Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Mỏ lết 12in/300mm Stanley 87-434

6 nơi bán, giá từ : 195.000₫ - 279.000₫
Loại mỏ lết: Mỏ lết thường
Hãng sản xuất: Stanley
Xuất xứ: Mỹ
Mỏ lết 12in/300mm Stanley 87-434
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bố tôi làm nghề sửa chữa xe máy tại nhà nên có khá nhiều đồ nghề. Chiếc mỏ lết là thứ không thể thiếu trong tủ đồ của ông. Mỏ lết 12in/300mm Stanley 87-437 này được làm từ chất liệu thép không rỉ, cầm nhấc rất nhẹ nhàng. Nó còn có khấc để điều chỉnh độ to nhỏ cho phù hợp với việc sử dụng rất thuận tiện. Tôi thấy, hầu như trong lần sửa chữa nào ông cũng cần đến chiếc mỏ lết này vì nó rất đa dụng lại còn nhỏ gọn nữa. Bây giờ ở quê tôi cũng còn có những nhà không chỉ làm sửa chữa mà trong cuộc sống thiết yếu cũng có những vật dụng này. Có chiếc mỏ lết này, việc tháo dỡ cũng nhẹ nhàng và đơn giản hơn nhiều. Nhỏ gọn thế này mà giá thành thì lại hơi cao tí nhưng dùng được rất nhiều việc. Chiếc mỏ lết này thật công dụng và hữu ích tôi thấy cần có ở trong nhà mọi người.
    Mỏ lết 12in/300mm Stanley 87-434
     Có ích   21/01/2019 - 23:11
  •  là thợ kĩ thuật nên đồ dùng cờ lê mỏ lết là không thể thiếu được với tôi. Có thể nói chúng như những người bạn thân của tôi vì ngày nào cũng cầm nắm chúng. Công việc thì không thể thiếu chúng dù chỉ một phút. Nhân tiện thấy vatgia.com có bán sản phẩm này trên đây tôi cũng xin góp một vài nhận xét chân thành từ góc độ một người dùng hàng ngày như sau:
    - Chiếc cờ lê rất chắc chắn, chất liệu inox sáng bóng, gia công rất tỷ mỉ
    - Núm điều chỉnh quá nhẹ và tiện lợi, vặn được các ốc từ M6-M40 thoải mái tiện lợi
    - Đầu kẹp ốc rất chắc chắn và phần này là sáng bóng nhất khỏe nhất, cảm nhận nhìn vào cờ lê là thấy yên tâm rồi
    - Có nhược điểm là cờ lê nên vặn ốc to từ M20 đổ lên mới tận dụng được sức mạnh của cờ lê, còn ốc bé hơn ta lên dùng cờ lê bé hơn
    - Nhược điểm là phần thân cờ lê không có bọc cao su, nếu tốt hơn khi phần thân có bọc cao su thì khả năng cầm nắm sẽ rất là thích.
    Hiện tại quá tiện vì vatgia đã sẵn có hàng, anh em thợ cần thì lên đây mua hàng ship về tận nhà khỏi lo phải đi đâu chỉ cần lo đi làm.
    Nói chung là hài lòng về chất lượng.
    Mỏ lết 12in/300mm Stanley 87-434
     Có ích   02/10/2018 - 11:46
  •  Là một người sửa chữa thì Cờ Lê Mỏ Lết lúc nào cũng đi đôi với tôi nó như là một người bạn thân với tôi vì thế để nói về trải nghiệm sản phẩm này với tôi nó là quá nhiều mỏ lết từ loại nhỏ đến loại to tôi đều có hết và ngày nào cũng cầm nó vì hôm nay tôi lên vật đá với lại thấy có sản phẩm này đang bán ở trên đây nhân đây Tôi viết vài lời nhận xét về sản phẩm để cho bà con cô bác ai muốn mua thì có thể xem xét thứ nhất về đặc điểm thì rất là chắc chắn thiết kế tinh xảo độ sáng bóng cao độ bền khỏe với mẫu mã thì được in chữ rất là bắt mắt còn về độ tiện dụng của nó thì thế này thì chắc ai cũng biết rồi Rất là tiện ông to ốc bé đều có thể vặn được miệng kẹp của món nếp thì kéo ra kéo vào rất là trơn tru còn về nhược điểm thì tất cả các dòng mỏ lết nào cũng mắc phải đó là lúc ta vặn ốc mà cầm không chặt là miệng của món nếp cũng tự co ra hoặc bóp vào rất là khó sử dụng nói chung là nó tiện nhiều nhưng mà nó dở cũng nhiều Nhưng nói thật là tất cả các hộ gia đình nên sắm cho mỗi hộ một hộ gia đình một chiếc mỏ lết này với một bộ tua vít và cờ lê để mà sử dụng còn các bác thợ thì không nói rồi ai cũng có còn bản thân tôi thì tôi chưa mua trên vật giá dòng mỏ lết này bao giờ nhưng tôi đã mua ở ngoài cửa hàng rất là nhiều rồi chất lượng thì như nhau thôi một sản phẩm thì cũng là cùng một loại Nhưng sau nay nữa tôi mua chắc chắn tôi sẽ lên và giá đây tôi mua gì bây giờ dịch vụ internet rất là phổ biến rồi hàng ship về tận ngõ
    Mỏ lết 12in/300mm Stanley 87-434Mỏ lết 12in/300mm Stanley 87-434
     Có ích   08/08/2018 - 11:11
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Mỏ lết 12in/300mm Stanley 87-434

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá