Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nikon Coolpix L830

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Nikon IncĐộ lớn màn hình LCD (inch): 3.0 inch
Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 16 MegapixelĐộ phân giải ảnh lớn nhất: 4608 x 3456
Optical Zoom (Zoom quang): 34xDigital Zoom (Zoom số): 4.0x
Tính năng: Quay phim Full HD, Voice Recording
Nikon Coolpix L830
  • Nikon Coolpix L830 - Ảnh 1
  • Nikon Coolpix L830 - Ảnh 2
  • Nikon Coolpix L830 - Ảnh 3
  • Nikon Coolpix L830 - Ảnh 4
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mua và sử dụng con này cũng được một thời gian rồi nói chung hàng của nikon thì khỏi phải bàn về chất lượng nhỉ vì nó rất bền và rất ít xảy ra lỗi, mình chỉ nhận xét một vài ưu điểm trên con hàng này thôi. Điểm nhấn của Nikon L830 chính là ở ống kính 34x, tiêu cự 22.5-765 mm, cho phép chụp xa và mcro ấn tượng, zoom rất to nhưng mà ảnh vẫn không bị bể, đây là điểm làm mình thích nhất, còn quay được video full hd với chất lượng hình ảnh khỏi chê vào đâu luôn. Ngoài ra máy còn có khả năng giảm độ rung cực tốt nhờ kết hợp chuyển thấu kính và chống rung điện tử giúp mình có thể dễ dàng chụp ảnh, quay phim khi di chuyển một cách dễ dàng mà chất lượng vẫn được đảm bảo. và mức giá thì cũng chua lắm các bạn à. nhưng với một con hàng ngon như vậy thì mức giá như thế mình nghĩ là hợp lý rồi. mình rất thích sản phẩm này
    Nikon Coolpix L830Nikon Coolpix L830
     Có ích   10/04/2018 - 12:55
  •  Tôi có một sở thích là đi du lịch, đặc biệt là du lịch bụi bằng xe máy ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên ở Việt Nam. Cứ mỗi lần đến một địa điểm ấn tượng, hay là đang chạy xe bon bon trên đường, bỗng chốc tâm hồn trở nên lắng đọng bởi một cảnh vật, một hình ảnh mà hồi giờ tôi chưa bao giờ từng thấy. Tôi bước xuống xe, đưa tầm mắt ra xa để nhìn bao quát cảnh vật, tâm hồn tôi như được thả trôi nổi trên bầu trời. Hihi tôi hơi mơ mộng chút, nhưng thực tế là như vậy. Sau mỗi chuyến đi tôi thường kể hành trình và cảnh vật mình nhìn thấy cho ba mẹ, người thân, bạn bè,..họ không tin vào những điều tôi kể là nó tuyệt diệu đến vậy sao vì suốt ngày họ chỉ gói gọn mình trong cái bọc thành phố. Vì vậy tôi quyết định mua một chiếc máy ảnh để lưu lại những gì tôi thấy để cho họ cảm nhận được những gì tôi kể. Tôi đã mua con Nikon này để sử dụng. Chiếc Nikon này rất ưa người dùng, tôi không thành thạo gì mấy về máy ảnh nhưng sài rất ổn định. Ưu điểm của con này là ổn định, chống rung trong quay video cực kì tốt, tôi leo núi và đứng trên những mỏm đá khập khễnh nhưng vẫn quay rất là nét, đặc biệt là quay full HD. Máy này thu phóng rất ok, những vật phía xa khi zoom lên không bị bể nên chụp những cảnh xa rất đẹp, màn hình nó đa góc và cảm biến BSI 16mg nên chụp rất nét, PIN của nó thì sài bao phê tầm 2 tiếng hơn đấy và tuổi thọ pin con này là vô địch (cái này bạn mình tư vấn hihi). Và đặc biệt trong phân khúc giá này con Nikon này thì bao tuyệt vời. Khuyết điểm mình không thích ở nó là không có wifi tích hợp, hiệu suất IOS hơi kém, không có kính ngắm điện tử, tốc độ lấy nét tự động kém.Mình khuyên các bạn nên chụp ở điều kiện đủ ánh sáng, chứ con này chụp thiếu ánh sáng thì tệ lắm.
    Theo mình thì con này rất hợp cho những người chụp ảnh theo sở thích như mình, dễ sài, tiết kiệm pin, mang đi du lịch thì còn gì bằng, và cái quan trọng là giá sinh viên hihi. Còn bạn chụp ảnh chuyên nghiệp hay chụp ảnh mẫu thì không nên mua. Nhưng ở tầm giá này nó là best. Từ khi có nó tôi có thêm một bạn đồng hành trong mỗi chuyến đi.
    Nikon Coolpix L830Nikon Coolpix L830Nikon Coolpix L830
     Có ích   27/02/2018 - 12:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy ảnh Nikon Coolpix L830 (4)
  • Hương Trà   ·   20/05/2015 - 11:47
    Cho mình hỏi cái này còn hàng không nhỉ, trông đẹp quá mình muốn mua
    Trả lời   ·  
  • Hòa Minh   ·   09/05/2015 - 09:33
    Trước cũng mua cái này mà giờ vẫn chưa bị sao, chắc khi nào cũ quá lại mua tiếp để dùng
    Trả lời   ·  
  • Đèn Thần Đây   ·   23/04/2015 - 16:08
    Ông xã tuần trước đi công tác mua cho mình cái này, đúng là tâm lý hết xảy, tốt mà bền lắm các bạn à.
    Trả lời   ·  
  • PikachutC   ·   19/06/2014 - 16:51
    Máy ảnh này chụp ảnh đẹp ko và có chức năng chống rung tốt không?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá