Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy khoan vít FEG EG-513

8 nơi bán, giá từ : 500.000₫ - 750.000₫
  |   9 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: FegCông suất (W): 400
Xuất xứ: Trung Quốc
Máy khoan vít FEG EG-513
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là thợ làm khung nhôm cửa kính . Mình đã sử dụng nhiều loại khoan . Nhưng mình cần những loại khoan nhỏ gọn . Mình đã tìm đến máy khoan FEG EG -513 . Mình đã mua và sử dụng được 3 tháng , ửu điểm của dòng máy này là nhỏ gọn , có chế độ thay đổi tốc độc khi mình cần . Nhược điểm là máy yếu , chạy lâu bị nóng . Nói chung là dùng để làm nhôm thì vẫn rất tốt .
    Máy khoan vít FEG EG-513
     Có ích   27/02/2019 - 21:44
  • VG Người dùng Vật Giá
     Trong nghề điện nước và cơ khí thì chắc hẳn không thể thiếu được một chiếc máy khoan rồi.Em trai mình làm nghề điện nước nó cũng gọi là một ông chủ nhỏ cai quản và lấy người, mình thấy nguyên tủ đựng các thiết bị làm về điện nước của nó rất nhiều nhưng mình chú ý nhất đến cái máy khoan của nó. Em mình nó hay lấy làm cái máy khoan FEG để khoan trước khi mua mới về được sử dụng đầu tiên là làm nhà mình lúc đó nhà mình đang làm công trình phụ nên em mình nó làm luôn mình thấy máy này công nhận tốt khoan rất khỏe máy chạy nhanh, em mình nói cái mũi khoan của nó khoan được sâu lắm có thể nói khoan nông hay sâu đều ok hết. Máy vừa vặn với tay mình cầm màu đỏ tạo thêm sức mạnh của máy nhìn cũng thẩm mỹ , mũi đầu khoan tốt chắc chắn . Hãng FEG này vốn cũng có tiếng chất lượng tốt bền giá thành giẻ em mình làm nghề sử dụng lâu rồi mà vẫn chưa thấy thay máy khác .Nhưng mình thấy cầm nó hơi nặng mình thỉnh thoảng cũng cầm nên thấy vậy và máy nhìn trơ quá chẳng có chỗ nào gọi là cầm tiện cả, dù sao đó cũng là nhà sản xuất đã thiết kế và tính hết cả rồi. Nói chung chất lượng máy khoan hãng FEG này khỏi chê rồi
    Máy khoan vít FEG EG-513Máy khoan vít FEG EG-513Máy khoan vít FEG EG-513
     Có ích   31/10/2018 - 08:11
  • VG Người dùng Vật Giá
     Ông chồng mình là nhân viên lắp đặt điện nước cho các tòa nhà và các hộ gia đình nên suốt ngày thấy ống nước, dây điện, máy khoan,... Tuần vừa rồi cái máy khoan cũ bị hỏng nên ông chồng mình đặt mua cái Máy khoan FEG EG-513 từ trang vatgia.com. Đặt hôm trước mà hai hôm sau đã nhận được hàng ngay rồi. Mình bảo sao vẫn dùng loại cũ mà không dùng loại khác xem tốt hơn không? Ông ý bảo dùng máy này quen rồi với lại dùng cũng rất bền,cái cũ dùng được bao nhiêu năm rồi đấy thôi. Máy khoan này lắp được nhiều loại mũi khoan. Dây điện dài chịu được công suất lớn đến 400W, khoan nông hay khoan sâu là do ý muốn của mình và điều chỉnh máy khoan cho phù hợp, máy chạy khỏe,tiếng ồn không quá lớn. Tuy nhiên, nếu máy được thiết kế mà có thêm một tay cầm phía trước nữa thì sẽ chắc chắn hơn. Nhưng mà loại máy này có giá thành rẻ hơn các loại khác cùng hãng nên sử dụng như vậy là rất tốt rồi. Nếu các bạn có nhu cầu mua thì cứ mua qua vatgia.com ấy. Có rất nhiều loại để được tư vấn lựa chọn, vận chuyển hàng nhanh và đảm bảo đúng yêu cầu của khách.
    Máy khoan vít FEG EG-513Máy khoan vít FEG EG-513
     Có ích   23/09/2018 - 01:18
  •  tôi là thợ điện nước, mấy bữa trước đi làm công trình không mau cái khoan bị hỏng mất, được ông bạn giới thiệu lên vatgia mua hàng rất rẻ và uy tín nên biết được, loay hoay mãi mới tìm ra được cái khoan của feg cực kỳ ưng ý. hàng của feg chạy rất êm, và không cần nhấn mạnh tay mà lỗ khoan vừa y, không to lắm, rất là thẩm mỹ, đặc biệt chuyển sang chế độ khoan bê tông máy chạy cũng k thua gì mikita, chỉ có 1 nhựuoc điểm nhỏ của máy là chạy lâu 3,4 tiếng thì máy hơi nóng.
    Máy khoan vít FEG EG-513
     Có ích   09/01/2018 - 17:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy khoan vít FEG EG-513 (1)
  • Nghiễm Trần   ·   17/06/2015 - 14:28
    Cấm sử dụng máy khoan khi thấy Hỏng phích cắm, dây điện hoặc ống bảo vệ.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá