Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Panasonic TH-65PHD7UY

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICĐộ sáng: 750cd/m2
Độ lớn màn hình: 65inchTính năng: -, 2D-to-3D upconversion, 3D Ready, Bluetooth, Full HD, HD Ready, Internet@TV
Panasonic TH-65PHD7UY
5
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  [justify]
    [blue][b]Tivi Plasma 65”, Panasonic TH-65PHD7UY, là mẫu sản phẩm có kích thước màn hình lớn nhất được biết hiện nay trong các màn hình Plasma sản xuất hàng loạt trên thị trường, với 3 chế độ hiển thị cùng lúc hai màn hình.[/b][/blue]

    Tivi này đạt độ tương phản dải màu tối đáng ngạc nhiên 4.000:1 nhờ sử dụng hệ thống điều khiển màu đen trung thực mới (New Real Black Drive System). Bằng cách giảm hiện tượng kích hoạt phóng điện sớm trong khi tái tạo lại màu đen, hệ thống “New Real Black Drive System” giúp tái hiện màu đen sâu, phong phú hơn và đạt tới độ tương phản hiếm thấy 4.000:1 giữa các gam màu tối. Kết quả là cải thiện độ trong và tính trung thực của hình ảnh lên đáng kể.

    Trong các cảnh có độ sáng thấp, hệ thống chỉnh gamma siêu trung thực mới (New Super Real Gamma System) của tivi 65” này cho phép tái tạo được 2.048 sắc thái màu tối khác nhau. Nói cách khác, bản chất của việc này có được là nhờ hệ thống xử lý tín hiệu phi tuyến cung cấp đã xuất sắc, khéo léo trong việc chia nhỏ các mức sáng của các màu thuộc dải tần mà mắt thường có thể nhìn thấy được. Kết quả là, tivi này được bổ sung nhiều sắc thái tinh tế làm phong phú thêm các cảnh tốt và có chiều sâu.
    Cấu trúc tế bào có vách ngăn trong điểm ảnh (phải).

    Cấu trúc panel điểm ảnh bất đối xứng đa diện MACH (Multifacet Asymmetrical Configuration Hyper-pixel) mới của Panasonic được chế tạo theo kiến trúc tế bào trong đó có các vách ngăn riêng bao bọc lấy từng tế bào riêng rẽ. Bằng cách gia cường thêm lớp phốt-pho, cả hiệu quả phát sáng và cường độ sáng đều được cải thiện đáng kể. Hơn nữa, việc cải tiến các mạch điều khiển và khí gas plasma bên trong panel cũng cho phép tivi này dễ dàng đạt được độ sáng đỉnh trong khi công suất tiêu thụ thực tế lại giảm đi so với các model bậc tiền bối của nó. Kết quả là, độ sáng đỉnh của TH-65PHD7UY được tăng thêm 10% so với các sản phẩm cùng loại đời trước.

    Cấu trúc panel điểm ảnh mới cũng cho phép kéo dài tuổi thọ của tivi này lên 60.000 giờ làm việc. Lớp phốt-pho phát triển mới còn giúp tăng sức “đề kháng” của màn hình plasma này trước “căn bệnh” cháy hình khi hiển thị các hình ảnh tĩnh cố định trong một thời gian dài, tác dụng tương tự như trên màn hình CRT.

    Khối chức năng điều khiển tiền khuếch đại tự động (AGC) thông thường cho phép tìm ra độ sáng của hình ảnh sắp hiển thị để có thể điều chỉnh khi cần thiết. Nhưng khối này gây ra một nhược điểm là làm gia tăng nhiễu và hình ảnh thiếu trung thực do giảm độ tương phản. Tuy nhiên, khối AGC thích ứng linh hoạt của TH-65PHD7UY lại khắc phục được các hạn chế đó, giúp tăng tương phản đồng thời nén nhiễu tức là tăng độ tương phản, đặc biệt là chú trọng việc dò nhiễu và khắc phục các ảnh hưởng của nhiễu đến các mép ảnh.

    Với tivi Plasma 65” này bạn có thể thể hiện hai nguồn AV bất kỳ đồng thời. Tivi có các 3 chế độ hiển thị hai đầu vào thường gặp đó là hình cạnh hình (picture by picture) với hai màn hình bình đẳng về kích thước nằm cạnh nhau, mỗi khung hình chiếm một nửa màn hình, hoặc hình trong hình PIP (picture in picture) với một màn hình chính còn nguồn AV thứ hai sẽ nằm trong một cửa sổ nhỏ và chế độ hình ngoài hình POP (picture out picture) cũng bao gồm hai màn hình lớn nhỏ, nhưng màn hình nhỏ nằm bên ngoài ở phía bên phải củamàn hình lớn.

    Ngoài ra, nếu muốn hiển thị hai đầu vào cùng loại, giả sử khi bạn muốn kết nối với hai máy tính (PC) hoặc hai đầu DVD cùng lúc, bạn cần trang bị thêm giao diện đầu cuối kết nối tương ứng. Tính năng này trên Panasonic TH-65PHD7UY cho phép bạn khai thác tốt đa những lợi thế hiển thị đa nguồn trên một màn hình Plasma cỡ lớn.

    Mặt khác tivi còn có chức năng zoom số giúp phóng đại hình ảnh lên 4 lần. Tính năng này cho phép bạn phóng to một phần của hình ảnh lên 4 lần so với kích thước bình thường và hiển thị nó trên toàn bộ màn hình. Tính năng này đặc biệt hữu ích cho bạn khi cần nhấn mạnh hơn nữa về một vấn đề chi tiết trong một cuộc hội thảo, diễn giảng hay thuyết trình nào đó.

    Một tính năng độc đáo khác là các ứng dụng ghép đa màn hình cho phép nâng khung hình nên thành một bức hình khổng lồ 260 inch. Tính năng này chính là một kiểu phóng to ảnh tích hợp sẵn trong máy, để bạn có thể chia bức ảnh được hiển thị thành 4 (2x2), 9 (3x3), hoặc 16 (4x4) bằng nhau và xem từng một vài phần bức ảnh tại một thời điểm. Tính năng này không chỉ để hiển thị với các tín hiệu từ đầu vào component video, mà có thể phóng to các hình ảnh từ đĩa DVD hay các nguồn video chất lượng cao khác.

    Ngoài các khe cắm thông thường như component video, S-video, composite, tivi TH-65PHD7UY còn có giao diện đầu vào phức hợp với 3 khe cắm có thể hoán đổi vai trò cho nhau để bạn có thể ghép thêm vào các bảng mạch đầu cuối bổ sung. Tính năng này cho phép bạn linh hoạt hơn trong việc lựa chọn khả năng kết nối tín hiệu tương tự và số cho phép tivi dễ dàng thích nghi đáp ứng các nhu cầu tình huống đặc biệt.

    Tivi có định dạng màn ảnh rộng 16:9, độ tương phản khá cao 1.366x768 pixel, sẵn sàng HDTV, đã được tích hợp sẵn bộ thu tín hiệu, có thể hiển thị được 3,62 tỷ màu, sử dụng nhiều ngôn ngữ Anh-Mỹ, Anh-Anh, Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Italia, Hán ngữ và Nhật ngữ.[/justify]

    [right](theo Tvauthority)[/right]
     Có ích   13/01/2008 - 09:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Panasonic TH-65PHD7UY (1)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá