Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy ảnh Sony A7M3 Body (ILCE-7M3)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SonyĐộ lớn màn hình LCD (inch): 3.0 inch
Độ phân giải ảnh lớn nhất: Đang chờ cập nhậtTính năng: Đang chờ cập nhật
Máy ảnh Sony A7M3 Body (ILCE-7M3)
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mẫu nhỏ gọn, nhưng ống kinh zoom cao mang lại trải nghiệm tốt khi chúng ta cần phóng để chụp 1 số chi tiết, các vật, cảnh ở xa. cho hình ảnh tốt. Về thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi, để trong túi sách, du lịch. Máy có kết nối wifi tiện lợi, Một số nhược điểm nhỏ của em nó là: không lưu ảnh định dạng thô, ống kính hơi nhỏ, cảm biến cũng hơi nhỏ so với các dòng máy khác của canon. Nhưng với trong tầm tiền và chức năng riêng cho những người thích du lịch, gọn nhẹ thì đây là lựa chọn tốt."
     Có ích   10/02/2019 - 14:55
  •  Mình rất thích chụp ảnh, đi dã ngoại cùng gia đình nên ưa cái mẫu mày của canon nhỏ gọn, thời trang cũng không sử dụng nhiều, nhưng đã trải nghiệm hơn 9 tháng qua. Mình có 1 số nhận xét cá nhân để các bạn có cùng sở thích tham khảo.
    Với mẫu nhỏ gọn, nhưng ống kinh zoom cao mang lại trải nghiệm tốt khi chúng ta cần phóng để chụp 1 số chi tiết, các vật, cảnh ở xa. cho hình ảnh tốt.
    Về thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi, để trong túi sách, du lịch. Máy có kết nối wifi tiện lợi,
    Một số nhược điểm nhỏ của em nó là: không lưu ảnh định dạng thô, ống kính hơi nhỏ, cảm biến cũng hơi nhỏ so với các dòng máy khác của canon. Nhưng với trong tầm tiền và chức năng riêng cho những người thích du lịch, gọn nhẹ thì đây là lựa chọn tốt.
    Máy ảnh Sony A7M3 Body (ILCE-7M3)Máy ảnh Sony A7M3 Body (ILCE-7M3)
     Có ích   04/07/2018 - 21:14
  •  máy đẹp, nhỏ gọn, chụp thiếu sáng tốt.
     Có ích   07/05/2018 - 14:52
  •  Mình là người rất thích chụp ảnh, đã dùng rất nhiều loại máy ảnh của các hãng nhưng khi tìm hiểu và mua chiéc máy ảnh về dùng một thời gian thì cảm thấy nó rất tuyệt vời. Nó có quá nhiều điều để bàn đến.
    Điều đầu tiên có lẽ là về số điểm hiệu dụng hình ảnh lên đến 24megapixel cho những hình ảnh sắc nét và chân thật nhất. Độ nhạy sáng ISO lên đến 51200, hệ thống lấy nét thế hệ mới Fast Hybrid AF cực nhanh với 693 điểm AF theo Pha và 425 điểm AF theo tương phản. Kính ngắm OLED hiển thị thời gian thực.Một điêm nhấn cho chiếc máy này đó là pin dùng thời lượng rất cao, chụp được khoảng hơn 700 bức hình. Có lẽ nhược điểm của chiếc máy này đó là trọng lượng của nó hơi nặng lên đến 1.4kg. Nói chung mình dùng cảm thấy Ok, nó cũng xứng đáng với mức giá đó.
    Máy ảnh Sony A7M3 Body (ILCE-7M3)
     Có ích   28/04/2018 - 21:24
  •  là chiếc máy ảnh không gương lật Full Frame dòng bán chuyên được mong đợi nhiều, sự ra đời của A7 III gần như là sự kết hợp giữa khả năng chụp nhanh như thể thao, phóng sự... với chất lượng hình ảnh cao hơn, bắt nét tốt hơn của các dòng cao cấp. A7 III thừa hưởng rất nhiều công nghệ của A9 và A7R III như sở hữu cảm biến BSI-CMOS, khả năng lấy nét 693 điểm trên A9 cùng khả năng chụp ảnh liên tiếp 10 fps trên A7R III nhưng với mức giá dễ chịu hơn.

    Đang tải DSC06336.jpg…

    A7 III sử dụng cảm biến Exmor R (BSI-CMOS) với độ phân giải 24.2 MP, bộ xử lý hình ảnh BIONZ X kết hợp cùng chip ngoại vi front-end LSI tăng khả năng đọc/ghi dữ liệu lớn, cho tốc độ xử lý nhanh hơn người tiền nhiềm đến 1,8 lần.

    Đang tải DSC06330.jpg…
    Việc ra đời của chiếc A7 III có thể thấy đây là động thái cho thấy Sony muốn dần dần rút ngắn lại sự khác biệt về chất lượng hình ảnh và tốc độ trên hai dòng máy A7x và A7Rx của mình, khi mà ở đời trước, A7/A7 II đại diện cho mục đích sử dụng chụp nhanh, tốc độ cao như thể thao, phóng sự... còn A7R/ A7R II đại diện cho mục đích cần độ chi tiết cao với độ phân giải lớn, dãi dynamic-range rộng, không có bộ lọc răng cưa cho chi tiết cao nhất có thể, thích hợp với các thể loại ảnh chân dung, thời trang, phong cảnh, quảng cáo...

    Đi kèm với sự ra mắt của A7 III thì Sony còn tặng kèm phần mềm Image Edge với bản update mới nhất, cải thiện nhiều về hiệu năng làm việc cũng như xử lý file, từ khâu chụp ảnh đến hậu kỳ. Image Edge bao gồm 3 ứng dụng riêng là Remote, Viewer và Edit được cho miễn phí tải về, hỗ trợ chụp ảnh Live-view bằng PC và xử lý ảnh RAW. Với bản update mới, Sony cho biết họ đã cải thiện được hơn 10% tốc độ truyền tải dữ liệu khi kết nối với PC khi chụp và 65% tốc dộ xử lý file RAW của Sony.
     Có ích   25/04/2018 - 12:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy ảnh Máy ảnh Sony A7M3 Body (ILCE-7M3)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá