Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy cưa xăng Ozito PCS-406A

7 nơi bán, giá từ : 1.740.000₫ - 1.750.000₫
  |   13 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: OzitoXuất xứ: Úc
Máy cưa xăng Ozito PCS-406A
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Lời khuyên: Máy cưa khỏe, động cơ chạy ổn định, đảm bảo hoạt động mang lại hiệu quả lớn. - Công nghệ X-Torq cho phép tiêu hao năng lượng ít, thân thiện với môi trường, giảm tối đa lượng khí thải thải ra. Trong quá trình hoạt động có một luồng khí quét sạch khí cháy ở chu kỳ trước và tạo nên một khoảng không, cung cấp một hỗn hợp hòa khí đầy đặn, giúp giảm tiêu hao năng lượng từ 20% - 75% khí thải thải ra môi trường. - Hệ thống lọc gió của máy hoạt động rất hiệu quả, đảm bảo loại bỏ toàn bộ bụi bẩn, bảo vệ động cơ tốt hơn. - Nắp khởi động thiết kế thông minh, thông thoáng khiến cho không khí đi vào dạng xoắn ốc làm mát tối đa động cơ đang chạy, đảm bảo động cơ có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài. - Dễ khởi động với bơm xăng bằng tay. -Nhược điểm là hơi hao xăng Nhưng nhìn chung khi đả sử dụng sản phẩm này bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng về chất lượng"
    Máy cưa xăng Ozito PCS-406A
     Có ích   30/03/2019 - 10:45
  •  -Lời khuyên: Máy cưa khỏe, động cơ chạy ổn định, đảm bảo hoạt động mang lại hiệu quả lớn.
    - Công nghệ X-Torq cho phép tiêu hao năng lượng ít, thân thiện với môi trường, giảm tối đa lượng khí thải thải ra. Trong quá trình hoạt động có một luồng khí quét sạch khí cháy ở chu kỳ trước và tạo nên một khoảng không, cung cấp một hỗn hợp hòa khí đầy đặn, giúp giảm tiêu hao năng lượng từ 20% - 75% khí thải thải ra môi trường.
    - Hệ thống lọc gió của máy hoạt động rất hiệu quả, đảm bảo loại bỏ toàn bộ bụi bẩn, bảo vệ động cơ tốt hơn.
    - Nắp khởi động thiết kế thông minh, thông thoáng khiến cho không khí đi vào dạng xoắn ốc làm mát tối đa động cơ đang chạy, đảm bảo động cơ có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài.
    - Dễ khởi động với bơm xăng bằng tay.
    -Nhược điểm là hơi hao xăng
    Nhưng nhìn chung khi đả sử dụng sản phẩm này bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng về chất lượng
    Máy cưa xăng Ozito PCS-406A
     Có ích   30/03/2019 - 07:27
  •  Chiếc máy cưa xăng này mới nhìn vào chúng ta thấy rất là bắt mắt, thiết kế đẹp, gọn gàng, có điểm nhấn, có những đường cong tuyệt đẹp, ta cảm thấy nó rất là nét, nhỏ gọn, tinh tế, có những đường cong đẹp đẽ khiến chúng ta nhìn có cảm giác thon gọn hơn, tay cấm chắc chắn, chất lượng. Nhìn gần lại chúng ta cũng thấy nó hầm hố thiệt, chắc khỏe, ở đầu phần gắn lưỡi cưa có những cái mũi sắc nhọn chúng ta cảm giác nó sẽ đâm thủng những vướng víu vào phía bên ngoài, hjhj... Đây là loại máy cưa xăng tầm trung, chiều dài lưỡi cưa vừa phải, công suất mạnh mẽ. Nếu mà ai hay động chạm đến gỗ nhiều, hãy rinh ngay 1 em về dùng rồi sẽ biết nhé!
    Máy cưa xăng Ozito PCS-406AMáy cưa xăng Ozito PCS-406A
     Có ích   18/05/2018 - 08:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy cưa xăng Ozito PCS-406A

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá