Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy phát điện Domiya DM2500CX

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: DOMIYACông suất (KVA): 4
Tần số(Hz): 50HZSố pha: 1 Pha
Máy phát điện Domiya DM2500CX
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Quê nhà em ở Bắc Giang, 2 năm gần đây còn đỡ chứ vài năm trước mùa hè cao điểm hay bị mất điện, nóng không chịu được, thế nên bố em phải mua máy phát điện về dùng và đợt đó bố em mua chiếc Domiya DM2500CX này, dùng thấy máy có độ bền cao mà nhìn cũng đẹp, gọn nhẹ, có khung để xách nên khá tiện lợi và tiết kiệm nhiên liệu. .Đặc biệt chiếc này có mức giá khá ổn nên nhiều người với mức sống không quá cao có thể mua dễ dàng...Domiya này là loại máy chạy bằng nhiên liêu xăng, hệ thống khởi động giật nổ máy chạy rất khỏe, nổ rất nhanh nên rất nhanh chóng có điện dùng. .Chức năng thì mình thấy dùng rất tốt, có điều duy nhất mihf không thích ở nó là quá ồn, bố mình hay để tận ra sau nhà, ngược gió mà tiếng vẫn nghe được rõ ràng.
    Máy phát điện Domiya DM2500CXMáy phát điện Domiya DM2500CX
     Có ích   13/03/2019 - 15:07
  •  Công ty điện lực nơi tôi đang sống thường có kế hoạch cúp điện để bảo dưỡng đường dây theo tháng. Nhà tôi lại bán hàng ăn nên đôi lúc cũng gây bất tiện. Được sự giới thiệu của một người quen, gia đình tôi đã mua máy phát điện Domiya DM2500CX vào dịp hè năm ngoái. Sau hơn 6 tháng sử dụng tôi thấy máy phát điện này có những ưu điểm là có thiết kế đơn giản, kiểu dáng đẹp, giá cả cũng phù hợp. Máy phát điện gọn nhẹ, khung máy được cấu tạo rất chắc chắn nên thuận lợi cho việc di chuyển sang những vị trí khác nhau theo nhu cầu sử dụng của gia đình tôi. Ưu điểm vượt trội của Domiya DM2500CX là chạy bằng nhiên liệu xăng và có hệ thống khởi động giật nổ đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng thao tác nên khi sử dụng không mất thời gian, máy chạy êm, không gây tiếng ồn lớn tạo cảm giác dễ chịu, tin tưởng. Bên cạnh những ưu điểm trên, trong quá trình sử dụng tôi cũng thấy máy phát điện này có nhược điểm là hao xăng, vệ sinh sạch hệ thống làm mát khó khăn. Nếu bật thêm chiếc tivi hoặc cắm tủ lạnh thì sẽ bị sụt điện nhanh chóng. Dù không sử dụng thường xuyên thì cũng phải khởi động máy 5 – 10 phút/tuần thì mới đảm bảo được độ bền và tiết kiệm xăng hơn. Tuy nhiên, tôi vẫn thấy máy phát điện này rất tiện lợi với gia đình tôi trong sinh hoạt và bán hàng những khi bị mất điện.
    Máy phát điện Domiya DM2500CXMáy phát điện Domiya DM2500CXMáy phát điện Domiya DM2500CX
     Có ích   09/03/2019 - 20:45
  •  Máy phát điện Domiya DM2500CX là máy có độ bền cao với kiểu dáng dáng đẹp, gọn nhẹ, thân thiện môi trường và tiết kiệm nhiên liệu. Chất lương vượt trội của máy phát điện Domiya đã thể hiện rõ qua từng sản phẩm.Đặc biệt dòng máy này có mức giá khá rẻ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được nhiều chi phí.Máy có bộ làm mát bằng gió với công suất hoạt động mạnh mẽ mang lại sự tiện lợi cho người dùng.Hệ thống khởi động giật nổ, kích thước đơn giản, gọn nhẹ dễ dàng thao tác.Tính năng ưu Việt vượt trội:Domiya là loại máy chạy bằng nhiên liêu xăng, hệ thống khởi động giật nổ. Mới 100% nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện. Bản thân máy là sự kết hợp các tính năng ưu việt vượt trội tăng thêm nhiều tiện ích cho người dùng.Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ: Với kiểu dáng gọn nhẹ, thiết kế khá đơnn giản mang lại sự tiện lợi cho người dùng, giúp di chuyển dễ dàng và nhanh chóng.Với thiết kế khung máy mạnh mẽ, chắc chắn,đem lại tin tưởng cho người dùng.Đây thực sự là sản phẩm tiện nghi hữu ích những lúc nhà,cửa hàng,quán...của mình bị mất điện sẽ đem lại hài lòng nhất cho chúng ta!
    Máy phát điện Domiya DM2500CX
     Có ích   20/11/2018 - 09:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy phát điện Domiya DM2500CX

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá