Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Laptop Lenovo G460 Core i3 -380M, RAM 8GB

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Laptop Lenovo G460 Core i3 -380M, RAM 8GB
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Lời Khuyên :
    Cu nhà mình bây giờ 12 tháng nhưng lúc 10 tháng mình đã mua chiếc xe này cho ẻm bởi vì ẻm suốt ngày thấy cái gì đẩy đi đc là đứng dậy đẩy đi hết . Lúc mới mua cu nhà mình còn lạ chưa biết gì . Ngồi làm quen được 2 tiếng thì ôm luôn chiếc xe , mọi người tới xờ vào thôi cũng hét lên ( kiểu như không được đụng vào đồ của con ) . Chiếc xe có hình những chú chim ở trước cu nhà mình rất thích , suốt ngày cầm lên thả xuống kêu cạch cạch rồi tự cười một mình . Chơi chán lại lật chiếc xe nằm úp luôn .
    Thiết kế : chiếc xe được thiết kế với những hình thú dễ thương , màu sắc hài hoà , bánh xe có độ ma sát cao . Bé nhà mình hay ham vui đẩy nhanh cũng không lo té.
    Bé nhà mình nay 12 tháng đã đi vững rồi nhưng vẫn rất thích chiếc xe này . Cảm ơn chiếc xe winwintoys đã giúp bé nhà mình trên đoạn đường tập đi
    Laptop Lenovo G460 Core i3 -380M, RAM 8GB
     Có ích   21/05/2018 - 15:16
  •  Em là sinh viên năm nhất học chuyên ngành Marketing, một chiếc máy tính giá 3tr như máy Lenovo đang dùng cũng là một vấn đề lớn với tôi tuy nhiên so với những gì nó làm được trong thời gian cùng tôi thì giá này quá là tuyệt vời, tôi có một vài đánh giá về em sau một thời gian sử dụng:
    Điểm mạnh: Good excel, word, powerpoint, không có gì phải phàn nàn gì về việc sử dụng các tính năng các thao tác thường nhật khá nhanh gọn chắc có lẽ vì có 8 g ram, điều này giúp tôi thoải mái đỡ bực dọc mỗi khi máy chậm, các tác vụ cơ bản như xem video, hay nghe nhạc mọi thứ điều tạm ổn, không quá nổi bật, 3tr như vậy là không có gì để chê.
    Điểm yếu: Khi bật loa lớn thì loa hơi rè, máy cũng khá nặng, thiết kế chỉ ở mức trung bình, ổ cứng 160 G quá thấp cho các nhu cầu về phim chất lượng cao không thể coi FHD.
    Laptop Lenovo G460 Core i3 -380M, RAM 8GBLaptop Lenovo G460 Core i3 -380M, RAM 8GB
     Có ích   21/05/2018 - 11:02
  •  Mình là sinh viên nên ngay từ năm nhất đại học đã có nhu cầu sử dụng máy tính nhiều. Được bạn bè giới thiệu mình đã mua chiếc máy tính này. Về tổng thể chiếc máy này là tốt. Màn hình 14inch nên máy khá nhỏ gọn rất thuận tiện cho mình khi mang lên giảng đường hay mang đi xa.Máy có vỏ ngoài bóng nên cũng khó bám bụi bẩn. Vì là sinh viên nên mình cũng cần trang bị nhiều kiến thức tin học, kỹ năng phần mềm. Mình cũng hay xem phim trên máy này. với chiếc máy này mình thấy đều đáp ứng được công việc học tập và giải trí. Từ lúc có máy mình cũng chăm chỉ tìm hiểu phần cứng và phần mềm hơn. Duy chỉ có thời lượng pin hơi hao một chút và dùng lâu máy hơi nóng nên cần dùng thêm đế tản nhiệt nữa. Tóm lại chiếc máy này rất đáng để trải nghiệm, giá cả cũng rất là ok.
    Laptop Lenovo G460 Core i3 -380M, RAM 8GBLaptop Lenovo G460 Core i3 -380M, RAM 8GB
     Có ích   20/05/2018 - 22:23
  •  Mình hiện tại là sinh viên năm 2 học bên nghành kế toán.Sắp tới mình phải làm cái bài báo cáo cần phải có máy tính laptop.Do điều kiện chưa có nên mình phải mua loại máy tầm trung.Sau khi tìm hiểu trên vật giá thì mình chọn máy này.
    Sau khi dùng thì mình thấy mặc dù loại tầm trung nhưng máy chạy rất là ổn định.Tốc độ máy chạy nhanh,nhẹ nhàng.Máy chạy lâu ít bị nóng.Bàn phím dùng thoải mái và nút dễ sử dụng,màn hình khá là nét,chân thực.Âm thành khá là lớn và ấm.
    Bên cạnh đó thì hạn chế máy là khá là nhanh hết pin.Quạt tản nhiệt chạy có tiếng ồn nhưng cũng không đáng kể.Touchpad không được nhạy và thoải mái.Không chơi được game có cấu hình nặng.
    Mình thấy máy có giá cả phù hợp với giá tiền và chế độ bảo hành khá nên mình yên tâm sử dụng.
    Laptop Lenovo G460 Core i3 -380M, RAM 8GB
     Có ích   19/05/2018 - 22:06
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Laptop Laptop Lenovo G460 Core i3 -380M, RAM 8GB

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá