Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sony KLV-26S200A

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SONYĐộ lớn màn hình: 26inch
Độ phân giải màn hình: 1366 x 768pixel
Sony KLV-26S200A
  • Sony KLV-26S200A - Ảnh 1
  • Sony KLV-26S200A - Ảnh 2
  • Sony KLV-26S200A - Ảnh 3
  • Sony KLV-26S200A - Ảnh 4
  • Sony KLV-26S200A - Ảnh 5
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  [justify]
    TV LCD 26" Bravia 26S200A của Sony bảo toàn thiết kế thông minh, thẩm mỹ của đời trước (S10A). Trong thử nghiệm, nó cho hình ảnh màu sắc trung thực, rực rỡ, đặc biệt là màu đen sâu trong khi phần tiếng sống động tràn ngập căn phòng.

    Bravia KLV-26S200A là một model có thiết kế thông minh. Nó giữ lại các góc vuốt tròn với mép vát sử dụng hai tông màu bạc và toàn bộ thân hình màu xám vỏ súng sang nhưng không mới. Đây là một TV LCD tất cả trong một với đầy đủ màn hình, chân đế, bộ thu truyền hình tương tự và bộ loa. Viền khung của màn hình là loại vừa bao quanh các mặt màn hình, cũng là một thiết kế hơi "cũ" trong thế giới TV mỏng, với cạnh dưới rộng hơn để gắn các loa.

    Chiếc điều khiển từ xa dễ sử dụng với hầu hết các chức năng điều khiển đều có dán nhãn chỉ dẫn dễ hiểu. Trong trường hợp không vội, bạn hoàn toàn có thể chỉnh hầu hết các chức năng từ thay đổi nguồn tín hiệu đến chỉnh volume thông qua menu cài đặt với panel điều khiển trực tiếp trên đỉnh màn hình.

    [b]Thiết kế[/b]

    TV Bravia 26" của Sony phù hợp với các phòng đợi, phòng khách vừa và nhỏ cũng như các phòng ngủ loại khá rộng, với thiết kế tích hợp đầy đủ trong khi chiếc chân đế cho phép xoay thủ công để đạt được góc nhìn khả quan nhất.

    Tất cả các cổng vào được đặt ở phía sau máy. Điều này thuận tiện khi thao tác nếu đặt TV lên chân đế, nhưng khó khăn khi gắn lên tương. May sau vẫn còn một số cổng truy cập nhanh với máy chơi gane hoặc máy quay video nhờ các cổng S-video và composite A/V được bố trí bên sườn, ngay sau viền khung màn hình. Tại đây cũng có cả khe cắm headphone loại tiêu chuẩn, đường kính 3,5 mm.

    Chiếc remote được thiết kế tốt với nút điều hướng đảm nhiệm mọi công việc điều khiển menu. Thay vì sử dụng phím enter, các phím lên và xuống sẽ đảm nhiệm chức năng này khi bạn đang di chuyển các nút sang trái và phải. Các nút chỉnh âm lượng và chuyển kênh làm việc nhanh nhạy. Menu trên màn hình cũng được bài trí tốt với các đề mục chính dẫn dắt vào tất cả các cài đặt cho TV cũng như lựa chọn nguồn vào. Điều phàn nàn duy nhất ở remote là TV có 6 cổng vào, nhưng hãng không trang bị cho chúng các nút điều khiển chuyên dụng mà phải trải qua nhiều thao tác điều khiển dài dòng.

    [b]Tính năng[/b]

    Sony vẫn chỉ tích hợp bộ thu tín hiệu truyền hình tương tự cho một TV phân giải cao (HDTV). Chiếc Bravia này có độ phân giải tự nhiên là 1.366 x 768 pixel, chưa phải là một TV full-HD, nhưng có thể chấp nhận tín hiệu độ nét cao thứ nhì, 1080i, qua cổng component-video mà không gặp vấn đề gì. Bạn cũng có thể xem nội dung qua cổng HDMI hoặc cổng nối PC. Nhưng không may là TV LCD 26" này không có cả cổng video DVI lẫn audio số.

    Màn hình này sáng và cho màu sắc thật sống động. Một trong những điều ấn tượng về chiếc Bravia này là góc nhìn rộng gần tuyệt đối 178 độ. Với các màn hình có góc nhìn hẹp, ở các góc nhìn xa trung tâm chất lượng hình thường xuống cấp tới mức trầm trọng (dễ thấy trên màn hình điện thoại di động). Tuy nhiên với TV Sony Bravia này, chất lượng TV được bảo toàn trong bán cầu rộng 178 độ.

    KLV-26S200A không có nhiều tính năng bên lề chẳng hạn như tính năng chia hình trong hình (PIP ) hay kết nối không dây. Nó cũng không có đầu đọc thẻ nhớ, nhưng may sao lại có chức năng dừng hình (freeze frame) hữu ích khi muốn xem lại các bản tin kết quả xổ số, bản tin tài chính, công thức nấu ăn hay ghi lại số điện thoại liên lạc khi xem truyền hình.
    [b]
    Chất lượng hình ảnh[/b]

    TV Sony Bravia này chỉ sắc nét khi xem DVD và đầu thu tín hiệu HDTV (Việt Nam chưa có). Tuy nhiên, khi xem truyền hình tương tự, nhiễu hình khá rõ ràng, nhất là khi xem phim hành động cũng như khi muốn phóng to hình ảnh để lấp đầy màn hình widescreen.

    Nhưng xét ở góc độ là một TV Bravia dòng cơ bản (entry-level) nó vẫn là một lựa chọn khả quan. Ngoài các vấn đề tồn tại nói trên, KLV-26S200A cho màu sắc sinh động, rực rỡ. Màu da trông khá thật và các game màu tối cũng như các gam màu nổi bật đều rất chi tiết. Có những chế độ cài đặt hình ảnh sống động và tương phản cao để người dùng lựa chọn, tuy nhiên các chế độ này nâng độ bão hòa và mức tương phản lên quá cao khiến hình ảnh không còn trung thực. Nối máy tính và chọn độ phân giải trùng với phân giải tự nhiên của màn hình, các văn bản, trang web hiện lên rất sắc nét và chi tiết. Thời gian đáp ứng nhanh nên bạn hoàn toàn có thể chơi các game như Half Life 2 mà không gặp vấn đề gì.

    Phần tiếng cũng đặc biệt ấn tượng. Cặp loa công suất tổng 20 W của 26S200A cho âm thanh lấp đầy căn phòng dù chỉ đặt volume bằng nửa mức tối đa. Có cả các chế độ cài đặt cân bằng âm thanh phù hợp với từng nội dung. Không may, cho dù âm thanh có tràn ngập căn phòng thì bạn vẫn dễ dàng nhận ra tiếng bass hơi nhỏ. Tuy nhiên, bất kể tiếng bass thiếu chiều sâu, phần audio trên các loa gắn sẵn của TV Bravia này thực sự vẫn đáng khen ngợi.

    Tóm lại, TV Bravia nhỏ nhất dòng S đời mới khiến người ta hài lòng về màu sắc và phần tiếng nhưng cũng có những điểm chưa ưng ý như truyền hình tương tự hơi nhiễu và giá đắt. Dù vậy, KLV-26S200A vẫn là một ứng viên sáng giá cho các phòng khách nhỏ và phòng ngủ vừa bởi kiểu dáng thời trang hiện đại, trong khi xét tổng thể chất lượng tiếng và hình ở mức chấp nhận được.

    [b]Ưu: [/b]Tương thích nguồn tín hiệu HD 1080i, màu sắc trung thực, bão hòa sâu, âm thanh sống động lấp đầy căn phòng.
    [b]Nhược[/b]: Giá đắt, nhiễu khi xem truyền hình tương tự.
    [/justify]
    [right]
    (theo Cnet)[/right]
     Có ích   18/02/2008 - 10:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sony KLV-26S200A

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá