Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kodak EasyShare V1003

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: KodakĐộ lớn màn hình LCD (inch): 2.5 inch
Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 10 MegapixelĐộ phân giải ảnh lớn nhất: 3648 x 2736
Optical Zoom (Zoom quang): 3xDigital Zoom (Zoom số): 4.0x
Kodak EasyShare V1003
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  [justify]
    [blue][b]Điểm nhấn của Kodak EasyShare V1003 là cảm biến ảnh 10 chấm, ngoại hình bắt mắt, nhiều màu vỏ thời trang, chụp ảnh khá nhanh; nhưng chất lượng ảnh lại là điểm yếu lớn nhất trong sản phẩm của hãng đến từ Nhật Bản.[/b][/blue]

    Kodak là tên tuổi lớn trong làng nhiếp ảnh; đặc biệt hãng vốn là một trong những nhà tiên phong trong công nghệ nhiếp ảnh phim màu với thương hiệu Kodachrome. Ngày nay, với công nghệ máy ảnh số, hãng tập trung nhiều vào kiểu dáng và màu sắc của máy ảnh hơn là chất lượng ảnh. Đặc trưng này không may lại rơi vào ngay sản phẩm dẫn đầu dòng thời trang du lịch EasyShare V1003, 10 megapixel, làm buồn lây sang người em song sinh EasyShare V803.

    [b]Thiết kế[/b]

    Mặc dù có dáng thanh kẹo với ít nét lượn, V1003 vẫn toát lên vẻ quyến rũ về ngoại hình với nhiều màu vỏ bắt mắt. Không may thiết kế bóng bảy của nó lại bị sự vụng về, thiếu tiện dụng của các nút điều khiển phá hỏng. Các nút bấm hình chữ nhật của nó khá nhỏ bé lại nằm rải rác trên đỉnh, và về bên trái phía sau máy gây khó khăn cho việc truy cập vào các chế độ và menu.

    Đã thế các nút bấm này lại không nhạy và bạn phải sử dụng hai tay mới vận hành được máy và cần có thời gian nhận diện, phân biệt. Phím điều hướng cũng nhỏ bé vụng về khi bạn muốn vào menu và các tình huống cài đặt. Trong thử nghiệm, nó thỉnh thoảng nhận sai hướng gây bối rối cho người dùng.

    [b]Tính năng[/b]

    Ngoài ngoại hình gợi cảm, màu mè và cảm biến ảnh phân giải cao, V1003 không có thêm một tính năng độc đáo hay đáng chú ý nào khác. Máy ảnh 10 triệu điểm ảnh này sử dụng ống kính zoom quang 3x, dải tiêu cự 36 – 108 mm (quy đổi theo máy ảnh phim) và màn hình LCD 2,5 inch. Bên cạnh các chức năng chính, máy ảnh này cũng còn thêm một số tính năng chỉnh sửa ảnh ngay trong máy với công nghệ "Perfect Touch Technology" của Kodak cũng như một loạt các chế độ cài đặt chụp bán tự động. Hài lòng nhất về tính năng là Kodak trang bị một chế độ lưu lại các thông tin cài đặt, tức là “save” lại các cài đặt tham khảo về chỉnh ISO, cân bằng trắng, flash và độ phân giải ảnh, bởi thế bạn không phải cài đặt lại mỗi lần bật máy lên. Đây cũng là một nét mới so với các máy ảnh Kodak đời trước.

    [b]Thực thi và chất lượng ảnh [/b]

    EasyShare V1003 thực thi khá tốt trong phòng thí nghiệm. Nó cần 2,7 giây khởi động và chụp bức đầu tiên, và 1,6 giây cho các bức tiếp theo, không flash. Nếu bật flash, thời gian chờ tăng lên 3,7 giây mỗi bức.

    Trễ mở cửa trập chấp nhận đc với 0,6 giây với các bức tương phản cao và 1,6 giây với các bức tương phản thấp. Máy ảnh này chỉ chụp liên tiếp với số lượng 4 bức một lần. Trong thử nghiệm nó cần 2,1 giây cho 4 bức này tương đương tốc độ khá tốt 1,9 bức/giây. Như phiên bản đàn em ra mắt cùng thời, EasyShare V803, nhiễu hình là vấn đề nan giải với V1003 nên ảnh thường mờ và giảm tính chi tiết. Ảnh chụp ở ISO 400 đã có hiện tượng vỡ hạt và càng tồi tệ hơn khi chọn các mức ISO cao hơn. Ở ISO 1.600, ảnh như bị phủ một lớp cát, đánh mất hầu hết tính chi tiết và hoàn toàn không thể sử dụng được.

    Với mục tiêu chinh phục người dùng ưa hình thức, Kodak đã quá chú trọng ngoại hình sản phẩm hơn là độ tiện dụng trong thiết kế và chất lượng hình ảnh. Do đó, nếu cần một máy ảnh thiết kế đẹp, ảnh phân giải cao và coi nhẹ chất lượng ảnh V1003 chỉ là một gợi ý. Tuy nhiên, còn có nhiều lựa chọn khác vừa thời trang phong cách lại cho chất lượng ảnh tin cậy hơn như Canon PowerShot A640 hoặc Ixus 75. Chúng có thể không màu mè (A640), hay nhiều chấm bằng (Ixus 75 có cảm biến 7,1 Megapixel) nhưng có thiết kế thoải mái lại cho chất lượng ảnh tốt hơn.
    [b]
    Ưu:[/b] Ngoại hình bóng bảy, nhiều màu sắc hợp thời trang.

    [b]Nhược:[/b] Điều khiển vụng về, nhiễu ISO đậm, thực thi xoàng. [/justify]

    [right] (theo Cnet)[/right]
     Có ích   12/01/2008 - 15:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy ảnh Kodak EasyShare V1003 (1)
  • Hương Trà   ·   23/06/2015 - 11:14
    Đẹp đấy nhưng không biết chất lượng thế nào nhỉ, đã có ai dùng thử chưa cho em ý kiến với đang phân vân quá
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá