Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung LA40N71B

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SAMSUNGĐộ lớn màn hình: 40inch
Độ phân giải màn hình: 1366 x 768pixel
Samsung LA40N71B
  • Samsung LA40N71B - Ảnh 1
  • Samsung LA40N71B - Ảnh 2
  • Samsung LA40N71B - Ảnh 3
  • Samsung LA40N71B - Ảnh 4
  • Samsung LA40N71B - Ảnh 5
  • Samsung LA40N71B - Ảnh 6
  • Samsung LA40N71B - Ảnh 7
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  [justify]
    TV LCD 40 inch LA40N71B được coi là thành viên điển hình thuộc dòng Mosel serie N7 của Samsung. Mosel khá giống dòng TV phong cách Bordeaux về độ hấp dẫn ngoại hình cũng như bộ thông số, và thay cạnh dưới hình chữ V bằng dáng thẳng thuần tuý nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

    Samsung không ngừng làm mới và mở rộng dòng TV màn hình tinh thể lỏng. Mới đây, hãng này tiếp tục tung ra thị trường Việt Nam một dòng TV LCD mới có tên gọi Mosel, bao gồm hai serie F7 và N7, kế thừa những thành công của dòng Bordeaux và Sonoma. Nếu như F7 mang những tính năng thời thượng của tương lai, thì dòng N7 lại là thân thiện nhất với truyền hình chất lượng tiêu chuẩn hiện nay và màn hình tuy chưa độ nét cao nhất, nhưng vẫn thuộc loại sẵn sàng độ nét cao. Đặc biệt, Mosel cũng bao gồm kích thước 52", lớn nhất thị trường hiện nay. LA40N71B được coi là TV Mosel điển hình thuộc serie N7.

    Về ngoại hình, bạn sẽ khó lòng phân biệt được giữa hai serie TV LCD Samsung Mosel F7 và N7, bởi đơn giản chúng chia sẻ cùng một loại kiểu dáng cải tiến từ dòng Bordeaux serie R7 đầy phong cách. Tuy nhiên, nó thay cạnh dưới dáng chữ V bằng kiểu cạnh thẳng truyền thống nhưng vẻ bóng bảy như pha lê, phối màu tinh tế thì không thay đổi.

    Mặc dù không cá tính bằng, các đường nét rõ ràng, vẻ ngoài bóng bảy sang trọng làm chiếc Mosel này cũng khá lịch lãm và bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ vẻ bề ngoài, các thông số trên giấy của LA40N71B cũng tương tự người anh em chú bác hi-end hơn: đặc biệt là màn hình LCD siêu phẳng 1.366 x 768 pixel. Bạn còn nhận được độ tương phản ấn tượng 6.000:1, hiếm thấy so với các TV LCD hiện tại, trong khi công nghệ mở rộng gam màu khiến cho việc trình diễn video thêm hoàn thiện. 40N7 còn có hai cổng số hoàn toàn chất lượng cao HDMI, một giao diện hoàn hảo để nối với các đầu đĩa quang độ nét cao, máy chơi game thế hệ mới như PS3 hoặc các bộ giải mã truyền hình số.

    Giống như dòng F7, TV dòng N7 này cũng bao gồm công nghệ Wiselink và nút cùng tên trên remote giúp chạy ảnh, chơi nhạc trong thẻ nhớ hoặc ổ USB một cách nhanh chóng dễ dàng. TV 40 inch này còn được hỗ trợ các định dạng thẻ nhớ phổ biến như SD, CF và MMC cũng như định dạng ảnh JPEG và nhạc nén MP3. Để thêm thuận tiện cho người dùng, máy thu hình này còn cung cấp một số chức năng chỉnh sửa ảnh đơn giản và một lựa chọn in trực tiếp ảnh từ TV đến máy in ảnh tương thích PictBridge.

    Tuy nhiên, TV mỏng này đến với mức giá bán không hề rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường, và càng xa vời so với tầm với của người dùng đại trà. Nếu bạn không thiết tha gì đến khả năng đọc file đa phương tiện trực tiếp từ ổ USB và thẻ nhớ, bạn có thể chuyển sang lựa chọn chiếc Sony Bravia KLV-40V200A (giá 59,9 triệu), tiết kiệm cho bạn nhiều triệu đồng. Cả chiếc Bravia và Mosel 40 inch này cùng sử dụng một loại màn hình LCD, bộ phận cốt yếu làm nên một TV cùng công nghệ, lấy từ nhà máy thuộc liên doanh giữa Samsung và Sony (S-LCD).

    Chưa kể bạn vẫn phải móc hầu bao cho một dàn home theater chuyên dụng, vì loa trang bị cho N7 chỉ là âm thanh nổi bình thường. Dàn loa tích hợp này chắc chắn cho âm thanh loại xoàng và âm bass chỉ thích hợp cho người xem truyền hình thông thường, còn nếu muốn các hiệu ứng tần thấp rung sàn nhà, bạn chỉ có thể trông chờ loa subwoofer trong dàn loa thực thụ.

    Nhìn chung không ai phản đối Samsung Mosel LA40N71B là một trong những dòng TV mỏng đầy quyến rũ và tính năng tiên tiến. Tuy nhiên, tầm giá trên trung bình làm nó trở thành khá "chảnh" so với các đối thủ khác trên thị trường. Mặc dù nhìn vào bộ thông số trên catalog, 40N7 hứa hẹn là một TV cho chất lượng vượt trội. [/justify]

    [right](Số Hóa)[/right]
     Có ích   18/02/2008 - 14:39
  •  [justify]
    [blue][b]TV LCD 40" mã hiệu LA40N71B thuộc dòng Mosel N7 mới ra mắt của Samsung có dáng vẻ tao nhã, thanh lịch, trong khi chất lượng hình trong nét như 3D thậm chí ngay cả khi xem truyền hình tương tự. [/b][/blue]

    Samsung có vẻ rất giàu cảm hứng với công nghệ LCD và không ngừng trình làng sản phẩm mới. Tại CeBIT hãng này nổi đình nổi đám với ba dòng TV mới từ cơ bản đến cao cấp S86, M87 và R87 kích thước 26 - 52". Hãng còn có thói quen mỗi lần trình làng là không dưới 2 serie sản phẩm. Dòng Mosel mới nhất tại Việt Nam, cũng không là ngoại lệ; bao gồm serie F7 lá cờ đầu và serie N7 thấp hơn một chút về bộ thông số nhưng không kém cạnh về độ sang.

    [b]Thiết kế[/b]

    Bạn cảm thấy có nét gì quen thuộc trong bộ đôi serie TV quyến rũ Samsung Mosel F7 và N7 LCD? Đúng vậy, bởi Mosel chia sẻ thiết kế bóng bảy đầy phong cách của dòng Bordeaux R7 khá danh tiếng. Tuy nhiên, Samsung đã thay cạnh dưới hình chữ V bằng dáng thẳng truyền thống nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, tinh tế và cá tính.

    Việc bố trí các loa cũng là một sự sáng tạo đầy trí tuệ. Dưới lớp vỏ tráng bạc lóng lánh hơi vát cạnh là dãy loa được bài trí hợp lý. Chiếc remote màu đen xám khá ăn nhập với thân máy. Người dùng mới sắm TV cũng ít gặp rắc rối khi tiếp cận với TV 40" này, vì cách sắp xếp quen thuộc. Các phím bấm đều thiết kế thuận tiện, nhạy bén và có cả các nút chuyên dụng để mở các nguồn video.

    Hệ thống menu được trình bày đầy đủ, chi tiết. Có đủ các tính năng cơ bản để bạn chỉnh TV khả quan nhất. Tuy nhiên, nó thiếu một số tính năng cài đặt nâng cao. Bạn chỉ tìm thấy một chế độ quản lý ba màu cơ bản và chức năng cân bằng audio 5 băng tần. Do đó, TV này phù hợp cho người mới dùng thích chế độ mặc định hơn là những người thích can thiệp vào chất lượng hình ảnh.

    [b]Tính năng[/b]

    Bên cạnh bộ thông số trên giấy khá giống người anh em chú bác hi-end hơn (F7), LA40N71B có màn hình thế hệ mới APVA 1.366 x 768 pixel thấp hơn một chút. Màn hình này đạt hệ số tương phản động lên tới 6.000:1 và độ sáng đạt trên trung bình 500 cd/m2. Bạn cũng yên tâm hơn với góc nhìn đã vươn lên dẫn đầu ngành công nghiệp, 178 độ theo cả hai chiều, bảo toàn chất lượng ảnh ở bất kỳ vị trí xem nào.

    Như các TV Samsung khác, công nghệ xử lý ảnh số tự nhiên, DNIe giúp cải thiện vượt trội chất lượng video. Việc tái tạo màu sắc được cải thiện nhờ đèn nền gam màu rộng và hệ thống giám sát màu sắc tự động. Đèn nền gam màu rộng, một trong những tính năng chỉ được tìm thấy trong các sản phẩm cao cấp, cho phép thể hiện màu sắc phong phú hơn hệ NTSC.

    Thế mạnh khác ở 40N7 là khả năng đọc file multimedia và cho phép in ảnh trực tiếp. Với mục đích hậu thuẫn cổng USB hỗ trợ PictBridge và đầu đọc thẻ nhớ đa định dạng, công nghệ Wiselink giúp việc đọc file trở lên dễ dàng và tương thích với nhiều định dạng thiết bị nhớ. Do đó, TV có thể đọc nội dung đa phương tiện trong ổ USB và thẻ nhớ phổ biến như SD và CF. Bên cạnh khả năng đọc file JPEG và chơi nhạc MP3, bạn cũng có thể ghép các ảnh thành một liveshow trọn vẹn kèm nhạc nền hoặc sao lưu file từ thiết bị nhớ này sang thiết bị nhớ khác.

    Về kết nối, 40N7 bao gồm hai cổng kỹ thuật số HDMI và hai cổng analog tương thích HD, component-video. Nhưng các cổng này chỉ được hỗ trợ tín hiệu chất lượng cao thứ nhì 1080i nhưng chứ không tương thích với các đầu đĩa 1080p mới nhất. Giao diện với máy tính (cổng PC) thân thiện với màn hình rộng (widescreen); trong khi các nguồn tiêu chuẩn có thể sử dụng cổng composite-video.

    [b]Thực thi[/b]

    TV của Samsung thích ứng nhanh với các thiết bị nguồn như SpyderTV, đầu Samsung BD-P1000 và đầu đĩa Pioneer DV-S969Avi. Kể cả xem truyền hình tiêu chuẩn, hình ảnh vẫn tương đối nét và trong trẻo đáng ngạc nhiên. Có hiện tượng nhiễu nhẹ quanh các phần tương phản của bức ảnh, nhưng nhìn chung vẫn được coi là một trong những TV xem truyền hình analog tốt nhất hiện nay.

    Hiệu ứng hơi trái ngược khi chạy bộ mẫu thử màu Avia. TV này gặp vấn đề thể hiện các màu đen sâu nhất và khi giải mã màu theo bảng mẫu, đặc biệt màu đỏ hơi đậm. Nhược điểm này may sao không thể hiện trong phim nhựa. Màu da và các cảnh tối vẫn khá thật và chi tiết khi xem các phim như Blade 2, nhưng xem phim hoạt hình giàu màu sắc như Finding Nemo mới thấy thế giới sắc màu rõ ràng hơi giả tạo.

    Hiển thị các tín hiệu 1080i gốc từ đầu Blu-ray mang lại chất lượng hình tốt nhất. Hình ảnh cực nét và sâu ngang với TV Full HD cùng cỡ 40F7. Các thước video bị nén tỷ lệ cũng không tạo nhiễu hay giật hình như nhiều màn hình khác. Mặc dù thời gian đáp ứng của N7 cũng không có gì nổi bật, nó thể hiện game đua xe Ridge Racer 6 với Xbox 360 cũng không gặp hiện tượng bóng ma.

    Nhờ công nghệ Wiselink, khả năng đọc file đa phương tiện của TV này cũng đáng nể. Nó tải ảnh khá nhanh trong khi hệ thống menu làm việc như ý. Có rất ít lời phàn nàn về độ trong và mượt mà của hình ảnh, trừ việc hiển thị các bức ảnh dọc và hình bị căng ngang gây ra méo hình. Các file MP3 được tổ chức kiểu đa thư mục và trong mượt như khi nghe phần tiếng của phim.

    Hơn nữa, N7 thể hiện văn bản sắc nét mà không bị hai vệt đen trên dưới tín hiệu PC 1.280 x 768 pixel, nhưng hình ảnh bị cắt xén chiều ngang khi dùng độ phân giải 1.360 x 768 pixel. Hệ thống âm thanh độc đáo của TV này chỉ tốt cho các ứng dụng thông thường. Tuy nhiên, tiếng bass hầu như không tồn tại còn tiếng treble thỉnh thoảng bị nghẹt. Về mặt tích cực, nó cho âm thanh to rõ ràng và đạt được hiệu ứng stereo tươm tất ngay ở mức volume nhỏ.

    Nếu bạn rủng rỉnh ngân sách, hãy nghĩ đến một hệ thống loa ngoài để hoàn thiện hơn nữa phần tiếng nhằm tương xứng với phần hình khá chỉnh của TV. Với LA40N71B, chất lượng truyền hình tiêu chuẩn và HDTV trong nét, khả năng đọc file multimedia và kiểu dáng gợi cảm khiến bạn hầu như không phải lăn tăn điều gì ngoại trừ giá cả.
    [b]
    Ưu:[/b] Hình ảnh trong trẻo, sắc nét, hiển thị tốt truyền hình tương tự, ngoại hình gợi cảm, kết nối dễ hiểu.

    [b]Nhược:[/b] Phần tiếng hơi xoàng, giải mã màu chưa chính xác.

    [b]Kết luận: [/b]TV của Samsung chỉ thiếu chút nữa là giành được danh hiệu Editor''s Choice danh giá của Cnet nếu phầu audio và giải mã màu thuyết phục hơn. [/justify]

    [right](theo Cnet)[/right]
     Có ích   14/01/2008 - 10:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Samsung LA40N71B (1)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá