Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt phun sương Kangaroo KG203S

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: KANGAROOXuất xứ: China
Quạt phun sương Kangaroo KG203S
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Quạt phun sương Kangaroo KG203S này gia đình mình đã sử dụng được hơn 2 năm nay rồi, quạt có thiết kế hiện đại góc cạnh và tương đối trẻ trung, mình rất thích mổi khi sử sụng chiếc quạt phun sương Kangaroo KG203S này. quạt khi bật số 3 số to nhất cũng rất nhẹ nhàng không ồn ào như một số loại khác các bạn ạ. quạy các rất nhiều chế dộ giá cũng như tính năng nâng cao, chính điều này đã thuyết phục mình mua trước đây. chế độ gió tự nhiên này rất hữa ích vì gió mạnh nhẹ liên lục như gió tự nhiên, cảm giác rất lạ không như quạt thường.Còn chế độ phun sương của quạt thì quạt phun sương li ti rất nhỏ và nhiều sương. Mùa hè nóng 37 38 độ mà khi sử dụng chế độ này mình vẫn thấy rất mát và thoải mái không bị khô như dùng điều hòa. sảm phẩm rất hữu ích mọi ngượi ạ.
    Quạt phun sương Kangaroo KG203SQuạt phun sương Kangaroo KG203S
     Có ích   16/01/2019 - 20:54
  •  hàng sử dụng rất tốt, máy chạy êm, tốc độ vừa phải để tạo độ ẩm và nhiệt độ. máy có kiểu sáng sang trọng, quyến rũ và mạnh mẽ với nhiều tính năng và dễ sử dụng. Quạt có chức năng làm mát và phun sương, có thể sử dụng tách biệt hoặc đồng thời cả 2 chức năng. Bạn có thể cảm nhận làn gió mát lạnh và trong lành vào mùa hè, quạt có khả năng duy trì và tạo thêm độ ẩm phòng trong thời tiết nắng hanh giúp bạn tận hưởng không khí thiên nhiên ngay tại nhà. Quạt được tích hợp nhiều tính năng, có thể dùng cho nhiều mùa. mua tặng người thân và bạn bè là một món quà rất ý nghĩa.
    Quạt phun sương Kangaroo KG203SQuạt phun sương Kangaroo KG203S
     Có ích   07/11/2018 - 08:33
  •  hàng tốt
     Có ích   11/07/2018 - 09:59
  •  Mùa hè nóng nực này thì chiếc quạt hơi nước là 1 lựa chọn khá lý tưởng cho mọi nhà. Nhà mình mới sắm 1 chiếc quạt Kangaroo KG203 được 2 tháng. Sau đây là 1 số cảm nhận của mình về Kangaroo KG203. Chức năng phun sương tạo ẩm của quạt giúp cân bằng độ ẩm cho da, không làm da bị khô như khi sử dụng điểu hòa và giúp làm giảm nhiệt độ trong phòng xuống giúp cả căn phòng luôn mát mẻ, dễ chịu vì gió là gió tự nhiên. Động cơ quạt chạy khá là êm ái không phát ra tiếng chạy ù ù như quạt gió thông thường giúp phòng yên tĩnh hơn. Kangaroo KG203 được thiết kế màu ngọc trai rất sang trọng lại gọn nhẹ, tiết kiệm không gian rất nhiều và di chuyển dể dàng giữa các phòng trong nhà vì có bánh xe gắn dưới chân quạt. Có một tính năng mình rất thích là lọc khử mùi, khử trùng không khí trong phòng và có chức năng đuổi muỗi, trẻ con không lo bị muỗi cắn. Tuy nhiên dùng quạt phun sương này cả đêm hoặc dùng nhiều sẽ không tốt cho hệ hô hấp do làm thay đổi nhiệt độ đột ngột trong phòng và làm ảnh hưởng đến các thiết bị khác trong phòng.
    Quạt phun sương Kangaroo KG203S
     Có ích   09/05/2018 - 21:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt phun sương Kangaroo KG203S

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá