Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sony KLV-V32A10

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SONYĐộ lớn màn hình: 32inch
Độ phân giải màn hình: 1366 x 768pixel
Sony KLV-V32A10
  • Sony KLV-V32A10 - Ảnh 1
  • Sony KLV-V32A10 - Ảnh 2
  • Sony KLV-V32A10 - Ảnh 3
  • Sony KLV-V32A10 - Ảnh 4
  • Sony KLV-V32A10 - Ảnh 5
3
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao0%
3 sao100%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tivi LCD 32" - KLV-V32A10 - ngoài công nghệ, còn nổi trội bởi kiểu dáng thời trang và tính thẩm mỹ sở trường, giữ vai trò quan trọng trong "ván bài Bravia", vốn được coi là cuộc tái chinh phục thị trường của Sony.
    “Cuộc đời” của ông vua hàng điện tử Nhật Bản này đã trải qua nhiều thăng trầm sóng gió. Những năm 1990 là thời kỳ hoàng kim của tivi màu Trinitron (công nghệ bóng đèn hình CRT) của Sony, cái tên giờ vẫn rất đỗi quen thuộc với mỗi gia đình và ngành công nghiệp truyền hình quảng bá ngày nay. Mặc dù vậy, vài năm nay, ngôi vị nhà sản xuất tivi số một của Sony đã bị tước đi bởi sự bành trướng của thế giới tivi mỏng, màn hình lớn. Nhiều người còn “ác khẩu” cho rằng tivi mỏng sẽ là kẻ “bức tử” công nghệ CRT và đồng thời cũng lấy đi vương miện cùng các ánh hào quang mà Sony từng có được từ công nghệ tivi này.
    Sau nhiều năm tạm thời đóng băng, “người hùng” Sony vùng dậy với với chiến lược tiếp thị và loạt sản phẩm tươi mới mang tên Bravia. Vì vậy, có thể coi Bravia là sự hồi sinh của dòng tivi đình đám một thời - Trinitron. Thiết kế thời trang và thẩm mỹ vốn là sở trường của Sony, và hãng cố gắng giữ được “thói quen” tốt đẹp đó trên các sản phẩm mới, mà KLV-V32A10 là một sản phẩm khá điển hình.
    KLV-V32A10 "khoác" chiếc áo choàng đen huyền bí sang trọng với một dải màu trắng bạc mờ như chiếc thắt lưng chạy dọc chiều dài cạnh dưới của khung màn hình. Cặp loa không đặt ở hai cạnh bên mà được gắn ở cạnh dưới còn các nút điều khiển và một số cổng nối lại được chuyển hai bên của màn hình để tiện cho phương án treo tường và giải phóng "mặt tiền".
    Tivi này khá mảnh mai vì phần "eo" chỉ có 111 mm và chiếm dụng một khoảng tường chừng 808x588 mm. Với trọng lượng khá nhẹ, chỉ 22,9 kg, người dùng có thể treo V32A10 lên tường hoặc đặt trên chân đế chắc chắn, cho phép xoay và chỉnh góc ngẩng cho màn hình với các thao tác khá dễ dàng. Bù đắp sự thiếu hụt các khe thông hơi là hệ thống quạt làm mát luôn làm việc một cách âm thầm và hiệu quả để giữ cho “thân nhiệt” tivi luôn ở trong giới hạn cho phép.
    Chiếc điều khiển từ xa với hai màu bạc hoặc xám đồng nhất, với các tính năng cải tiến và các phím bấm được tổ chức lại một cách hợp lý, nhạy bén và vừa tầm tay. Nút điều khiển 5 hướng tiện dụng và có vai trò tương tự như các bộ điều khiển của các máy chơi game chuyên dụng.
    Đặc biệt là, phần menu trên OSD của KLV-V32A10 được trình bày rất dễ hiểu làm hài lòng cả hai tầng lớp khách hàng mới tập tành làm quen cũng như giàu kinh nghiệm với đầy đủ các lựa chọn mặc định trước hoặc chỉnh tay các định dạng A/V hay chỉnh video nâng cao. Việc tổ chức hệ thống menu của tivi là tương đối tốt, nhưng chưa phải thuộc loại dễ sử dụng nhất. Ví dụ, các lựa chọn liên quan đến phần video lại được tìm thấy trong 3 menu nhánh khác nhau, trong khi đáng lẽ ra phải đưa chúng vào menu nhánh “picture”.
    Độ phân giải HDTV 1.366x768 pixel đảm bảo tivi tiếp nhận suôn sẻ cả hai loại hình tín hiệu độ phân giải cao 720p và 1080i HD. Tâm điểm của KLV-V32A10 là màn hình LCD được lấy ra từ các tấm nền thế hệ thứ bảy, kết hợp với hệ số tương phản 1.300:1 và độ sáng khả quan 500 cd/m2. Mặt khác, thời gian đáp ứng nhanh, chỉ 8 ms đảm bảo triệt tiêu hiện tượng bóng ma thường xuất hiện ở các thước phim hành động.
    Việc tích hợp bộ điều chỉnh video thông minh tiên tiến nhất là đặc trưng của các mẫu tivi thế hệ mới, và tivi họ Bravia của Sony cũng không là ngoại lệ. Sony còn trang bị cho tivi này bộ cảm biến ánh sáng Light Sensor và cam đoan chúng khá thông minh trong việc điều chỉnh độ sáng của màn hình theo các điều kiện ánh sáng thực trong phòng. Tuy nhiên, qua một số thử nghiệm, Light Sensor không giúp ích được gì nhiều, vì sự sai khác về độ sáng của màn hình giữa một căn phòng sáng đèn và tối lờ mờ là vẫn dễ dàng nhận thấy được.
    Sony đưa vào tivi LCD 32” này một giao diện khá thú vị với người sử dụng có tên gọi WEGA Gate. Tính năng này cung cấp một hệ thống các menu đồ hoạ bao gồm một chuỗi các kênh truyền hình và đầu vào AV, một hộp đề nhập đường dẫn của file ảnh và một bản tóm lược các trình đơn cài đặt. Ý tưởng xây dựng khái niệm WEGA Gate là để giúp người dùng điều khiển tivi trên màn hình một cách thuận tiện nhất thay vì chỉ dựa dẫm vào các nút bấm trên chiếc điều khiển từ xa.
    Cổng USB tích hợp sẵn cho phép người sử dụng xem và chỉnh sửa ảnh lưu trong các máy ảnh số hay máy quay DV của Sony. Từ tính năng này, người dùng cũng có thể tạo lập các slideshow theo sở thích với các bức ảnh tự chọn và tốc độ chạy hình tuỳ ý. Mặc dù hãng không nhắc đến trong tài liệu về việc có tương thích với các thiết bị tích hợp USB hay không, nhưng thử nghiệm cho thấy việc kết nối tivi với các máy ảnh số có cổng USB hiệu khác Sony vẫn thực hiện được, dù chất lượng hình ảnh không bằng.
    Tivi Bravia này lập kỷ lục về khả năng lựa chọn kết nối phong phú nhất. Sát cạnh máy và phía sau là 3 đầu vào component-video, một cổng PC được giấu khá kín đáo và một đầu vào A/V chất lượng cao số hoàn toàn HDMI. Các đầu vào phố biến khác bao gồm 3 cổng vào composite A/V và đầu vào S-Video và một cổng ra composite A/V. Chức năng bỏ qua (skip) cho phép người dùng cài đặt tivi và bỏ qua các đầu vào không sử dụng để giảm thiểu thời gian thao tác chưa cần thiết.
    Việc điều chỉnh màu sắc trên V32A10 rất dễ dàng nhờ phần cài đặt được tổ chức rất tốt. Khi thử nghiệm chi tiết với mẫu video Avia, tivi này cho kết quả rất thú vị. Hầu hết các game màu đều được tái tạo chính xác, độ hội tụ và tính năng hình học đều hoàn hảo, duy chỉ có màu đen là khó đạt được độ sâu như mong đợi.
    Nhược điểm về màu đen không sâu không phải là rào cản quá lớn để tivi 32” của Sony đến với các thước phim tham khảo. Các hình ảnh hiển thị đều sắc nét hơn hẳn với màu sắc sống động, phong phú và đồng đều. Các khung cảnh của thời La Mã cổ đại dưới triều đại của các vị hoàng đế Commodus và Maximus trong Gladiator được tái hiện rất sinh động, trung thực thế giới sắc màu , màu đỏ hoa hồng đạt chiều sâu, màu da thật như cuộc sống và hầu hết các gam màu khác đều rất đáng khen ngợi, ngoại trừ một yếu điểm đã nói đến là màu đen chưa sâu.
    Các tivi Bravia được trang bị cổng nối với PC, nên khi kết nối tivi này với một laptop và để nguồn video ra ở độ phân giải 1.024x768 pixel và cho chạy các file văn bản. Thật ngạc nhiên là tivi này hiển thị các dòng chữ thật sắc nét, rõ ràng và màu sắc đầy tính thuyết phục. Không hiểu vì lý do gì, tivi này không thể tự động cho hình ảnh lấp đầy màn hình khi lựa chọn ở chế độ toàn màn hình, tuy nhiên văn bản mượt hơn hình ảnh gốc.
    Thể hiện tín hiệu truyền hình quảng bá là sở trường của tivi Sony, vì vậy KLV-V32A10 cũng dễ dàng vượt qua các bài thử. Tuy nhiên, với các bộ giải mã bên ngoài (không được tích hợp sẵn), chất lượng tín hiệu phụ thuộc rất nhiều vào ăng-ten thu sóng.
    Như hầu hết các sản phẩm cùng họ, phần tiếng của tivi được tạo ra bởi cặp loa tích hợp sẵn vẫn khá “mỏng”. Mặc dù Sony đã tích hợp một bộ amply số để cải thiện chất lượng audio. Tuy nhiên, đây cũng không hẳn là một nhược điểm, vì nó đưa âm thanh trở về trạng thái ban sơ, nên những âm hưởng chói tai, thô ráp như tiếng ồn ào của đường phố với những tiếng còi xe gay gắt dịu hẳn đi và dễ nghe hơn rất nhiều.
     Có ích   17/12/2007 - 17:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sony KLV-V32A10 (1)
  • Hương Trà   ·   27/09/2015 - 18:57
    Mẫu mã thì đẹp rồi nhưng còn chất lượng không biết sao, dùng tốt thì tiền nong không thành vấn đề
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá