Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kìm cắt cáp thủy lực dùng pin Izumi REC-S640

3 nơi bán, giá từ : 19.000.000₫
Loại kìm: Kìm thủy lực
Hãng sản xuất: Izumi
Xuất xứ: Nhật Bản
Kìm cắt cáp thủy lực dùng pin Izumi REC-S640
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Có bán sắt thép dân dụng nên kìm cắt cáp thủy lực là 1 thứ không thể thiếu trong công việc của gia đình mình. Cũng từng xài nhiều loại kìm rồi nhưng mình vẫn thấy ưng loại này nhất, giá cả hợp lý mà sử dụng cũng khá bền nữa. Kìm này khá là bền, chắc và dễ sử dụng nữa. Con gái như mình mà cũng sử dụng thoăn thoắt huống chi là đàn ông con trai.
    Ngày trước công nhân trong xưởng bấm bằng kìm thông thường vừa lâu mà lại vừa thấy xót, cứ phải thay kìm hoài. Cắt lâu quá thì 1 ngày công nhân làm chẳng được bao nhiêu việc cả. Bạn nào nhà có làm cơ khí, sắt thép, cáp dân dụng thì cũng nên sắm cho mình kìm cắt cáp thủy lực này để tăng năng suất lao động của công nhân và tiết kiệm được chi phí sản xuất kinh doanh. Đó là ý kiến cá nhân từ mình. Hihi.
    Kìm cắt cáp thủy lực dùng pin Izumi REC-S640
     Có ích   26/09/2018 - 23:32
  •  Kìm cắt cáp thủy lực dùng pin Izumi REC-S640 của gia đình mình đây. Có bán sắt thép dân dụng nên kìm cắt cáp thủy lực là 1 thứ không thể thiếu trong công việc của gia đình mình. Cũng từng xài nhiều loại kìm rồi nhưng mình vẫn thấy ưng loại này nhất, giá cả hợp lý mà sử dụng cũng khá bền nữa. Nhớ ngày trước công nhân trong xưởng bấm bằng kìm thông thường vừa lâu mà lại vừa thấy xót, cứ phải thay kìm hoài. Cắt lâu quá thì 1 ngày công nhân làm chẳng được bao nhiêu việc cả. Bạn nào nhà có làm cơ khí, sắt thép, cáp dân dụng thì cũng nên sắm cho mình kìm cắt cáp thủy lực này để tăng năng suất lao động của công nhân và tiết kiệm được chi phí sản xuất kinh doanh. Đó là ý kiến cá nhân từ mình. Hihi.
     Có ích   26/09/2018 - 23:28
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Kìm cắt cáp thủy lực dùng pin Izumi REC-S640

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá