Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy khoan Bosch GBH3-28DRE

12 nơi bán, giá từ : 6.200.000₫
Hãng sản xuất: BOSCH / Loại máy khoan: Khoan sắt gỗ, siết mở vít dùng điện / Chức năng: Khoan, đục bê tông, Khoan gỗ, Khoan kim loại, Điều tốc vô cấp, Đảo chiều, -, / Tốc độ không tải (vòng/phút): 0 / Tốc độ va đập (lần/phút): 0 / Ngẫu lực (Nm): 0 / Công suất (W): 800 / Trọng lượng (kg): 3.6 / Xuất xứ: Germany /
Máy khoan Bosch GBH3-28DRE
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Său quá tình sử dụng sản phẩm tôi thấy sản phẩm này cực kì, cực kì tốt luôn nha mọi người. Tôi lúc ban đầu mua về thì thấy nó cũng giống như các máy khác chỉ đặc biệt hơn ở một số như cấu trúc dễ dàng cho làm việc, cấu tạo cứng cáp và cũng như là tính năng cũng đầy đủ, tốc độ quay mạnh, cao, ổn định và không bị chập chờn. Thế nhưng sử dụng một thời gian khá lâu thì mình thấy nó rất nhạy, chính xác. Khi chuyển qua chế độ đâm, hay còn gọi là khoan bêtonng thì nó đấm rất mạnh, sức đập tốt. Mình thấy nó tốt nữa là ở một chỗ, mình là công nhân làm việc ở trên cao, thường mình sẽ khoan chỗ bêtong nó bị thừa hoặc là phá đi để làm cai khác, vào hôm qua tôi đang làm thì lỡ tay làm cái khoan này rơi từ lầu 5 xuống dưới tầng hầm, tôi nghĩ vậy là lại đi thêm củ mua máy mới rồi, xuống cầm nó lên cũng tưởng là no đi luôn chứ, bị gãy mũi khoan, giây bị đứt thì mình nối dây lại để thử xem sao, thế nào nó vẫn chạy như bình thường, không trục trặc về lỗi nào cũng như động cơ không bị ảnh hưởng lắm. Vì thế tôi mới viết bài này để nhấn mạnh là nó cực kì bền với va chạm luôn nhé mọi người.
    Máy khoan Bosch GBH3-28DREMáy khoan Bosch GBH3-28DRE
     Có ích   03/06/2018 - 16:48
  •  Máy này hôm trước mình mua mới máy để làm việc khoan cắt bê tông, đánh giá chung máy này là rất tốt nhé mọi người. Máy khá nhẹ nhưng lại vô cùng chắc chắn, chỗ cầm hay chỗ tỳ lên để dồn lực thì được làm khá êm và thoải mái dùng. Tốc độ của nó cũng nhanh, và lực dồn vào mỗi lần chuyển sang chế độ đấm cũng khá cao. Cái này thì dùng cho khoan vật liệu, tuy nhiên khoan vật liệu cứng thì phù hợp nhất ví dụ như bêtong, sắt... Nó có thể làm ở trên cao hoặc dưới thấp bởi trong lượng cũng không quá nặng hay không quá nhẹ. Mình thường dùng để khoan tường, bê tông để lắp đặt đường dây điện nơi công trường.
    Máy khoan Bosch GBH3-28DREMáy khoan Bosch GBH3-28DREMáy khoan Bosch GBH3-28DRE
     Có ích   30/05/2018 - 22:23
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy khoan Bosch GBH3-28DRE

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá