Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kodak EasyShare Z700

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Kodak Z SeriesĐộ lớn màn hình LCD (inch): 1.6 inch
Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 4.0 MegapixelĐộ phân giải ảnh lớn nhất: 2304 x 1728
Optical Zoom (Zoom quang): 5xDigital Zoom (Zoom số): 4.0x
Kodak EasyShare Z700
  • Kodak EasyShare Z700 - Ảnh 1
  • Kodak EasyShare Z700 - Ảnh 2
  • Kodak EasyShare Z700 - Ảnh 3
  • Kodak EasyShare Z700 - Ảnh 4
  • Kodak EasyShare Z700 - Ảnh 5
  • Kodak EasyShare Z700 - Ảnh 6
  • Kodak EasyShare Z700 - Ảnh 7
  • Kodak EasyShare Z700 - Ảnh 8
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  [justify]
    Nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi Z700 - một máy ảnh chỉ dùng chip cảm quang có độ phân giải 4 Megapixel, không hề gọn nhẹ - là một trong những máy ảnh được chọn mua khá nhiều tại châu Âu và Mỹ.

    Câu trả lời rất đơn giản: Giá tuy rẻ, song những gì mà phiên bản 4 bình dân này mang lại cho người sử dụng thực sự là nhiều so với số tiền mà bạn phải bỏ ra để có được nó. Máy có đầy đủ các chế độ phơi sáng (lập trình, tự động, ưu tiên độ mở ống kính, ưu tiên độ phơi sáng), ống kính độ zoom quang 5x và, quan trọng nhất, là chất lượng ảnh vượt xa mức mà bạn mong đợi đối với một máy ảnh "ngắm và chụp" 4 triệu điểm ảnh. Để tiện in ảnh, máy được trang bị trạm kết nối ngoài Printer Dock 3 của Kodak - cho phép sạc pin, chuyển ảnh, xem ảnh và in.

    Ngoài bộ phận tinh chỉnh diop dành cho khe ngắm quang học, nút Share để chia sẻ và in ảnh, chế độ chụp liên tiếp là những tính năng rất có giá trị đối với dân nhiếp ảnh nghiệp dư. Điều này càng đúng hơn khi bạn đặt máy lên trạm kết nối Kodak EasyShare Printer Dock 3. Máy ảnh Z700 chỉ có 16 MB dung lượng bộ nhớ trong và dùng thẻ nhớ SD và MMC.

    Bạn sẽ không thích các bộ phận để ngắm chụp của Z700. Khe ngắm quang học không đến nỗi quá nhỏ, nhưng chỉ hiển thị được 80% khung hình. Màn hình LCD khá nhỏ (1,6 inch), độ phân giải thấp (72.000 pixel), thường hiện màu đen trong thời gian chờ giữa các lần chụp và bị hiện tượng "bóng ma" khi ngắm chụp những đối tượng chuyển động nhanh. Trong khi đó, đèn chỉ thị màu xanh lá cây cạnh khe ngắm quang học lại có độ sáng ở mức không cần thiết.

    Ngoài những yếu tố trên, kiểu dáng tổng thể của Z700 sẽ khiến bạn hài lòng. Nặng hơn 280 g, nhưng bạn hoàn toàn có thể cầm và chụp Z700 dễ dàng bằng một tay nhờ có tay cầm sâu, ống kính lớn và vị trí của nút bấm chụp và thanh điều chỉnh độ zoom - nằm hoàn toàn trong tầm kiểm soát của ngón trỏ và ngón cái. Trên đỉnh máy là các nút riêng rẽ để chọn chế độ đèn flash, chế độ hẹn giờ và các chế độ chụp liên tiếp. Bánh xe chọn chế độ giúp người chụp chọn các chế độ phơi sáng lập trình, ưu tiên độ mở ống kính, ưu tiên tốc độ trập, cũng như các chế độ chụp cận cảnh, phong cảnh và quay video. Bánh xe này cũng có một vị trí mà nếu xoay vạch xanh của bánh xe chọn chế độ đến đó, bạn sẽ được xem nhanh những bức ảnh trong mục Favourite (yêu thích). Z700 có 13 chế độ cảnh chụp: bãi biển, hoa, pháo hoa, tuyết, ánh sáng nền, chân dung đêm, phong cảnh đêm, bảo tàng, tự chụp chân dung, trẻ em, tiệc và chân dung.

    Phía sau thân máy chỉ có các nút : điều khiển màn hình, hiển thị các thông tin liên quan đến ảnh, điều chỉnh hướng 4 chiều (có nút OK ở giữa), xoá ảnh, truy cập menu, xem lại và Share (màu đỏ).

    Ống kính độ zoom quang 5x có dải tiêu cự 35-175 mm (tính theo máy dùng phim 35 mm) - rất hữu ích trong những tình huống chụp từ xa - và có thể lấy nét đối tượng cách 5 cm ở chế độ chụp siêu cận cảnh. Trong bối cảnh đa số máy "ngắm và chụp" 4 Megapixel hiện nay chỉ có độ zoom quang là 3x, độ zoom 5x của Z700 có thể coi là một ngoại lệ hiếm có. Bạn có thể chọn các kiểu phơi sáng ma trận, ưu tiên trung tâm và tâm điểm ở chế độ phơi sáng tự động. Tốc độ chụp có thể chọn trong khoảng 1/8 đến 1/400 giây ở chế độ phơi sáng tự động và từ 8 đến 1/1.000 giây ở chế độ phơi sáng ưu tiên tốc độ chụp. Máy tự động chọn độ nhạy sáng từ ISO 80 đến 160; còn nếu người chụp tự chọn độ nhạy sáng bằng tay, bạn có thể chọn đến mức ISO 400. Ở ISO 140, đèn flash có thể chiếu sáng tới 5 m.

    Tốc độ hoạt động của EasyShare Z700 có thể khiến nhiều người bực mình. Máy mất tới 4,2 giây để khởi động và mất 1,65 giây để "tạm nghỉ" giữa 2 kiểu ảnh - do màn hình bị "tối đen" trong thời gian chờ. Hiện tượng tắt màn hình cũng xảy ra ở chế độ chụp liên tiếp (chụp được 5 ảnh ở độ phân giải cao nhất trong 2 giây, tương đương tốc độ 2,5 hình/giây). Thời gian trễ màn trập là 0,9 giây khi ánh sáng tốt và tăng lên 1,4 giây trong môi trường ánh sáng yếu.

    So với nhiều máy ảnh khác trong dòng máy 4 "mê", chất lượng ảnh của Z700 được đánh giá là trên mức trung bình. Ảnh có độ nét và độ chi tiết cao trong cả vùng sáng và vùng tối, mặc dù chúng có xu hướng "thiếu" độ phơi sáng. Hiện tượng lẫn màu, viền tím có thể nhìn thấy rõ ở những ảnh chụp từ xa. Màu sắc có xu hướng bị nhạt và độ bão hoà không chuẩn cho lắm. Khả năng khử hiện tượng mắt đỏ của máy chỉ ở mức trung bình; vết mắt đỏ vẫn tồn tại ở một số ảnh. Hiện tượng "nhiễu màu" xuất hiện ở mọi độ nhạy sáng - có thể nhận thấy ngay từ ISO 80 và trở nên rõ ràng ở ISO 400.[/justify]

    [right] (theo Cnet)[/right]
     Có ích   15/02/2008 - 10:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy ảnh Kodak EasyShare Z700 (1)
  • Hương Trà   ·   23/07/2015 - 12:56
    Ôi trời ơi sao lại đẹp thế này, ông trời cứ bắt tôi phải tiêu tiền là sao ta, mai lại phải mua ngay rồi, chắc tui chớt quá
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá