Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sony KLV-32S200A

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SONYĐộ lớn màn hình: 32inch
Độ phân giải màn hình: 1366 x 768pixel
Sony KLV-32S200A
  • Sony KLV-32S200A - Ảnh 1
  • Sony KLV-32S200A - Ảnh 2
  • Sony KLV-32S200A - Ảnh 3
  • Sony KLV-32S200A - Ảnh 4
  • Sony KLV-32S200A - Ảnh 5
3
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao0%
3 sao100%
2 sao0%
1 sao0%
  •  [b]Thiết kế[/b]

    Sony KLV 32S200A có kiểu dáng thiết kế khá cơ bản, với tông màu truyền thống: màu bạc. Nhìn tổng quan thì chiếc Tivi này cũng chưa có nhiều lắm các sự thay đổi so với các dòng Tivi CRT của Sony trước đây. Việc bố trí một số các phím chức năng như: Điều chỉnh volume, lựa chọn chương trình, tắt/bật nguồn, và phím Menu phía cạnh trên của chiếc Tivi thay vì bố trí ở phía cạnh bên, giúp cho người sử dụng dễ dàng điều chỉnh bằng tay.

    Cạnh bên tay trái được bố trí một cổng S-video, Cổng A/V, điều này cũng tạo sự dễ dàng cho việc kết nối chiếc máy DV của bạn. Tuy nhiên, vị trí này trông khá thô chứ không được thiết kế tinh xảo như một số dòng Tivi của Sam sung. Vị trí các cổng cắm đằng sau máy như: component video, composite video, PC input, A/V được thiết kế khá tiện lợi cho người sử dụng.

    Hai loa được bố trí ở phía cạnh dưới của chiếc Sony KLV 32S200A cũng tạo được cho nó một dáng vẻ khá độc đáo nhưng không phải là ý tưởng mới mẻ mang tính đột phá. Chân đế của chiếc Tivi này cũng cho phép các bạn xoay qua lại 1 góc 20 độ để tạo được một góc nhìn phù hợp cho bạn.

    [b]Tính năng[/b]

    Chiếc Sony KLV 32S200A vẫn có độ phân giải chuẩn cho dòng Ti vi kích thước này. Với độ phân giải 1366x768 pixel thì chiếc tivi này cũng mới chỉ ở mức chuẩn bị cho HDTV (HD ready).Tuy về mặt thiết kế không có mấy nổi trội, nhưng phần tính năng của chiếc Tivi này cũng có nhiều điểm vượt trội hơn so với các dòng Tivi khác.

    Độ tương phản động khá cao, đạt mức: 1300:1, và với mức tương phản cao như vậy, chất lượng hình ảnh chắc chắn sắc nét và chân thực hơn rất nhiều. Theo ý kiến của các chuyên gia thì việc thể hiện cả hai gam màu trắng và đen trên chiếc Tivi này khá hoàn hảo. Độ sáng cũng khá cao: 500cd/m2. Với độ sáng này thì chất lượng hình ảnh sẽ trở nên tươi hơn. Tuy nhiên, với độ sáng cao như thế thì thường lại phù hợp với những căn phòng hơi tối một chút thì sẽ phát huy được hết hiệu quả của nó.

    Một trong những điểm mạnh của chiếc Ti vi này là thời gian đáp ứng khá nhanh, điều này sẽ thực sự phát huy được khả năng của nó khi các bạn xem các bộ phim hành động. Hình ảnh sẽ được truyền tải một cách mượt mà, không bị giật hình.

    Sony KLV 32S200A được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối như: Composite video, component video, S video và PC input, 1 cổng HDMI. Tuy nhiên theo một số chuyên gia của Cnet thì một cổng HDMI là không đủ, bởi ít nhất với các dòng Ti vi thế hệ HD ready phải có tối thiểu là hai cổng HDMI.

    Một điểm khá vượt trội ở dòng Tivi này chính là góc nhìn rộng. Với góc nhìn lên tới 1780, các bạn có thể quan sát hình ảnh đang chiếu trên chiếc tivi này cho dù các bạn ngồi ở bất kỳ chỗ nào trong phòng.

    [b]Hoạt động[/b]

    Được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối như thế thì khả năng hỗ trợ các thiết bị cung cấp các nội dung HD là khá hoàn hảo. Tuy nhiên, theo ý kiến của một số người đã sử dụng, họ đều có quan điểm rằng, chất lượng hình ảnh khi xem đĩa DVD trên các loại đầu đĩa thông thường thông qua các cổng component và composite là khá tệ. Nhưng khi sử dụng cùng chiếc đĩa đó trên đầu DVD của hãng Sony thì chất lượng hình ảnh được cải thiện rất nhiều. Phải chăng đây vẫn là một hình thức gián tiếp độc quyền của hãng này? Và khi kết nối với máy tính, khả năng hiển thị các nội dung văn bản hơi mờ.

    Một trong những nhược điểm khác của chiếc Sony KLV 32S200A đấy chính là chất lượng âm thanh. Việc thể hiện âm thanh trong các bộ phim DVD vẫn chưa rõ ràng. Âm và âm cao hầu như được tái hiện không trung thực lắm.
     Có ích   08/11/2007 - 19:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sony KLV-32S200A

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá