bàn phím bằng kim loại mà. Nhưng nếu so giữa những tính năng mà máy mang lại với một số điều trên thì mình vẫn lựa chọn em HP này làm vợ hai của mình và trung thành với em nó luôn.
    Máy tính laptop Laptop HP Pavilion 14-BF103TU 3CR61PAMáy tính laptop Laptop HP Pavilion 14-BF103TU 3CR61PAMáy tính laptop Laptop HP Pavilion 14-BF103TU 3CR61PA
     Có ích   06/03/2018 - 22:13
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Laptop Máy tính laptop Laptop HP Pavilion 14-BF103TU 3CR61PA

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá