Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tivi Sony 43 inch KD-43X8000F

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SONYĐộ lớn màn hình: 43inch
Tivi Sony 43 inch KD-43X8000F
4,7
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao71,4%
4 sao28,6%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Từ khi mình lên nhà mới cứ ao ước có cái tivi trong phòng ngủ để tối vừa được nằm giường vừa được xem những chương trình mình thích. Gom góp đủ đường thì tháng vừa rồi cũng rinh được em nó về nhà.mua gì anh chồng cũng thích mua của hãng Sony. Nên mình cũng chọn luôn tivi Sony 43inch,đúng là đáng đông tiền bát gạo. Xem nét bong, màn hình 43inch xem phim cũng thích, xem phim nọ sang phim kia mà không thấy chán, tìm kiếm các thôngg tin trên mạng rất là nhanh, vào YouTube chắc chỉ 30giay,nhưng nó cũng có nhược điểm là xem lâu hay bị nóng mặt sau tivi, nhìn gần thì hay bị lóa mắt. Nói chung là em vẫn thích tivi nay.
    Tivi Sony 43 inch KD-43X8000F
     Có ích   05/03/2019 - 13:50
  •  Mình năm nay 26 tuổi, năm trước vợ chồng mình sửa lại phòng ngủ, quyết định sắm một em tivi mới để xem cho phê hihi. Và sau một thời gian tìm hiểu vợ chồng em quyết định mua tivi Sony 43 inch KD-43X8000F, sau hơn một năm sử dụng em xin nhận xét về em sony này như sau:
    - Về ưu điểm: Đây là một chiếc tivi thông minh internet, với thiết kế gọn gàng sang trọng. Hình ảnh nét, chống nhòe, chống nhiễu. Xem phim, nghe nhạc, bóng đá thoải mái với chất lượng âm thanh hình ảnh cực tốt nhờ vào tần số quét ổn định.Hình ảnh màu sắc chân thực, tự nhiên, dịu nhẹ; Có hệ điều hành Android, giúp bạn trải nhiệm hững tính năng thông minh.Kho ứng dụng Google Play rất là phong phú cho người dùng trải nhiệm nhiều ứng dụng, game hấp dẫn; Tivi gọn gàng, có thể giấu gọn các dây dẫn để treo tường dễ hôn. Cấu hình máy tương đối tốt, cấu hình tối thiểu từ 8G; Có nhiều tính năng thông minh như giọng nói, cho kết quả chính xác
    Độ bền tivi cao, chống bụi, chống sốc rất tốt.
    Nhược điểm
    Kiểu dáng màn hình chưa phong phú. Android tivi chỉ có loại từ 43 inch trở lên
    Khả năng kết nối bàn phím chuột chưa thực sự tốt lắm
    Về phân khúc giá thường cao hơn so với hãng khác.
    Tivi Sony 43 inch KD-43X8000F
     Có ích   25/02/2019 - 20:41
  •  Xã hội ngày càng phát triển vì thế việc xem tivi giải trí, để biết thêm thông tin tri thức là không thể thiếu được trong mỗi gia đình, nhưng lựa chọn 1 chiếc tivi đẹp, lớn, lại rẻ lại là 1 chuyện khác có những nơi bán những tivi rẻ nhưng chất lượng rất kém và chính vì vatgia đã tồn tại rất lâu nên đây là nơi tôi tin tưởng và tôi đã mua chiếc tivi này đây. Sau khi sài được 1 thời gian thì tôi cũng đã có nhận xét như sau . Về chiếc tivi này nó đều bao gồm ưu và nhược điểm. Ưu điểm: Chiếc tivi này có kích thước khá lớn 43 inch nên rất thoải mái khi xem phim, ánh sáng rất trung thực âm thanh rất sống động khiến cho người xem rất thích, kệ của tivi rất chắc nên không sợ tivi rớt, bên trong cài đặt có rất nhiều chức năng nên sử dụng rất thoải mái, tivi còn có chức năng hẹn giờ nếu mình lỡ ngủ quên thì cũng không lo tốn điện khi mình cài đặt mọi thao tác của tivi đều rất dễ dàng. Bên cạnh những ưu điểm đó thì còn có 1 số nhược điểm đó là khi sài 1 thời gian tivi sẽ xảy ra 1 số lỗi khiến mình rất khó chịu khi đang vao youtube đang coi tự nhiên nó thoát ra ngoài, còn có lúc đang vào nghe nhạc tự nhiên nó nhảy tùm lum hơi khó chịu. Kết nối wifi lâu lâu nó vào không được. Nhưng nhìn chung hiện giờ mình đang sài thì rất ổn và tốt.
    Tivi Sony 43 inch KD-43X8000F
     Có ích   03/01/2019 - 14:47
  •  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ti vi nổi tiếng và phổ biến, do vậy mình đã tìm hiểu và chọn mua ti vi mang thương hiệu Sony đó là Sony 43 inch KD-43X8000F vì một số lý do như sau các bạn tham khảo để lựa chọn mua nha:
    - Hình ảnh chân thực, sắc nét, có chíp xử lý hình ảnh độc quyền
    - Giá cả hợp lý, hợp túi tiền của người tiêu dùng.
    - Âm thanh tốt, sử dụng dễ dàng.
    Tivi Sony 43 inch KD-43X8000FTivi Sony 43 inch KD-43X8000FTivi Sony 43 inch KD-43X8000F
     Có ích   27/12/2018 - 14:45
  •  Tôi là một người thích coi phim, nghe nhạc. Chính vì vậy, trong nhà tôi không thể thiếu một cái tivi. Trước đó, tôi toàn xem trên điện thoại là chủ yếu vì tôi không đủ điều kiện để mua cho mình một cái tivi. Nhưng vì điện thoại khá nhỏ tôi không thích xem với màn ảnh nhỏ như vậy. Từ từ tôi dành dụm được một số tiền để sắm một cái tivi cho mình. Nhưng có rất nhiều hãng tôi không biết mua hãng nào cho tốt. Một hôm tôi được bạn giới thiệu cho một cái tivi sony 43 inch kd-43x8000f này. Tôi rất ưng ý vì nó có thể xem bất cứ cái gì, độ phân giải cao, màn hình to vì tới 43 inch ,vừa đủ số tiền mà tôi có. Tuy nhiên có điều tôi không thích cho lắm là nó không có trò chơi nhiều. Dù sao thì tôi cũng rất ưng ý.
    Tivi Sony 43 inch KD-43X8000F
     Có ích   14/11/2018 - 20:54
  •  4.9 (97.04%) 27 votes
    Thị trường tivi luôn là một thị trường sôi nổi bởi sự cạnh tranh vô cùng gay gắt và khắc nghiệt giữa các hãng công nghệ, tại thị trường này thì những công nghệ mới nhất và hiện đại nhất luôn được cập nhập liên tục và các dòng tivi từ cao cấp cho đến bình thường. Vì vậy mà vừa rồi gia đình tôi đã phải xem xét rất nhiều mới quyết định mua chiếc tivi Sony 43inch KD-43X8000F cho nhà dùng. Sau hai tuần sử dụng thì tôi thấy hài lòng về lựa chọn này. Hình ảnh, màu sắc rất chân thực mà tự nhiên, dịu nhẹ. Còn có hệ điều hành Android giúp mình có thể trải nghiệm được rất nhiều tính năng mà mình chỉ có thể xem được trên Google. Không những thế kho ứng dụng của Google play rất phong phú có rất nhiều ứng dụng và game hấp dẫn. Còn có rất nhiều tính năng thông minh như giọng nói và cho kết quả chính xác. Có khả năng chống bụi chống sốc tốt. Tuy nhiên thì kiểu dáng màn hình chưa phong phú và khả năng kết nối bàn phím chuột chưa thật sự tốt lắm. Nhưng tổng quan chung thì tôi hài lòng về dòng sản phẩm này.
    Tivi Sony 43 inch KD-43X8000FTivi Sony 43 inch KD-43X8000F
     Có ích   28/10/2018 - 23:14
  •  Vừa rồi mình có mua ột căn hộ chung cư, và việc đầu tiên cần làm đó là sắm đồ nội thất cho căn hộ theo ý thích của mình. Và gia đình mình đã lựa chọn 1 chiếc Tivi để phục vụ cho giải trí và cũng là không gian cần thiết để các thành viên quây quần bên nhau. Sau hơn 2 tuần sử dụng thì mình có một số nhận xét như sau:
    - Tivi với độ phân giải màn hình 4K, làm cho vợ mình rất chăm chú khi xem những bộ phim 4K, tại vì nó rất đẹp.
    - Với các ứng dụng đựoc cài đặt sẵn, kết nối với Internet. Làm cho mình có thêm nhiều công cụ giải trí rất phù hợp với đôi vợ chồng trẻ như mình.
    - Đựoc trang bị công nghệ âm thanh Clear Phase, S-Force Front Surround nên âm thanh rất trung thực và đặc sắc.
    - Tivi có rất nhiều ngõ kết nối, để mở rộng khả năng. Tuy nhiên, mình vẫn chưa cần dùng đến.
    Tuy nhiên, vì khích thước màn hình là 43 Inch, nên tủ để Tivi của mình cảm thấy nhỏ bé. và giá tiền để sở hữu nó vẫn là khá cao.
    Tivi Sony 43 inch KD-43X8000F
     Có ích   28/07/2018 - 21:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tivi Sony 43 inch KD-43X8000F

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá