Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tivi LG 32 Inch 32LV300C

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: LGĐộ lớn màn hình: 32inch
Tivi LG 32 Inch 32LV300C
4,2
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao20%
4 sao80%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vợ chồng tôi mới cưới được 6 tháng, tôi hiện cũng đang mang bầu được 6 tháng luôn và chúng tôi đang sống chung với bố mẹ chồng. Do gần nhà tôi có nhà chuyên kinh doanh về hải sản nên hàng ngày hay có mùi tanh của đủ các loại hải sản, đường lối ẩm ướt và đặc biệt là các cô chú làm ở đây họ nói chuyện rất ồn ào , xe hàng hoá đi lại nhiều mà tôi thì cũng ít tháng nữa là sinh nên bố mẹ chồng tôi đã quyết định cho vợ chồng tôi ở riêng và ông bà cũng vay giúp cho một ít tiền để xây một căn nhà nhỏ trong xóm cho yên tĩnh. Căn nhà của vợ chồng tôi cũng đã hoàn thiện và mới về nhà mới nên vợ chồng tôi cũng đang sắm sửa một số đồ đạc, thiết bị cần thiết cho căn nhà của mình. Mới cưới xong, hơn nữa tôi lại đang mang bầu tháng thứ 6 và chưa có công việc ổn định nên vấn đề kinh tế có chút hạn hẹp, và việc mua sắm đồ trong nhà cũng cần phải tính toán ưu tiên những cái chính trước như tivi, tủ lạnh,... Tham khảo qua mấy mẫu tivi thì vợ chồng tôi lại thiên về dòng LG hơn vì ngoài nhà mẹ chồng tôi cũng đang sử dụng và thấy khá ổn. Chính vì vậy chúng tôi đã quyết định mua một chiếc tivi LG 32 inch là phù hợp nhất vì giá thành cũng trung bình, nhà chúng tôi hẹp nên với kích thước này thì sẽ phù hợp hơn. Trong quá trình sử dụng mình thấy sản phẩm này khá tốt, thiết kế gọn gàng, xem màn hình nét, màu đẹp, dễ sử dụng nữa. Có một nhược điểm là chân kệ không được chắc chắn lắm nên nhà mình phải mua giá về để treo lên tường chứ gắn chân để bàn thì dễ bị đổ mất. Nói chung vợ chồng mình ưng sản phẩm này cả về giá và chất lượng.
    Tivi LG 32 Inch 32LV300CTivi LG 32 Inch 32LV300C
     Có ích   07/03/2019 - 20:41
  •  Tôi có mua tivi LG 32Inch32LV300C của công ty để phục vụ cho việc giải trí của gia đình và tôi đã mua được thời gian khá lâu tôi thấy chất lượng của sản phẩm cũng rất chuẩn loa không bị rè hình thức kiểu dáng đủ mọi kiểu phù hợp cho sự lựa chọn của mỗi gia đình cấu hình đẹp giá cả cũng hợp lý vì vậy tôi nhận thấy ti vi này rất hợp với gia đình tôi tuy nhiên bên cạnh đó tôi thấy một cái nhược điểm nhỏ xíu đó là màu sắc cũng không được chuẩn lắm nữa với lại ti vi cũng nóng lên vì vậy qua đây tôi đánh giá tivi LG32Inch này cũng đã đủ tiêu chuẩn hàng chất lượng rồi tôi đánh giá
    Tivi LG 32 Inch 32LV300C
     Có ích   04/03/2019 - 11:06
  •  Tôi là Hà, hiện tại tôi đã có một gia đình nhỏ. Tôi muốn mua 1 chiếc tivi để phục vụ nhu cầu về tin tức và giải trí cho gia sình. Tôi muốn tìm chiếc tivi giá cả vừa phải với điều kiện kinh tế của gia đình mình. Khi vào trang điện tử tìm hiểu, tôi đã thấy chiếc tivi EG 32 inch này giá cả vừa phải, diện tích lại khá gọn nhẹ lên đã đặt mua. Khi nhận được hàng tôi khá vui khi sản phẩm tivi tôi đặt mua có đầy đủ các linh kiện. Có sẵn cho tôi 2 sự lựa chọn, 1 là để trên kệ, 2 là treo tường, rất tiện lợi. Về phần hình ảnh khá rõ nét, màu sắc hài hòa, âm thanh chuẩn phát ra cũng rất chuẩn. Tuy vậy, về phân dây kết nối điện nên làm dài hơn một chút sẽ tiện lợi hơn và phần giá đỡ tivi cần làm chắc chắn hơn một chút. Nhận xét chung về sản phảm này tôi rất hài lòng, tôi đã sử dụng hơn một năm rồi nhưng chưa gặp bất kỳ sự cố nào.Tôi rất thích.Sản phẩm rất chất lượng.
    Tivi LG 32 Inch 32LV300CTivi LG 32 Inch 32LV300C
     Có ích   28/02/2019 - 15:01
  •  trước đây nhà mình sử dụng cái tivi lG 29 in rất rất lâu rồi khoảng thời gian gần 10 năm gì đấy, chẳng may có vụ bão sấm sét to đường điện lưới bị cháy nên cái tivi nhà mình bị hỏng, để không ngắt quãng những tin tức thời sự và phim ảnh, va những chương trình khác mình và gia đình đang theo dõi nên mình đã vào một shop điện tử chọn một tivi 32 in cũng hãng LG.qua thời gian sử dụng cái tivi lg cũ mình thấy rất bền và bây giờ sử dụng hơn hai năm tivi lg 32in mới mình thấy hãng này sử dụng công nghệ mới rất tốt hình ảnh màu sắc rất sắc nét độ siêu mỏng nhẹ gọn gàng, tuy chân kệ hơi mong manh .tivi lg 32 in không quá to vừa tiền với gia đình mình thật sự cảm ơn sản phẩm mình dùng thấy độ bền tốt .
    Tivi LG 32 Inch 32LV300C
     Có ích   18/02/2019 - 08:49
  •  “Tôi là công nhân đi làm xa nhà. Bản thân đang gọi là độc thân nên cần mua tivi để làm bạn những lúc đi làm về mệt mỏi. Đi qua gian hàng điện máy đập vào mắt tôi là chiếc tivi LG 32 inch vừa túi tiền và đẹp ở đây. Tôi sử dụng chiếc tivi LG 32inch này đã được vài tháng rồi. Tivi LG 32inch được thiết kế khá gọn và cụng tiện nghi khi sử dụng bởi nó không chiếm diện tích lớn,thiết kế màn hàng phẳng nên khá đẹp mắt, 32inch nên không quá nhỏ cũng không quá to đủ cho 2 đến 3 người xem. Chiếc tivi được bao bọc với lớp nhựa bền kể cả chân tivi cụng làm bằng nhựa. Tivi LG 32inch có cả cổng gắn USB nên khá tiện thì chỉ cần tải những bài hát mình yêu thích nhất vào USB là có thể nghe nhạc mà không cần đến máy tính. Hiệu xuất 50hw nên dùng nó không tốn điện . Dù vậy chiếc LG này màn hình chưa full HD nên hình ảnh chưa thật rõ nét. Tivi LG 32inch này lại không thể bắt được sóng wifi. Và cấy cuối cùng là nó 32inch nên nhà bạn mà lớn thì khi xem sẽ khá nhỏ và mỏi mắt của bạn. Tuy vậy nó khá phù hợp với gia đình nhỏ hoặc là những công nhân ở trọ như tôi đây.”
    Tivi LG 32 Inch 32LV300C
     Có ích   19/01/2019 - 13:53
  •  Tết đến cận kề người người đua nhau sắm sửa đồ tết để chuẩn bị cho mùa tết sắp tới. Năm vừa qua với những công sức em làm việc kiếm tiền cũng có chút tiền để mua một chiếc tivi LG 32 INCH này tặng ba mẹ. Ba mẹ em sử dụng được mấy hôm và rất khen về chiếc tivi này. Nhưng chồng bảo chiếc tivi này không được thích cho lắm vì nó không rõ nét cho lắm
    nhưng sản phẩm này cũng rất đẹp nên em cho 4 sao
    Tivi LG 32 Inch 32LV300C
     Có ích   17/01/2019 - 18:05
  •  Chồng mình mới bê em này về. Hai vợ chồng mới bàn nhau muốn mua 1 chiếc ti vi để trong phòng ngủ cho tiện . Cũng xác định mua chiếc ti vi nhỏ nhỏ xinh xinh 32 inch xem cho đỡ hại mắt . 2 vợ chồng lên mạng tham khảo nhiều hãng lắm chưa quyết định mà hôm qua lão đã bê Tivi LG 32 Inch 32LV300C. Mở ra thì mình ưng luôn, thiết kế đẹp nhỏ xinh đúng ý mình luôn.
    Vì quá ưng ý nên nay mình nhận xét đánh giá về em ý luôn: giá tiền vừa vớ túi tiền của gia đình mình chất lượng khỏi bàn rồi, màn hình sắc nét độ phân giải cao, màu sắc tươi tắn xem thích luôn mấy hôm nay lạnh mình ở nhà chỉ có ôm em nó cả ngày thôi .
    Nhưng mà vẫn có điểm mình chưa ưng xíu xíu điều khiển nhiều nút với lại thiết kế chưa xinh, mình cái gì cũng thích xinh xinh cơ, con nhỏ nên nhiều nút bé bấn loạn xì ngầu xong mẹ chẳng biết chữa kiểu gì.
    Nói tóm lại mình ưng cái bụng em này lắm.
    Tivi LG 32 Inch 32LV300C
     Có ích   03/01/2019 - 01:02
  •  chào các bạn,mình chia sẻ cho các bạn về câu chuyện của vợ chồng nhà mình.Cách đây vài tháng vợ chồng mình tranh cãi nhau về mua tivi,chồng thì muốn mua tivi 32Inch mình thì tiếc tiền chưa muốn mua vội vì vợ chồng mình mới ra ở riêng chưa có điều kiện sắm sửa cho lắm.Cuối cùng mình cũng đành nghe theo lời chồng mua chiếc tivi LG32 Inch,các con mình thích lắm ngày nào cũng vào mạng xem hài cả nhà cười lăn lóc ra ý chứ,mình nghĩ thầm may mà còn nghe lời chồng không thì cả nhà lại mất vui.Công nhận tivi LG 32Inch tuyệt vời lắm ạ hình ảnh rõ nét sinh động làm cho cả nhà mê mẩn,thiết kế gọn gàng có thể treo trên tường đỡ mất diện tích không gian ngôi nhà,màn hình phẳng rất đẹp và sang.
    Tuy nhiên có nhược điểm đó là chưa được nâng cấp như những dòng tivi khác,vì đây chỉ là tivi 32Inch.Dù sao tôi vẫn thích chiếc tivi thông minh này nó đã làm tôi thay đổi cách suy nghĩ và đem lại tiếng cười niềm vui cho gia đình tôi.
    Tivi LG 32 Inch 32LV300C
     Có ích   15/11/2018 - 11:43
  •  Vợ chồng mình mới cưới được bố mẹ chồng cho ra ở riêng vì tiền cũng không có nhiều nên mình tìm hiểu rất nhiều loại tivi để mua cho hợp lí và tìm được dòng tivi LG 32 in này qua sử dụng được 1 thời gian mình thấy loại tivi này có hình dáng đẹp lại mỏng có thể treo tường được phù hợp với gia đình nhỏ như mình hơn nữa nó có hình ảnh độ nét cao độ phân giải tốt. Lại có thêm cổng HDMI giúp cho mình có thể kết nối với máy tính cho con xem được.nói chung mình rất ưng ý với dòng tivi LG32 này
    Tivi LG 32 Inch 32LV300C
     Có ích   04/10/2018 - 09:56
  •  Gia đình tôi không phải có điều kiện như người ta, không gian nhà cũng chật hẹp nên sau khi cố gắng làm được một ngôi nhà mới xong vợ chồng tôi có ý định sẽ sắm một chiếc ti vi tầm trung về để sử dụng, cũng muốn mua một chiếc vừa rẻ tiền mà lại có thể đáp ứng được một số yêu cầu của bản thân như xem phim nét, nghe nhạc âm thanh êm dịu, màn hình không quá bé...vì thế khi ra cửa hàng tôi cũng trình bày hoàn cảnh của gia đình tôi nên được anh chủ cửa hàng tư vấn cho chiếc ti vi LG 32 Inch 32LV300C này, vợ chồng tôi cũng chưa tìm hiểu kỹ nên khi được tư vấn và cảm thấy nó rất phù hợp với khả năng kinh tế và đáp ứng được các yêu cầu mà tôi mong muốn nên tôi đã quyết định mua chiếc ti vi này về để treo ở phòng khách. Qua sử dụng tôi thấy ti vi chạy rất ngon, mượt mà, hình ảnh sắc nét, kích thước rất vừa không quá to cũng không nhỏ quá nên tôi dùng nó được 1 tháng rồi thấy hài lòng khi lựa chọn được sản phẩm như mong muốn. tuy nhiên nó cũng không phải loại có chức năng cao lắm nên so với những chiếc ti vi đắt hơn thì không thể so sánh bằng rồi, nhưng tôi hài lòng về sản phẩm mà tôi đã lựa chọn.
    Tivi LG 32 Inch 32LV300C
     Có ích   25/09/2018 - 16:11
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tivi LG 32 Inch 32LV300C

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá