Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Muối tắm tẩy thâm đen Puroz của Pháp - 420ml

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   15 lượt mua thành công
Thương hiệu: Puroz - -Xuất xứ: Pháp
Muối tắm tẩy thâm đen Puroz của Pháp - 420ml
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình sinh bé thứ 2 được 13 tháng rồi. Ôi sau khi sinh da mình bị thâm đen vùng nách, bẹn và bị rạn ở bụng. Mình xấu hổ lắm, không dám mặc áo cộc sát nách hay quần đùi. Lúc gần gũi chồng mình cũng thấy ngại lắm các mẹ ạ. Rồi em dâu mình chỉ cho mình cách sử dụng muối tắm tẩy thâm đen Puroz của Pháp. Mình tin tưởng nên cũng mua về dùng thử xem sao. Sau 2 tuần sử dụng mình thấy da mình cải thiện rõ rệt. Mình kiên trì sử dụng sản phẩm. Hiện tại, da mình đã hết bị thâm đen rồi nhưng mình vẫn duy trì sử dụng vì da mình còn bị mụn trên lưng nữa :)). Tuy nhiên vì là muối tắm nên mình thấy da bị khô...
    Muối tắm tẩy thâm đen Puroz của Pháp - 420ml
     Có ích   27/02/2019 - 16:46
  •  Da mình bị viêm lỗ chân lông, mụn li ti ở lưng rất nhiều, sau khi thử các thể loại sữa tắm cũng như thuốc uống mà da vẫn không cái thiện là mấy. mình tình cờ biết đến dòng muối tắm Puroz này khi đi siêu thị. về bao bì thì em này khá là bình thường thôi, không quá quê cũng không sang chảnh gì, được sản xuất từ Pháp. Có rất nhiều mùi để lựa chọn, hôm đó mình quất 2 loại mùi hoa hồng và mùi oliu.Theo cảm nhận của mình thì mùi oliu nghe thơm và dễ chịu hơn nhiều. Còn mùi hoa hồng thì nghe hơi nồng và không được relax lắm. Đằng sau sản phẩm có ghi là dùng được hằng ngày. Bên trong có các hạt khá là to, có tác dụng giúp tẩy tế bào chết. Nên mình chỉ dùng 3 lần một tuần thôi. Dùng xong thấy da mịn hơn rất nhiều, kiểu mướt mịn í. thích lắm lắm luôn. tuy nhiên thì em này không giúp da trắng lên đâu ạ. chỉ giúp mờ các vết thâm đen, làm da sáng lên thôi. nên sản phẩm này không dành cho bạn nào muốn tắm trắng ạ. high recommend cho bạn nào bị mụn lưng, viêm lỗ chân lông chân, tay, da thâm sạm, không đều màu thì dùng em này rất hiệu quả sau 1 tuần. Em này cũng có tác dụng như tẩy da chết nên các bạn khỏi cần mua tẩy da chết body luôn, rất kinh tế nha. Mình thấy giá thành khá là rẻ cho 1 tuýp 420ml, to uỳnh luôn ạ. dùng được rất lâu nha các bạn.
    Muối tắm tẩy thâm đen Puroz của Pháp - 420ml
     Có ích   27/06/2018 - 11:08
  •  Mình năm nay 22 tuổi tuy nhiên da không được trắng mà ngăm đen thêm vào đó các vùng da không đều màu. Mình muốn có làn da trắng nên đã tìm hiểu và hỏi nhiều nơi. Bạn mình đã giới thiệu cho mình dùng muối tắm này. Trước tiên làm ướt người rồi dùng mát xa lên da. Trong khi mát xa, da chết được cuốn theo ra. Muối cũng không cọ vào da gây đau rát mà cảm giác khá nhẹ nhàng. Sau khi dùng xong, da không bị khô mà vẫn đủ ẩm. Lỗ chân lông cũng se kít hơn. Còn về tác dụng làm trắng, sau khi dùng thấy da đều màu hơn chứ tác dụng làm trắng thì có nhưng hiệu quả thì từ từ, không ngay lập tức nhưng bù lại da không bị bắt nắng. Chất lượng sản phẩm nhìn chung khá ổn. Nhược điểm của nó là vì là muối nên nếu trên người có vết thương hở dùng thì có cảm giác hơi xót.
    Muối tắm tẩy thâm đen Puroz của Pháp - 420ml
     Có ích   07/05/2018 - 20:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Muối tắm tẩy thâm đen Puroz của Pháp - 420ml

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá