Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt hơi nước Boss JF96

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: BossXuất xứ: Thailand
Quạt hơi nước Boss JF96
  • Quạt hơi nước Boss JF96 - Ảnh 1
  • Quạt hơi nước Boss JF96 - Ảnh 2
  • Quạt hơi nước Boss JF96 - Ảnh 3
  • Quạt hơi nước Boss JF96 - Ảnh 4
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là Hiếu tôi sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Miền Trung khô cằn hạn hán mỗi lần mùa hè tới đó là nổi ám ảnh đổi với tôi và con người nơi đây, trời nắng nóng quạt điện bật vù vù nhưng cũng không thấy mát, dù cho đêm xuống không còn ánh mặt trời nhưng bật quạt điện cũng nóng không thể ngủ được vì thế tôi luôn cố gắng học tập và đi xa để tránh cái nóng cháy "da người". Nhiều năm học tập và làm việc tại Hà Nội tôi đã tích góp được ít tiền gửi về quê cho bố mẹ và cách đây hơn 2 năm bố tôi bảo thôi con đừng gửi tiền nữa bây giờ bà Nội cũng đã già rồi con hãy giúp bố tìm mua cho bà một cái quạt hơi nước để ngày như đêm bà nằm cho đỡ mệt đi con. Nghe bố nói vậy tôi liên tìm hiểu quạt hơi nước Boss JF96 , tôi bật thử ở nơi bán thấy nó quạt không ồn rất êm mà mát nghĩ là nó sẽ rất hợp với người già và tôi quyết định mua quạt hơi nước Boss JF96 gửi về quê cho bà nội. Sau hơn 2 năm sử dụng vừa rồi nắng nóng bố tôi đưa quạt ra đổ nước vào ở bình chứa và bật lên mà tiếng gió quạt vẫn còn êm cộng thêm bật chế độ hơi nước nữa nên ai ngồi đấy cũng thích, bố liền bảo tôi đợt này bố sẽ mua thêm một cái quạt Boss JF96 để ở phòng khách nữa, nó cũng nhỏ gọn để không chiếm nhiều diện tích thiết kế đẹp có điều khiển từ xa nên rất tiện mà nó cũng sang nên cần cho phòng khách lắm. Tôi nghe vậy thấy vui trong lòng vì khi đó tôi đã lựa chọn đúng. Tuy nhiên một chút nhược điểm của nó là dây ngắn nên rất khó đặt nơi ổ cắm xa song tôi nghĩ chút nhược điểm đó mình sẽ khắc phục được nên không còn là vấn đề khi giá trị quạt mạng lại rất nhiều.
    Quạt hơi nước Boss JF96
     Có ích   17/02/2019 - 13:32
  •  Mỗi năm khi Hà Nội vào hè với cái nắng lên đến 39-40 độ ám ảnh mọi người từ thời tiết đến ví tiền ( tiền điện) thêm nữa tình trạng sốc nhiệt làm cả trẻ già, lớn bé ốm một loạt. Dùng điều hòa thì tất nhiên rồi nhưng chỉ phòng kín thôi chứ không gian lớn như phòng khách với bếp thì tiền nào chịu nổi. Đặc biệt, trong bếp khi nấu ăn thật là kinh hoàng mồ hôi mẹ mồ hôi con thi nhau chảy. Năm nay còn kinh dị hơn vì bầu bí... thương vợ bố nó tha về cái quạt này giá vừa phải mặt hơi nước nên không bị khô da, có cả điều khiển từ xa và cả bánh xe cho dễ di chuyển ít tốn điện. Tuy nhiên, dây điện khá ngắn nên phạm vi bị hạn chế, và kêu hơi to. Nhưng mát hơn quạt và ít tốn điện hơn Điều hòa là ok rồi. Cho 5 sao..
    Quạt hơi nước Boss JF96
     Có ích   22/10/2018 - 16:37
  •  Đây là cái quạt mà tôi cảm thấy khá hài lòng vì cường độ quay của quạt khá là mạnh rất thích hợp với thời tiết oi bức như bây giờ, quạt có thiết kế rất sang trọng và nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian, Có phạm vi quay khá là rộng,khoảng 180 độ nên có thể làm mát cả một gian nhà.Có hộc đựng nước bự khoảng 3 lít nên chỉ cần lấy một lần là có thể xài khoảng được 1 tuần.Quạt có chế độ đuổi côn trùng như kiến và muỗi,tôi rất thích ở điểm này vì nà tôi có người già và con trẻ. Nhưng cũng có một số chỗ khá là không thích ở cây quạt này là không thể chỉnh lên cao hoặc xuống thấp được,và các bộ phận khi tháo ra để vệ sinh thì khá là khó tháo ráp. còn một điểm nữa là dây điện để nối với ổ điện hơi ngắn nên không di chuyển xa được
    Quạt hơi nước Boss JF96
     Có ích   12/10/2018 - 21:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt hơi nước Boss JF96

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá