Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

JVC LT-Z46ZF7

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: JVCĐộ lớn màn hình: 46inch
Độ phân giải màn hình: 1920 x 1080pixel
JVC LT-Z46ZF7
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  [justify]
    Với 46" và độ phân giải Full HD, LT-Z46ZF7 là TV LCD kích thước lớn nhất và độ phân giải cao nhất của JVC Việt Nam. TV dáng mỏng mảnh thanh thoát hiếm thấy này cho hình ảnh trong trẻo, âm thanh ''ngọt ngào'' ngay trên cặp loa nón độc đáo tích hợp sẵn.

    Những chủ nhân của các đầu video như HD-DVD/Blu-ray hoặc máy chơi game thế hệ mới nếu muốn lựa một màn hình Full HD đi kèm thì không thời điểm nào thích hợp hơn lúc này. Tất nhiên, màn hình 2 triệu điểm ảnh (1.920 x 1.080 pixel) đó cũng cần phải được hỗ trợ tín hiệu hình ảnh nét nhất, 1080p với hoàn toàn cân xứng với các thiết bị nguồn thời thượng trên. Trong số các hãng tiên phong trình diện TV Full HD vào thị trường Việt Nam, đáng chú ý phải kể tới sản phẩm "lá cờ đầu" của JVC, chiếc LT-Z46ZF7. Với khả năng tái tạo hình ảnh từ nguồn video thế hệ mới chi tiết tới từng điểm ảnh, chiếc "JVC" 46 inch này cũng tỏ ra trội hơn các sản phẩm cạnh tranh về ngoại hình mặc dù không thể được coi là hoàn hảo vì thiếu những khiếm khuyết.

    Về thiết kế, TV của JVC có dãy loa được rời xuống phần thân đỡ màn hình góp phần màn hình có 4 mặt đường viền gần như bằng nhau. Màn hình cỡ bự này trở nên thanh thoát, xinh xắn với kích thước tổng thể 1.126 x 721,5 x 120 mm, một trong số ít TV đạt được sự cân bằng toàn diện về kích thước. Các nút bấm cơ bản và các cổng cắm nhanh được bố trí ở hai bên sườn máy trong khi mặt tiền được tối thiểu hóa các nút bấm làm hài lòng cả các quý bà, quý cô khó tính nhất.

    Bên cạnh tính thẩm mỹ, LT-Z46ZF7 là một trong những TV LCD đi trước thời đại với màn hình có độ phân giải siêu cao, 1.920 x 1.080 pixel, và độ tương phản 1.200:1, độ sáng 450 cd/m2 đủ sức cạnh tranh. Nét độc đáo khác ở TV của hãng đến từ xứ hoa anh đào chính là bộ xử lý video cải tiến DynaPix HD Integrated Digital Image Scaling Technology (D.I.S.T) độc quyền của hãng. Nói gọn lại, bộ xử lý ảnh một chip 32 bit này sẽ thực hiện việc cải thiện chất lượng video thông qua các công đoạn như như giám sát, điều khiển chất lượng hình ảnh, giảm nhiễu và là mượt video...

    TV màn hình tinh thể lỏng JVC có kích thước lớn nhất này còn kế thừa hệ thống loa hình nón độc đáo giống như chiếc LT-Z32FX6 ra mắt năm ngoái. Hệ thống loa có hiệu ứng Cinema Turbo, công nghệ tăng cường tiếng bass (MaxxBass) và công suất tổng này cho âm thanh ấn tượng, được đánh giá ngang tầm với những hệ thống âm thanh tích hợp hay nhất trên thị trường. Tin vui này còn được củng cố bằng hai cổng AV độ nét cao, HDMI, giúp truyền tải trung thực cả chất lượng lượng hình và tiếng. Các cổng HDMI này cũng được hỗ trợ công nghệ bảo vệ nội dung số HDCP để tương thích kết nối với các đầu đĩa HD-DVD/Blu-ray và các phần mềm HD.

    Tuy nhiên, giống như Philips 37PF9731, TV 46" của JVC chỉ chấp nhận tín hiệu video chất lượng cao thứ nhì 1080i, không phát huy hết thế mạnh màn hình Full HD. Điều này có nghĩa là cho dù màn hình độ nét cao, nguồn hình HD cao nhất 1080p, nhưng cổng nối không truyền tải được thì chất lượng hình ảnh cũng bị giảm xuống, bởi bộ xử lý của TV buộc phải làm nhiệm vụ nén tỷ lệ xuống (từ 1080p xuống 1080i hoặc 720p) để vừa với độ phân giải cổng giao tiếp.

    Tóm lại, ở tầm giá 4.000 USD, JVC LT-Z46ZF7 được cho là giá mềm so với những màn hình "Full HD" 46-47" hiện có trên thị trường. Tuy không nhận tín hiệu 1080 dòng quét liên tục theo đúng chất lượng thực của nó, TV LCD này thể hiện hai nguồn 1080i và 1080p đều nét đến mức khó phân biệt. Trong khi đó, một trong những chìa khóa để thành công chính là bộ xử lý DynaPix HD tích hợp (D.I.S.T) độc quyền của JVC.

    Giá tham khảo: 69,9 triệu đồng.[/justify]
    [right](Cnet)[/right]
     Có ích   23/01/2008 - 14:45
  •  [b]Thiết kế[/b]

    Về thiết kế, TV của JVC có dãy loa được dời xuống phần thân đỡ màn hình góp phần làm màn hình có 4 mặt đường viền gần như bằng nhau. Thiết kế như vậy đã giúp chiếc màn hình cỡ bự này trở nên thanh thoát, xinh xắn với kích thước 1.126 x 721,5 x 120 mm, một trong số ít TV đạt được sự cân bằng toàn diện về kích thước.

    Các nút điều khiển cơ bản và các cổng kết nối nhanh như: S-video, A/V, được bố trí ở hai bên sườn máy trong khi mặt tiền được tối thiểu hóa các nút bấm làm hài lòng cả các quý bà, quý cô khó tính nhất. Việc bố trí các cổng kết nối nhanh ở bên cạnh là nhằm tạo sự tiện lợi cho chủ nhân của những chiếc đầu đĩa HD-DVD/Blu-ray, máy chơi game thế hệ mới hoặc máy quay kỹ thuật số.

    Đằng sau lưng máy là nơi bố trí các cổng kết nối chính của chiếc tivi này, nhưng những cổng kết nối này lại được bố trí lệch sang phía tay trái nếu bạn đứng ở phía sau lưng máy. Đồng thời để tạo thêm nét đẹp cho chiếc tivi, các cổng này lại được đặt nằm ẩn trong một khe chạy dài từ đỉnh tivi xuống. Vị trí của các cổng bắt đầu từ hai cổng HDMI, tiếp đến là cổng PC input và cuối cùng là các cổng component video, composite video....

    Hiện nay, có thể coi LT-Z46ZF7 là chiếc LCD có kích thước và độ phân giải cao nhất của JVC tại thị trường Việt Nam. TV dáng mỏng mảnh thanh thoát hiếm thấy này cho hình ảnh trong trẻo, âm thanh ''ngọt ngào'' ngay trên cặp loa nón độc đáo tích hợp sẵn.

    [b]Tính năng[/b]

    Bên cạnh tính thẩm mỹ, LT-Z46ZF7 là một trong những TV LCD đi trước thời đại với màn hình có độ phân giải siêu cao, 1.920 x 1.080 pixel tương tương với 2 triệu điểm ảnh, độ tương phản 1.200:1, và độ sáng 450 cd/m2. Một tính năng độc đáo khác ở chiếc TV này chính là bộ xử lý tín hiệu video DynaPix HD Integrated Digital Image Scaling Technology (D.I.S.T) độc quyền của hãng. Tóm lại, bộ xử lý ảnh một chip 32 bit này sẽ thực hiện việc cải thiện chất lượng video thông qua các công đoạn như như giám sát, điều khiển chất lượng hình ảnh, giảm nhiễu và là mượt video...

    Chiếc LT-Z46ZF7 còn kế thừa hệ thống loa hình nón độc đáo từ chiếc LT-Z32FX6. Hệ thống loa được trang bị công nghệ Cinema Turbo nhằm tăng cường âm trầm (MaxxBass) và công suất tổng này cho âm thanh ấn tượng, được đánh giá ngang tầm với những hệ thống âm thanh được tích hợp hay nhất trên thị trường. Ngoài ra, chiếc tivi này bằng hai cổng AV độ nét cao, HDMI, giúp truyền tải trung thực cả chất lượng lượng hình và tiếng. Các cổng HDMI này cũng được hỗ trợ công nghệ bảo vệ nội dung số HDCP để tương thích kết nối với các đầu đĩa HD-DVD/Blu-ray và các phần mềm HD.

    Tuy nhiên, cũng giống như dòng Philips 37PF9731, chiếc LT-Z46ZF7 chỉ hỗ trợ tín hiệu video 1080i, cho nên nó sẽ không phát huy hết thế mạnh của màn hình Full HD. Đối với các tín hiệu HD cao nhất 1080p, các cổng kết nối sẽ không thể truyền tải được được hoàn toàn, do đó chất lượng hình ảnh cũng bị giảm xuống, bởi bộ xử lý của TV buộc phải làm nhiệm vụ nén tỷ lệ xuống (từ 1080p xuống 1080i hoặc 720p) để tương thích với độ phân giải của các cổng giao tiếp.

    [b]Hoạt động[/b]

    Khi thử nghiệm với một số nội dung HD ở mức 720p và 1080i, chiếc JVC LT-Z46ZF7 cho thấy chất lượng hình ảnh khá sắc nét nhưng độ tươi hình không được tốt lắm do độ sáng ở dòng tivi này không cao như một số dòng tivi khác. Điều đáng tiếc nhất ở dòng tivi này chính là các cổng kết nối không thể tương thích được với các tín hiệu HD cao nhất 1080p, trong khi màn hình lại hỗ trợ tới 2 triệu điểm ảnh. Tuy nhiên, với công nghệ DynaPix HD tích hợp (D.I.S.T) độc quyền của JVC, việc thể hiện các nội dung 1080p và 1080i khá giống nhau và khó có thể phân biệt một cách rõ rệt.

    Khi thử nghiệm với một số dòng máy chơi game, chiếc tivi này cho thấy khả năng hiển thị sắc nét các cảnh tối và các cảnh có tốc độ thực thi cao một cách khá mượt mà. Chất lượng âm thanh ở dòng LT-Z46ZF7 đã có một số cải tiến so với các dòng tivi LCD trước đây của JVC. Tuy nhiên, để đạt được chất lượng âm thanh như ở một số dòng tivi của các hãng như Hitachi, Philips, chắc chắn JVC còn phải cải tiến nhiều hơn nữa
     Có ích   10/12/2007 - 18:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về JVC LT-Z46ZF7

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá