Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sony KLV-40V200A

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SONYĐộ lớn màn hình: 40inch
Độ phân giải màn hình: 1366 x 768pixel
Sony KLV-40V200A
  • Sony KLV-40V200A - Ảnh 1
  • Sony KLV-40V200A - Ảnh 2
  • Sony KLV-40V200A - Ảnh 3
  • Sony KLV-40V200A - Ảnh 4
  • Sony KLV-40V200A - Ảnh 5
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  [b]Thiết kế:[/b]

    Nhìn thoáng qua thì khó có thể phân biệt được sự khác biệt của dòng Bravia V mới so với dòng tivi V40 “tiền bối”. Với kích thước 998 x 664 x 103mm, chiếc tivi này hoàn toàn tương đồng với chiếc V40200A trước đó. Vẫn mặc “bộ áo” màu đen với một lớp bo viền màu bạc, một số họa tiết cũng chỉ có một số thay đổi nho nhỏ. Việc bố trí loa ở dòng 40V200A cũng không mấy khác so với dòng V40200A.

    Bên cạnh trái của chiếc 40V200A vẫn được bố trí cổng kết nối A/V nhanh dành cho máy chơi game và máy quay DV. Điểm khác biệt giữa dòng 40V200A và V40200A chính là sự thiếu vắng cổng kết nối USB và cổng component-video. Một điểm khá bất tiện khác ở dòng tivi này chính là việc bố trí các nút điều chỉnh thông thường như: nút bật/tắt nguồn, điều chỉnh âm lượng, và chọn kênh. Các nút điều chỉnh này đều được bố trí ở cạnh trên của chiếc tivi, nên khi ở vị trí treo sẽ rất khó để điều chỉnh bằng tay.

    Một trong những thế mạnh của Sony đối với dòng tivi cao cấp này chính là menu điều chỉnh. Menu được bố trí khá thân thiện và dễ sử dụng. Các bạn có rất nhiều tùy chọ để thiết lập các chế độ theo ý mình. Chúng tôi thực sự ấn tượng với các thiết lập cao cấp với việc điều chỉnh độ tương phản theo nhiều cấp độ.

    Chính giữa lưng máy là nơi bố trí các cổng kết nối như: Component video, composite video, PC input, và cổng kết nối HDMI. Phần lớn mặt lưng chiếc tivi đều là khe tản nhiệt bởi độ tỏa nhiệt khi hoạt động của các dòng tivi Plasma và LCD đều rất cao, nên việc tản nhiệt tốt sẽ là cách kéo dài tuổi thọ của các linh kiện.

    [b]Tính năng[/b]

    Độ phân giải của chiếc tivi này vẫn theo tiêu chuẩn dành cho dòng tivi HD ready: 1,366 x 768 pixels. Độ phân giải động của chiếc tivi này khá cao, đạt 5,000:1. Với độ phân giải này, chất lượng hình ảnh của chiếc 40V200A trở nên rất sắc nét . Và đây cũng là một trong những ưu điểm của các dòng màn hình của hãng Sony. Góc nhìn của chiếc tivi này khá rộng, đạt đến 1780, và với góc nhìn rộng như vậy thì cho dù bạn có đang làm việc ở bất khì góc nào trong căn phòng các bạn cũng vẫn có thể theo dõi được những chương trình yêu thích của mình mà không nhất thiết phải ngồi ngay trước màn hình. Độ sáng của chiếc Sony 40V200A khá cao: 450cd/m2. Mặc dù độ sáng này chưa phải đã cao bằng một số loại màn hình có cùng kích thước của các hãng điện tử khác nhưng chất lượng hình ảnh của chiếc tivi này vẫn duy trì được độ rực rỡ và chân thực. Một điểm cũng cần phải nhắc tới ở chiếc tivi này chính là tính năng khử bóng ma, điều này sẽ làm hà lòng ngay cả những người yêu thích thể thao và phim hành động khắt khe nhất.

    Bên cạnh công nghệ sử lý hình ảnh Bravia Engine độc quyền của hãng, Sony còn áp dụng hai công nghệ mới khác vào dòng tivi cao cấp này của mình: đó là công nghệ Live Color Creation và Wide Color Gamut backlight (WCG-CCFL) thế hệ thứ 2, hai công nghệ này càng tăng thêm khả năng tái tạo hình ảnh sâu hơn và trung thực hơn. Tuyệt vời hơn nữa là Sony cũng cung cấp khả năng tùy chọn điều chỉnh cho các chức năng video.

    Mặc dù không thiết kế các hệ thống loa phức tạp, nhưng Sony lại trang bị cho dòng tivi này hai công nghệ sử lý âm thanh mới: SRS TruSurround XT (nâng cao hiệu ứng âm thanh vòm) và Digital BBE (nâng cao chân thực cho hệ thống loa)

    Điều đáng tiếc ở dòng tivi cao cấp này chính là nó chỉ được trang bị đúng một cổng HDMI và thích ứng với tín hiệu 1080i. Sony 40V200A cũng được cung cấp một cổng PC input hỗ trợ độ phân giải lên tới 1,360 x 768-pixel. Chiếc Tivi này được trang bị 2 cổng Composite-A/V và 1 cổng S-video chia sẻ phục vụ cho máy chơi game và các thiết bị nghe nhìn khác.

    [b]Hoạt động:[/b]

    Khi thử nghiệm 42V200A với một số nội dung HD, chúng tôi thực sự ngạc nhiên vì độ sắc nét của chiếc tivi này. Đặc biệt là khi trình chiếu bộ phim “Bóng ma trong nhà hát”, chất lượng hình ảnh cực mịn và có chiều sâu. Khi thử nghiệm với một số dòng máy chơi game, chiếc tivi này đều cho thấy một chất lượng hình ảnh thật mịn màng và mượt mà, điều này đat được nhờ các công nghệ mới và độ phân giải của chiếc tivi này.

    Một điểm mạnh nữa của chiếc Sony 42V200A chính là việc thể hiện các nội dung văn bản trên PC rất sắc nét, mặc dù chúng tối đặt ở các độ phân giải rất cao: 1280/1360 x 768 Khi thử nghiệm chất lượng âm thanh cho thấy âm bass có vẻ không được như mong đợi của chúng tôi. Tuy nhiên, âm treble lại khá trong trẻo và rõ nét. Và đặc biệt khi sử dụng tính năng TruSurround XT thì chất lượng âm thanh khá tuyệt vời.
     Có ích   06/12/2007 - 17:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sony KLV-40V200A

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá