Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

FujiFilm Instax Mini 50S

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: FujiFilm
FujiFilm Instax Mini 50S
  • FujiFilm Instax Mini 50S - Ảnh 1
  • FujiFilm Instax Mini 50S - Ảnh 2
  • FujiFilm Instax Mini 50S - Ảnh 3
  • FujiFilm Instax Mini 50S - Ảnh 4
  • FujiFilm Instax Mini 50S - Ảnh 5
  • FujiFilm Instax Mini 50S - Ảnh 6
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nằm trong dòng Instax Mini của Fujifilm, Mini 50S có thiết kế cực đơn giản và gọn nhẹ. Nếu như Mini 8 mang lại sự mềm mại nữ tính, Mini 70 là đại diện của sự hiện đại trẻ trung thì 50s lại phảng phất chút hoài cổ rất riêng, và rất tinh tế. Những bạn nào muốn quay lại phong cách chụp ảnh Polaroid- chụp ảnh lấy ngay thì nên lựa chọn em nó. Em này có thể chụp và in ảnh trong khoảng 3 phút, bạn không cần phải đến tiệm rửa ảnh đâu nhé.. Máy ảnh lấy nét đến từng giây. Khẩu độ của loại máy ảnh này rất nhỏ vì vậy, máy ảnh phải cố gắng lấy nét những gì ở gần nó. Em này có đến hai nút chụp, mình có thể chụp ảnh ngang hoặc dọc tùy ý, xoay mọi tư thế luôn . Máy có một gương seflfie xinh xắn trước mặt nên bạn cứ tạo dáng rồi chỉnh sửa đến khi nào ưng ý thì thôi. Nhưng bù lại đây có thể là chiếc máy ảnh thích hợp nhất dành cho bạn nhờ vào ống kính có thể mở rộng > Một đặc điểm nữa là máy có bộ lọc chụp cận cảnh được nên mình thỏa sức sáng tạo cũng như phóng to những vật thể tý hon ở khoảng cách 35cm. Một điểm trừ là đèn flash cực kỳ chói nhưng bù lại ống kính có thể mở rộng . Máy chụp vào ban đêm thì hình sẽ cực kì tối nên cũng là bất lợi . Tất nhiên đây không thể nào là dòng máy ảnh chuyên nghiệp được vì chất lượng ảnh không sắc nét, vẻ bên ngoài khá giống đồ chơi hay là một món phụ kiện sưu tầm , mà giá của nó cũng không rẻ lắm đâu.
    FujiFilm Instax Mini 50S
     Có ích   12/01/2019 - 10:02
  •  Nằm trong dòng Instax Mini của Fujifilm, Mini 50s Piano Black có thiết kế cực đơn giản và gọn nhẹ. Nếu như Mini 8 mang lại sự mềm mại nữ tính, Mini 70 là đại diện của sự hiện đại trẻ trung thì 50s lại phảng phất chút hoài cổ rất riêng, và rất tinh tế. Những bạn nào muốn quay lại phong cách chụp ảnh Polaroid- chụp ảnh lấy ngay thì nên lựa chọn em nó. Em này có thể chụp và in ảnh trong khoảng 3 phút, bạn không cần phải đến tiệm rửa ảnh đâu nhé.. Máy ảnh lấy nét đến từng giây. Khẩu độ của loại máy ảnh này rất nhỏ vì vậy, máy ảnh phải cố gắng lấy nét những gì ở gần nó. Em này có đến hai nút chụp, mình có thể chụp ảnh ngang hoặc dọc tùy ý, xoay mọi tư thế luôn . Máy có một gương seflfie xinh xắn trước mặt nên bạn cứ tạo dáng rồi chỉnh sửa đến khi nào ưng ý thì thôi. Nhưng bù lại đây có thể là chiếc máy ảnh thích hợp nhất dành cho bạn nhờ vào ống kính có thể mở rộng > Một đặc điểm nữa là máy có bộ lọc chụp cận cảnh được nên mình thỏa sức sáng tạo cũng như phóng to những vật thể tý hon ở khoảng cách 35cm. Một điểm trừ là đèn flash cực kỳ chói nhưng bù lại ống kính có thể mở rộng . Máy chụp vào ban đêm thì hình sẽ cực kì tối nên cũng là bất lợi . Tất nhiên đây không thể nào là dòng máy ảnh chuyên nghiệp được vì chất lượng ảnh không sắc nét, vẻ bên ngoài khá giống đồ chơi hay là một món phụ kiện sưu tầm , mà giá của nó cũng không rẻ lắm đâu.
    FujiFilm Instax Mini 50S
     Có ích   08/01/2019 - 21:36
  •  Mình đã mua, rất ok
     Có ích   10/01/2013 - 21:28
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy ảnh FujiFilm Instax Mini 50S (5)
  • gockhuat15   ·   31/12/2015 - 14:44
    Không nên để máy ảnh trực tiếp vào cốp xe, thùng xe,... vì các chấn động khi xe vận chuyển có thể làm ảnh hưởng đến các thiết bị nhỏ bé bên trong máy ảnh.
    Trả lời   ·  
  • gockhuat15   ·   31/12/2015 - 10:59
    Không nên để máy ảnh trực tiếp vào cốp xe, thùng xe,... vì các chấn động khi xe vận chuyển có thể làm ảnh hưởng đến các thiết bị nhỏ bé bên trong máy ảnh.
    Trả lời   ·  
  • Hoa Tư Dẫn   ·   31/12/2015 - 10:52
    Khi đi du lịch với máy ảnh số hoặc bất cứ máy ảnh nào cũng cần phải chú ý đến túi đựng máy ảnh, sử dụng túi vừa với máy ảnh và êm.
    Trả lời   ·  
  • Jang Dong Jun   ·   26/06/2015 - 21:49
    Hôm trước bác mình vừa mua xong ặc ặc thấy bảo bền lắm mà trông cũng khá đẹp
    Trả lời   ·  
  • Hương Trà   ·   19/05/2015 - 23:38
    Thiết kế trang nhã, muốn mua một cái nhưng không biết mua online có đảm bảo không, đã có ai mua chưa?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá