Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nước hoa Guess Man 50ml

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Thương hiệu: GuessGiới tính: Nam
Nước hoa Guess Man 50ml
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước đây chồng tôi chẳng bao giờ sử dụng nước hoa bao giờ, nhưng đi làm rồi phải hoạt động nhiều nên ra rất nhiều mồ hôi, mà đặc biệt mồ hôi đàn ông thì không hề dễ chịu chút nào. Tôi có bạn bán mĩ phẩm chính hãng nên được giới thiệu dòng sản phẩm nước hoa Guess Man này.Tôi đã mua cho chồng dùng thử và ai ngờ chồng thích ngay từ lần sử dụng đầu tiên.Nước hoa này đã được giới thiệu đến công chúng vào năm 2006, nhưng có mùi hương tươi mát, nhẹ nhàng thích hợp cho các chàng trai. Hương thơm đầu tiên là hương cam Italia trong lành và tươi mát , nó tạo ra mùi thơm vô cùng dễ chịu nhưng cực kì nam tính. Mùi táo Granny Smith và một chút thuần khiết và nồng nàn của hồ tiêu trắng, rễ gừng bào và hạt nhục đậu khấu cùng hòa quyện làm nên một lớp hương biểu hiện cho sự linh hoạt và phong phú của phái mạnh thời nay. Và nét đặc trưng của tông hương nằm ở lớp cuối với hương thơm nền của cây lim sam xanh Siberi, dầu thơm Peru, hổ phách, và mùi vỏ xạ hương quyến rũ tạo nên một hương thơm mát, sảng khoái. Hơn nữa tôi thấy dòng sản phẩm này giá cả khá phải chăng và độ lại mùi hương trên cơ thể vô cùng lâu. Dù đi làm cả ngày hoạt động vô cùng nhiều nhưng vẫn còn vương vấn trên người một mùi hương thơm làm con người ta say đắm mỗi khi đứng gần hoặc đi qua.
    Nước hoa Guess Man 50mlNước hoa Guess Man 50ml
     Có ích   11/03/2019 - 18:36
  • rm le my
     nhân dịp sinh nhật chồng lại kỉ niệm 5 năm ngày cưới nên mình chọn mua cho chồng một chai nước hoa vê sử dụng. Tham khảo nhiều mẫu mã và ngửi thử mình đã mua chai nước hoa Guess man 50ml này để tặng ảnh. Chồng mình thích lắm. Bảo là ưng ý nhất trong số những chai vợ đã mua từ trước.mà đúng thiệt. Khi xịt lên mùi nước hoa lan tỏa thoang thoảng, nhẹ nhàng dễ chịu nhưng lại nam tính, lịch lãm và sang trọng.
    Chai nước hoa được thiết kế nhỏ gọn nên chồng mình dễ dàng mang theo dù công tác ở bất cứ chỗ nào.
    Và điều mà hai vợ chồng mình thích nhất chính là việc mùi hương được lưu giữ trên cơ thể khá lâu. Sáng đi làm ảnh xịt mà tối về nhà vẫn còn thoang thoảng mùi.
    Tuy nhiên với dung lượng khá nhỏ mà với giá thành đó thì có hơi mắc so với những bạn kinh tế còn eo hẹp.Nếu sản phẩm hạ thêm về giá sẽ thật là tuyệt vời
    Nước hoa Guess Man 50ml
     Có ích   10/03/2019 - 18:00
  •  Đây là món quà mà mình đã tặng chồng nhân dịp sinh nhật vào tháng 10 năm ngoái. Chồng mình vốn là người giản dị, ngại dùng các loại mỹ phẩm hay nước hoa. Tuy nhiên, vì là quà của vợ tặng nên cũng "ráng" dùng. Thế mà, lão chồng mình nghiện luôn món này. Lão nói nước hoa này sao thơm, mà nhẹ nhàng không có nồng nặc như mấy loại các anh đồng nghiệp của ảnh đang dùng. Hương mùi nước hoa này mỗi lần xịt là cảm giác như có hương vị "men lỳ" trong ấy. Trước lão không thích dùng nước hoa, giờ lão mê loại này, mình cũng mê luôn, mê lão hơn.
    Với mình, nói chung, loại nước hoa này thì không có gì để chê, có điều giá cả hơi đắt, mua về tặng lão mà chỉ nói giá bằng nửa chứ hổng dám nói giá thật đâu.
    Sinh nhật năm nay, mình cũng đang định mua tặng lão tiếp đây.
    Nước hoa Guess Man 50ml
     Có ích   05/03/2019 - 14:33
  •  Đợt vừa rồi nhân dịp sinh nhật chồng mình. Mình đã mua chai nước hoa Guess man 50ml này để tặng ảnh. Chồng mình thích lắm. Bảo là ưng ý nhất trong số những chai vợ đã mua từ trước.mà đúng thiệt. Khi xịt lên mùi nước hoa lan tỏa thoang thoảng, nhẹ nhàng dễ chịu nhưng lại nam tính, lịch lãm và sang trọng.
    Chai nước hoa được thiết kế nhỏ gọn nên chồng mình dễ dàng mang theo dù công tác ở bất cứ chỗ nào.
    Và điều mà hai vợ chồng mình thích nhất chính là việc mùi hương được lưu giữ trên cơ thể khá lâu. Sáng đi làm ảnh xịt mà tối về nhà vẫn còn nghe thoang thoảng mọi người ạ.
    Tuy nhiên với dung lượng khá nhỏ mà với giá thành đó thì có hơi mắc so với những bạn kinh tế còn eo hẹp.
    Mình chia sẻ cảm nhận của bản thân mình để mọi người tham khảo thêm. Mong mọi người chọn được chai nước hoa ưng ý.
    Nước hoa Guess Man 50ml
     Có ích   14/02/2019 - 13:00
  •  Cách đây hơn 2 tháng, mình có mua chai Nước hoa Guess Man 50ml này tặng cho chồng mình nhân dịp chàng lên chức Phó phòng Kinh doanh. Mùi nước hoa lịch lãm và sang trọng phù hợp với những người mới lên chức như chồng mình. Nhận được lọ nước hoa chồng mình rất thích vì đây là mùi và chàng tìm kiếm bấy lâu, mùi hương không quá nặng, không nồng nàn như các lọ trước chàng dùng, cũng không quá nhẹ đến mức xịt vào không ai biết mình xịt nước hoa. Mùi hương của Nước hoa Guess Man 50ml thoang thoảng, dễ chịu và đầy nam tính, thể hiện đẳng cấp bản lĩnh phái mạnh.
    Nước hoa Guess Man 50ml thiết kế đơn giản, thanh lịch, nút nhấn xịt vô cùng dễ dàng, mỗi lần xịt một lượng nước hoa ra vừa phải, đủ để thơm cả ngày dài.
    Nước hoa Guess Man 50ml với độ lưu hương lâu, sáng chồng xịt đi làm mà tối về đến nhà, sau khi tắm xong vẫn nghe mùi thoang thoảng.
    Nước hoa Guess Man 50ml
     Có ích   29/01/2019 - 16:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nước hoa Guess Man 50ml

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá