Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt phun sương Sunhouse SHD-7822

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SUNHOUSEXuất xứ: Vietnam
Quạt phun sương Sunhouse SHD-7822
4,5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao16,7%
3 sao16,7%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là người có cơ địa nóng, lại bị viêm xoang mãng tính rất hay bị ngạt mũi, đâu đầu nên chẳng thể ở trong phòng có điều hòa. Quạt điện bình thường chỉ giúp mình chữa cháy tạm thời chứ chẳng ăn thua là mấy. Đặc biệt là những đêm hè nóng nực ở Sài Gòn, đêm nào mình cũng mất ngủ vì nóng (mặc dù phòng mình đã có 2 cây quạt gió), sáng ra mắt lại thâm đen như gấu trúc. May mà có con bạn mách cho mình mua Quạt phun sương Sunhouse SHD-7822. Từ ngày rinh em này về mình đã thoát kiếp bị mất ngủ. Quạt sài rất tốt và có khá nhiều ưu điểm như: tạo gió mạnh mẽ kết hợp với hơi nước nên giúp tạo độ ẩm và làm mát phòng hiệu quả. Đặc biệt là trong thời tiết hè nắng gắt, khô hanh. Quạt có chế độ phun sương là vật dụng hữu ít và khá cần thiết để bảo vệ sức khỏe, tránh các bệnh về đường hô hấp ở trẻ nhỏ do không khí quá khô hanh và giữ ẩm da tốt. Ngoài ra lại còn rất tiết kiệm điện( từ ngày sử dụng quạt phun sương mỗi tháng mình chỉ đóng thêm khoảng từ 200.000VNĐ đến 300.000 VNĐ, rẻ hơn rất nhiều so với sử dụng điều hòa) và thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển. Ngoài những ưu điểm đã kể trên thì mình cũng phát hiện được 1 nhược điểm của nó đó là: sử dụng quạt phun sương liên tục trong thời gian dài sẽ làm tăng cao độ ẩm không khí, do đó khí ẩm có khả năng tích tụ vào các thiết bị điện, đồ gỗ nội thất, gỗ ép... gây hỏng đồ đạc. Nhìn chung lại lợi nhiều hơn hại, chỉ cần cẩn thận để quạt tránh xa các thiết bị điện và nội thất bằng gỗ ra là được. Mình vẫn thấy rất hài lòng.
    Quạt phun sương Sunhouse SHD-7822
     Có ích   12/03/2019 - 14:27
  •  Quạt là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình khi hè về. Thế nhưng để lựa chọn được một cái quạt ưng ý thì không phải là dễ.
    Vào năm ngoái, khi tối đang mang bầu bé thứ 2. Do thời tiết quá nóng, gia đình lại không có điều kiện để sắm cho mình một cái điều hòa nên ông chồng đã mua cho tôi 1 cái quạt phun sương. Với thiết kế bắt mắt, sang trọng, tích được nhiều chức năng như báo nhiệt độ, phun sương, đuổi muỗi, tạo ion.... Hơn thế, với thiết kế thông minh từ những bánh xe mà giúp mình có thể di chuyển một cách dễ dàng.
    Nhờ có quạt phun sương này mà tôi có thể trải qua được mùa hè năm đó một cách nhẹ nhàng.
    Nếu ai chưa sở hữu chiếc quạt này thì thật là điều đáng tiếc đó ạ.
    Hãy để em nó đồng hành cùng gia đình mình nhé các bạn.
    Quạt phun sương Sunhouse SHD-7822
     Có ích   26/12/2018 - 23:18
  •  Vừa rồi nhà tôi có mua "Quạt phun sương Sunhouse SHD-7822" về dùng.Qua hướng dẫn từ nhân viên, tôi có thể lắp quạt dễ dàng.Quạt thiết kế đẹp, chắc chắn.Hệ thống nút nhấn đơn giản, dễ dàng sử dụng.Thiết kế với 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng.Quạt có màn hình hiển thị quạt và có remote điều khiển từ xa nên chỉ cần ngồi một chỗ bấm nút không cần phải đi lại.Quạt có thể dùng như quạt thường, lúc thời tiết nóng nực ta gắn thêm vòi phun sương và đổ nước vào bình chứa nước ở phía dưới mặt sau của quạt.Quạt rất mát, không ồn,phun sương nhiều nhưng không làm ướt da.Tiết kiệm điện năng, chất lượng tốt.Tuy nhiên quạt này hơi khó vệ sinh, thời gian thay nước ngắn.Tôi nghĩ mua quạt này về rất thuận tiện, dùng mùa hè mùa đông đều được.Giá cả vừa phải nên dùng rất ok.
    Quạt phun sương Sunhouse SHD-7822
     Có ích   24/09/2018 - 09:19
  •  Tôi thì không mua quạt này nhưng được ông ngoại cho khi về nhà mới.Chả là ông hàng xóm mua quạt này dùng được 1 thời gian thì mua điều hòa nên bán lại cho ông ngoại tôi.Ông tôi sử dụng đuọc hơn 1 năm cho tôi mà giờ nó như thế này.Nói thật tôi không thích quạt này chút nào.Quạt mau hư,cái phun sương sử dụng được thoqif gian ngắn thì bị hư,,dây ngắn nên rất bất tiện.Chổ bấm số và phun sương..đã bị hư,bấm mãi mới đươc.Quạt đến số 2 cũng mát rồi và quạt kêu êm tai không gây ồn ào.Chỉ có từng đó thôi.Còn lại riêng cá nhân tôi là không thích rồi.Nếu bỏ ra số tiền lớn như vậy để mua quạt này thì tôi khuyên nên mua quạt khác hơn.Có thể mua quạt đứng sunhouse với giá it hơn mà mát hơn và it hư hỏng hơn.Tôi hy vọng với kinh nghiệm và đã sử dụng quạt của mình thì mọi người sẽ mua cho mình những chiếc quạt hợp túi tiền của mình và quạt sẽ hiệu quả hơn.Nói chung cũng tùy thuộc vào kinh tế của mỗi gia đình
    Quạt phun sương Sunhouse SHD-7822Quạt phun sương Sunhouse SHD-7822Quạt phun sương Sunhouse SHD-7822
     Có ích   21/09/2018 - 17:07
  •  Mùa hè nóng bức đến rồi, nhà mình mua ngay 1 chiếc quạt phun sương về dùng để đỡ đi cái nóng oi bức. Phòng khách thì ko thể dùng điều hòa nên quạt phun sương là tiện nhất. Mình lựa chọn quạt phun sương của Sunhouse vì giá thành cũng phù hợp. Quạt vừa như quạt gió bình thường, khi nóng quá có thể bật thêm chế độ phun sương bằng cách cho nước vào bình nước đặt ở phía dưới. Quạt có thiết kế bánh xe giúp dễ dàng di chuyển, ngoài ra có điều khiển từ xa và màn hình hiển thị rõ ràng. Gió bật các mức độ khác nhau tùy theo nhu cầu. Dung tích bình nươc tầm 1,8 lít có thể quạt đc cả đêm mà ko phải thay nước. Quạt dùng khá tiết kiệm điện. Tuy nhiên, qua quá trình sử dụng mình thấy quạt tuy có bánh xe nhưng hơi nặg nề trong di chuyển, ko tiện mấy. Ngoài ra, nếu sử dụng qua 1 thời gian thì thấy quạt hơi kẹt ở phần động cơ phía trong. Quạt khó tháo lắp và sữa chữa. Tuy nhiên, nói chung thì công năng giá thành đc , giúp làm dịu cơn nóng mùa hè. Đặc biệt tốt đối với người lớn tuổi trong nhà. Vote 4 sao cho gia đình nào muốn mua.
    Quạt phun sương Sunhouse SHD-7822
     Có ích   28/05/2018 - 21:10
  •  Quạt này nhà mình mới mua và mình thấy rất ưng ý so với số tiền bỏ ra (ship công ty free nhé)
    ------
    Mình thấy quạt đứng khá vững do phần đế to nên cũng kho lo trẻ con 3 - 4 tuổi xô đổ, quạt phun nước khá mạnh nhé mọi người bình thường 1 khay nước đầy có thể phun được 2 ngày và chỉ lúc nào oi thì bật thôi nhé mọi người. Nếu mọi người không muốn mua điều hòa hoặc ko thể lắp được thì mình nghĩ quạt này là hợp lý nhất.
    ------
    Có mỗi cái mình không ưng là khói trắng của hơi nước không biết có hai không nữa. Hơi nước thỉnh thoảng vệ sinh vì đường ống dẫn nước lên để thổi vẫn có nhiều vi khuẩn. Nghe nói nên mở cửa khi dùng vì hơi nước sẽ bám và gỗ gây hỏng gỗ và đồ điện tử lâu ngày dẫn đến chập. Nhưng nhà mình thì mới dùng và chưa thấy bị gì vì mới dùng. Nếu sau này bị gì thì tính tiếp. hehe
     Có ích   04/04/2018 - 23:06
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt phun sương Sunhouse SHD-7822 (2)
  • Nghiễm Trần   ·   30/06/2015 - 08:37
    Không sử dụng quạt liên tục quá lâu, tránh hơi nước tích tụ gây ẩm.
    Trả lời   ·  
  • clydia   ·   12/05/2014 - 21:23
    85W, có vẻ hơi yếu với cái trời nóng như thế này.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá