Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sony KLV-S32A10

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SONYĐộ lớn màn hình: 32inch
Độ phân giải màn hình: 1366 x 768pixel
Sony KLV-S32A10
  • Sony KLV-S32A10 - Ảnh 1
  • Sony KLV-S32A10 - Ảnh 2
  • Sony KLV-S32A10 - Ảnh 3
  • Sony KLV-S32A10 - Ảnh 4
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tivi LCD 32" dòng Bravia của Sony, model KLV-S32A10 có khả năng nhớ các cài đặt cho mỗi đầu vào, tỏ ra xuất sắc khi hiển thị các nguồn tín hiệu truyền hình số độ nét cao và thể hiện màu đen sâu.
    Không hiểu động cơ của việc thay đổi tên gọi dòng tivi LCD của Sony từ Wega sang Bravia của Sony là gì, nhưng các sản phẩm thế hệ mới này đều có thông số chỉ ở mức căn bản, điển hình là chiếc KLV-S32A10, kích thước 32”.
    Với các thông số tương tự như Samsung LN-R328W và Sharp LC-32GA5U, Sony KLV-S32A10 tỏ ra hấp dẫn hơn các sản phẩm đối thủ không phải vì nhờ việc thay tên đổi họ mà là nhờ giá thành phải chăng. Chỉ có một câu hỏi đặt ra là, chất lượng tivi của Sony liệu có tốt hơn các sản phẩm cấp thấp?
    KLV-S32A10 có thiết kế khá cơ bản: toàn bộ vỏ ngoài và chân đế có màu bạc, riêng sát màn hình còn có viền khung xung quanh chỉ rộng 2,5 cm có màu đen tạo cảm giác màn hình rộng hơn; các được loa gắn ở phía dưới và chân đế cho phép xoay màn hình sang trái và phải 30 độ. Sony cũng cung cấp một lựa chọn thêm là giá treo tường, model SU-WL31, giá bán 350 USD.
    Chiếc điều khiển từ xa có nhiều điểm được thiết kế lại. Sony thêm nút Wega Gate để người dùng truy cập vào hệ thống menu. Mặt khác, chiếc remote cũng có thể ra lệnh cho các thiết bị AV được kết nối với máy. Hiềm nỗi là remote này lại không có đèn nền hay dán nhãn phản quang cho các nút bấm. Hệ thống menu bên trong khá trực quan tiện dụng. Để cài đặt hình ảnh cơ bản và nâng cao, bạn cần chọn các nút cuối cùng, nút có hình chiếc ca-táp và dán nhãn Settings.
    Chiếc Remote này có cách bố trí khá logic, ưu tiên theo tính cần thiết để sắp xếp các nút từ đầu đến cuối, bên cạnh danh sách các phím lựa chọn các kênh yêu thích (Favorite Channel) là hãng loạt các tính năng ít hữu ích hơn được bố trí lần lượt phía sau.
    Là một tivi cơ bản, nên tính năng của KLV-S32A10 không có gì để nói nhiều. Độ phân giải 1.366x768 pixel, chỉ ở mức tiêu chuẩn, màn hình chấp nhận mọi tín hiệu vào kể cả làm màn hình máy tính. Để xem được các chương trình HDTV, bạn cần phải trang bị thêm bộ giải mã truyền hình số bên ngoài.
    Điểm đáng chú ý ở KLV-S32A10 là có nhiều chế độ điều chỉnh hình ảnh (Vivid, Standard, Pro…), và khả năng ghi nhớ các cài đặt cuối cùng cho mỗi đầu vào nhờ các bộ nhớ tương ứng. Do đó bạn có thể điều chỉnh chúng sao cho thích hợp với từng điều kiện môi trường ánh sáng khác nhau.
    Như các sản phẩm họ Wega trước đây, tivi LCD này cũng có các chế độ cài đặt về nhiệt độ màu bao gồm: các gam nóng, trung tính và lạnh. Cảm biến ánh sang cho phép tăng giảm độ tương phản và độ sáng để thích hợp với môi trường xung quanh; tuy nhiên, bạn có thể tắt chúng khi thấy không cần thiết. Không may là tivi này lại thiếu chức năng hiển thị 2 đầu vào cùng một lúc kiểu như PIP hoặc POP...
    Các lựa chọn kết nối của Sony KLV-S32A10 vẫn còn hơi nghèo nàn. Cổng HDMI đơn được đánh giá cao nhất, tiếp đến là 1 cổng component-video (nhiều tivi tương đương thường có 2 cổng này), 1 cổng RGB để nhận tín hiệu tương tự VGA (kết nối PC), 2 đầu vào A/V để kết nối với các nguồn video dùng cổng S-Video hoặc composite-video và 1 đầu vào ăng-ten RF.
    Chất lượng hình ảnh của Sony KLV-S32A10 nói chung có đôi chút gây thất vọng. Về điểm cộng, nó thể hiện màu đen ở mức ấn tượng nhờ đèn nền có thể hiệu chỉnh được. Nhưng, nếu xét kỹ nó vẫn chưa sát với mức đen của chính hình ảnh gốc, bởi độ tương phản 1.000:1 chỉ ở mức tạm được.
    Giải mã màu khi xem truyền hình tương tự thường không chính xác, màu đỏ hơi đậm, và thường phải điều chỉnh lại và giảm độ bão hoà màu để màu nhạt đi, tuy nhiên màu da thể hiện khá tự nhiên. Tivi này thực hiện giải mã các tín hiệu HD chính xác hơn các hệ video tương tự độ phân giải thấp. Cách tốt nhất để hạn chế hiện tượng sai lệch này là chuyển mạch tự động ma trận màu từ truyền hình tương tự sang truyền hình độ nét cao HD. Chỉ có một số sản phẩm của Panasonic đã làm được điều này (cả tivi Plasma và LCD). Hiện tại, truyền hình tương tự vẫn còn được duy trì rộng rãi nên các nhà sản xuất tivi vẫn rất cần tới khả năng hiển thị tốt các nguồn video tương tự, đặc biệt là ở các tivi cỡ nhỏ và vừa như tivi 32”, KLV-S32A10.
    Với tính năng Cinemotion, Sony khẳng định là hãng đã trang bị cho tivi khả năng thích ứng chuyển đổi tốc độ phát hình 2:3 pull-down, tuy nhiên sự thể hiện của tính năng này vẫn không đạt yêu cầu. Hình ảnh vẫn tồn tại nhiễu răng cưa tại các mép hình và tạo vệt khi xem phim đặc biệt là các phim hành động.
    Các gam màu sáng thể hiện rất tốt, hình ảnh đẹp khi xem ở vị trí trung tâm. Theo Sony, S32A10 có góc nhìn khá rộng (178 độ) theo cả hai chiều, nhưng khi xem ở các góc hẹp trong phạm vi cho phép, độ sáng của hình ảnh giảm đáng kể, đặc biệt là khi ngồi ở vị trí quá cao hoặc quá thấp so với màn hình. Kinh nghiệm cho thấy, bạn nên ngồi xem ở vị trí chính diện với màn hình. Ở vị trí xem tốt nhất, các cảnh trong đĩa DVD thử Vertical Limit Superbit được thể hiện rất sắc nét và chi tiết.
    Hình ảnh độ nét cao (HD) được thu từ kênh HD của dịch vụ truyền hình vệ tinh DirecTV được KLV-S32A10 thể hiện khá xuất sắc. Tuy nhiên, ban thử nghiệm phát hiện thấy màn hình này đã đánh mất 20% độ phân giải ngang khi hiển thị các nguồn HDTV 720p, khi sử dụng máy phát tín hiệu HDTV 720p, Sencore VP403.
    Tuy nhà sản xuất chưa công bố giá bán tại Việt Nam nhưng ở thị trường Đài Loan, sản phẩm này có giá bán khoảng 1.800 USD. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy sản phẩm này với mức giá bán chỉ khoảng 1.500 USD ở một số siêu thị trực tuyến.
    Tóm lại, S32A10 không phải là sản phẩm có khả năng thể hiện tốt nhất dành cho người dùng. Tuy nhiên, với một sản phẩm ở tầm giá khá hấp dẫn, chúng ta không thể cầu toàn, mong chờ nó hoàn hảo về mọi mặt. Nhưng sẽ rất khó cho Sony khi phải đối mặt với nhiều đối thủ ít tên tuổi hiện có nhiều mẫu sản phẩm tivi LCD tương đương về khả năng thể hiện nhưng có giá thành còn hấp dẫn hơn nhiều.
     Có ích   20/12/2007 - 16:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sony KLV-S32A10

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá