Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Canon PowerShot SD1000 (Digital IXUS 70 / IXY Digital 10) - Mỹ / Canada

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Canon IXUS / IXY / SD / Digital ELPH SeriesĐộ lớn màn hình LCD (inch): 2.5 inch
Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 7.1MegapixelĐộ phân giải ảnh lớn nhất: 640 x 480
Optical Zoom (Zoom quang): 3xDigital Zoom (Zoom số): 3.6x
Canon PowerShot SD1000 (Digital IXUS 70 / IXY Digital 10) - Mỹ / Canada
3,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao33,3%
3 sao66,7%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi vừa mua xong. Đầu tiên tôi không định mua con này dù biết nó tốt mà mua một con sony W mới ra (do ngại ISUX70 là moden có khoảng 1 năm rồi). Tuy nhiên sau khi tham khảo bạn bè và trực tiếp so sánh khi dùng thử tôi đã quyết định mua ISUX70. Quá tuyệt, đúng là Canon là số một. Chắc chắn là hơn Sony, máy nhỏ gọn nhưng tính năng rất "kồng kềnh". May quá tiết kiệm được hơn 1triệu vì Canon ISUX70 (lúc đầu định mua con khoảng trên dưới 5tr).
    Chấm điểm:
    Khi ISUX 70 mới ra lò 2007: 9/10
    Now: 8,5/10
     Có ích   09/07/2008 - 12:04
  •  [justify]
    [blue][b]Với giá tham khảo 402 USD mà Canon giới thiệu tại thị trường Việt Nam, có thể xem IXUS 70 là chiếc máy ảnh compact cho chất lượng hình ảnh tốt nhất so với các model cùng tầm giá.
    [/b][/blue]
    Thay đổi đáng chú ý nhất của IXUS 70 là việc sử dụng bộ xử lý hình ảnh mới Digic III. Theo các chuyên gia của Canon, bộ xử lý mới này sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của pin, tăng tốc độ xử lý trên máy tính, tự động xử lý những tín hiệu được cài đặt ở tốc độ cao và tăng tốc độ phản ứng của màn trập.

    Bộ xử lý mới còn có thêm khả năng tìm và chụp mặt đối tượng, giảm hiện tượng "mắt đỏ" (khi xem lại hình đã chụp) và tăng độ nhạy sáng với chỉ số ISO 1600.

    [b]Thiết kế[/b]

    Đối với chiếc máy ảnh này, tất cả các nút bấm điều chỉnh đều được đặt bên phải thân máy. Một nút trượt giúp người sử dụng di chuyển dễ dàng tới các chế độ chụp hình, quay phim và xem lại. Ngoài 3 nút Menu, Display và nút in trực tiếp, còn có một phím điều khiển khác hình tròn có bốn nấc xoay, với nút Function/Set ở giữa. Nút xoay 4 nấc này hơi khó sử dụng vì có bề mặt lõm và đường viền nhỏ khiến ta dễ ấn nhầm vào nút Function/Set.

    Hình dáng của IXUS 70 phần nào giống với thiết kế của dòng sản phẩm truyền thống ELPH với một vòng tròn lớn màu đen bao quanh thấu kính. Chuyên trang công nghệ châu Á Cnet đã thu thập ý kiến đánh giá của những người dùng thử loại máy ảnh này, và kết quả thu được rất thú vị. Khoảng một nửa trong số đó cho rằng thiết kế của chiếc IXUS 70 là quá cổ, không hợp thời, trong khi cũng từng ấy người lại thích phong cách mang đậm vẻ truyền thống của nó. Nhà sản xuất Canon đã cố gắng đáp ứng sở thích của các thượng đế khi tung ra hai phiên bản màu bạc pha đen và bạc toàn bộ.

    [b]Tính năng[/b]

    Cho đến nay, Canon vẫn chưa tích hợp những chức năng điều chỉnh bằng tay vào những model thuộc dòng IXUS, và chiếc IXUS 70 cũng không phải là một ngoại lệ. Ở một chừng mực nào đó, điều này cũng có lý khi mà nhóm khách hàng chính mà dòng sản phẩm này hướng đến là những người chụp ảnh nghiệp dư. Họ thường không biết cách xác định tiêu cự chuẩn từ một tốc độ trập nhất định.

    Trong bối cảnh mà những đối thủ cạnh tranh của Canon cũng làm như vậy và ngày càng nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cũng đi tìm mua những chiếc máy ảnh gọn nhẹ, bỏ vừa túi thì rất có thể model IXUS 70 của Canon sẽ thu hút đông khách hàng.

    Có tất cả 14 chế độ chụp cảnh mặc định để người dùng chụp trong những tình huống cụ thể, như chế độ chụp chân dung, chụp pháo hoa hay chụp cảnh tuyết rơi. Ngoài ra, còn có một chế độ chụp tự động và một chế độ tự điều chỉnh, tăng thêm sự lựa chọn cho người sử dụng.

    Ống kính 35-105 mm, với độ mở tối đa từ f/2.8 đến f/4.9 và zoom quang 3x cũng chỉ ngang hàng với các đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, ở một số bức ảnh chụp thử, không hề thấy xuất hiện các chi tiết nhòe hình, như thể thấu kính của mẫu máy ảnh này có chất lượng cao hơn so với những dòng máy khác.

    Màn hình LCD 2,5" được trang bị một lớp phủ ngoài đặc biệt với nhiệm vụ chống ánh sáng mạnh, chống xước và những vết bẩn từ tay. Tuy nhiên, người dùng vẫn phải mang theo một miếng vải nhỏ để lau vết bẩn vì chức năng chống bẩn của lớp màng bảo vệ không được tốt lắm.

    Bên cạnh đó, cần phải ghi nhận việc Canon vẫn cung cấp một ống ngắm quang cho dòng sản phẩm này. Mặc dù nó rất nhỏ nhưng sẽ rất hữu ích khi bạn không thể lùi xa hơn để ngắm, hay khi bạn không muốn ánh sáng từ màn hình LCD làm phiền đến những người khác.

    [b]Thực hiện thao tác chụp hình[/b]

    Việc thực hiện thao tác chụp diễn ra khá nhanh, khi máy chỉ mất 0,98 giây để khởi động và chụp bức ảnh đầu tiên. Khoảng chờ giữa các lần chụp sau đó là 1,48 giây khi không dùng flash và 2,44 giây khi flash đang bật. Tốc độ trập đo được là 0,45 giây trong điều kiện độ tương phản cao, nhiều ánh sáng và 0,9 giây trong điều kiện ánh sáng mờ, độ tương phản thấp.

    Vậy nhưng, khả năng chụp hình liên tiếp của IXUS 70 không được nhanh bằng bậc tiền bối 6 MP, khi con số đo được chỉ là 1,7 khung hình trong 1 giây không tính đến kích cỡ của ảnh. Bên cạnh đó, hệ thống Face Detection rất nhanh chóng và chính xác tìm ra hầu hết những gương mặt trong quá trình thử nghiệm. Tuy nhiên, nó vẫn phụ thuộc khá nhiều vào mắt của đối tượng. Chiếc IXUS 70 sẽ gặp khó trong việc xác định khuôn mặt khi có ai đó nhắm mắt lại.

    [b]Chất lượng ảnh[/b]

    Chất lượng những bức ảnh chụp bằng IXUS 70 rất tuyệt vời, với màu sắc chuẩn xác và độ sắc nét cao. Chế độ cân bằng gam màu trắng tự động của IXUS 70 có thể tạo ra những hình ảnh màu vàng nhạt của những ánh đèn vonfram, cho dù những màu sắc mà đèn vonfram sản ra không hề rõ ràng.

    Chiếc máy ảnh mới của Canon kiểm soát tốt độ nhiễu với ISO từ 80 - 200, mặc dù việc giảm nhiễu có vẻ như chỉ đem lại độ sắc nét rất thấp ở ISO 200. Ở ISO 400, những chi tiết nhiễu sẽ hiện rõ hơn, trông như những ánh đèn lốm đốm lờ nhờ xanh, không rõ màu sắc. Còn nếu chụp ở ISO 800, ảnh thu được sẽ bị nhiễu trông thấy, tuy vẫn có thể in ở cỡ nhỏ (4 x 6 inch). Đồng thời, ISO 800 không chỉ làm giảm độ sắc nét của ảnh mà còn làm mất cả những chi tiết bóng của vật thể. Trong khi đó, ảnh chụp ở ISO 1600 không khác gì được chụp trong một cơn bão tuyết. Hình ảnh sẽ trở nên kỳ dị và những chi tiết bóng sẽ hoàn toàn biến dạng. Do vậy, những người sở hữu IXUS 70 được khuyến cáo sử dụng máy ở mức ISO dưới 800 nếu có thể và không nên chụp ảnh ở ISO 1600.

    Mặc dù vậy, IXUS 70 vẫn là một chiếc máy ảnh compact cao cấp so với những máy khác có cùng tầm giá. Người sử dụng sẽ hài lòng với chất lượng ảnh và những tính năng hữu ích của nó. Điều đáng tiếc nhất của IXUS 70 chính là việc nó không có khả năng ổn định hình ảnh quang học. Tuy nhiên với cùng giá tiền như vây, bạn khó có thể kiếm được một chiếc máy có nhiều tính năng hiện đại hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh cao như IXUS 70.[/justify]
    [right]
    (SoHoa)[/right]
     Có ích   10/01/2008 - 12:11
  • tr santak
     Toi mua xai roi,OK lam.Chup ro
     Có ích   14/11/2007 - 21:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy ảnh Canon PowerShot SD1000 (Digital IXUS 70 / IXY Digital 10) - Mỹ / Canada (5)
  • Quang Le   ·   20/07/2015 - 15:33
    xin duoc tu van canon sd 1000 quay phim khi xem lai chi co tieng khong ci hinh
    Trả lời   ·  
  • Quang Le   ·   20/07/2015 - 15:25
    toi co mua san pham canon sd1000 khi q
    Trả lời   ·  
  • Jang Dong Jun   ·   25/06/2015 - 17:10
    Có dịch vụ thanh toán tại nhà không vậy, muốn mua mà ngại đi ghê
    Trả lời   ·  
  • Hương Trà   ·   27/05/2015 - 22:13
    Tối qua vừa đi mua xong nè các bác, thấy mình bỏ tiền ra cũng xứng đáng, đẹp và tốt lắm đó, chết thật dạo này bị nghiện mua sắm rồi hí hí.
    Trả lời   ·  
  • Đèn Thần Đây   ·   24/04/2015 - 10:07
    Đứa bạn mình mua cái này về nhưng giá đắt quá, lên đây rẻ hơn nhưng không biết chất lượng thế nào nhỉ, công nhận bề mà đẹp thật.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá