Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy làm mát không khí Sumika K750

7 nơi bán, giá từ : 5.700.000₫
Hãng sản xuất: SUMIKAXuất xứ: Malaysia
Máy làm mát không khí Sumika K750
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Em sinh ra và lớn lên trong một gia đình nhà nông. Ngôi nhà em sinh sống được làm bằng gỗ sơ sài. Cứ mỗi năm mùa hè về gia đình em phải đối mặt với cái nắng chói chang cái nóng tột đỉnh của nó. Quả là một cảm giác đáng sợ, một sự chịu đựng đáng khen ngợi. Nhưng kể từ khi gia đình em được nhà cậu tư vấn về chiếc máy làm mát không khí Sumika k750, bố mẹ em đã cố góp được số tiền để mua chiếc máy làm mát không khí sumika K750 về nhà dùng, nhà em đã không còn lo sợ cái nóng gay gắt mỗi khi mùa hè về. Em thấy nó rất tiện lợi, vì không tốn nhiều điện, có thể dùng được trong ngôi nhà đơn sơ của em, chứ không như máy điều Hòa phải dùng trong ngôi nhà kín. Em thấy một điều hay nữa là máy làm mát không khi Sumika k750 có thể di chuyển được trong nhà, quay sang phải sang trái tùy vị trí mình ở. Kể từ khi có máy làm mát không khí Sumika k750 nhà em đã được hưởng cái mát trong lành từ chiếc máy này, 1 phần tạo nên sức khỏe mỗi ngày cho gia đình em sau những buổi lao động mệt nhọc. Tuy nhiên em thấy, nếu thiết kế được nó có chế độ tùy chỉnh từ tứ phía thì sẽ càng tuyệt vời hơn.
    Dù sao em rất vui khi có chiếc máy làm mát không khí sumika k750 phù hợp sử dụng được trong ngôi nhà đơn sơ của em.
    Máy làm mát không khí Sumika K750
     Có ích   20/02/2019 - 15:20
  •  Mới sang đầu tháng sáu mà trời trở nên nóng hơn hẳn mà quán tôi lại ở mặt đường xe cộ qua lại nhiều lại thêm nóng . Mấy quạt cây tôi mua về không đủ tải để cho khách ngồi nên tôi đi tìm hiểu và mua thêm máy làm mát sumika này . sau khi mua về sử dụng tôi thấy không khí trong quán mát hơn hẳn , luồng gió rộng nên chỉ cần bật thêm một quạt cây nữa là đủ dùng . Máy cũng dễ sử dụng khi dùng thì bật cho máy hoạt động và ấn nút điều chỉnh theo chế độ tùy thích . Và tôi có thể di chuyển dễ dàng vì máy có bánh xe và rất chắc chắn . Hình dáng lại đẹp và bắt mắt nữa và quan trọng nhất là giá cả cũng không đắt lắm so với thời tiết như bây giờ . Tuy nhiên khi máy hoạt động còn nghe tiếng nhưng tôi rất hài lòng và luôn tin dùng sản phẩm.
    Máy làm mát không khí Sumika K750
     Có ích   11/12/2018 - 12:24
  •  Tôi là Hoàng. Tôi thường hay bị dị ứng khi thay đổi thời tiết. Nhưng từ khi tôi mua chiếc máy làm mát không khí Sumika K750 về sử dụng thì tình trạng dị ứng khi thay đổi thời tiết của tôi đã giảm đi rất nhiều. Máy làm mát không khí giúp điều hoà ổn định không khí trong phòng làm tôi khi ở trong phòng có cảm giác thoải mái và rất dễ chịu. Ngoài ra máy cũng không chiếm diễn tích lớn của căn phòng và rất tiện lợi và dễ sử dụng. Trong những ngày nắng nóng hoặc oi bức như này tôi luôn sử dụng nó. Tuy nhiên máy có một nhược điểm là tiếng ồn khi máy chạy.
    Tóm lại tôi rất hài lòng về sản phẩm này. Nó đã giúp ích cho tôi rất nhiều. Một chiếc máy thật là tuyệt vời.
    Máy làm mát không khí Sumika K750
     Có ích   02/11/2018 - 15:47
  •  Văn phòng mình mới mua một chiếc máy làm mát không khí Sumika K750 này về dùng, các bạn ở Hà Nội thì biết cái nắng nóng ở Hà Nội thì thôi rồi trời ơi. Chỉ muốn ngồi điều hòa cho mát thôi, nhưng khổ nỗi một cái là ngồi điều hòa nhiều da rất là khô, mà còn dễ bị ho hay cảm lạnh nữa cơ. Thế nên mình khuyên mọi người ngồi điều hòa vừa phải thôi, mình thấy chiếc máy làm mát K750 này dùng cũng rất tốt, khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả không kém điều hòa, mà nó không khiến da bị khô nữa, rất hợp cho chị em phụ nữ, với tính công suất máy này ra thì còn tiết kiệm điện hơn là dùng điều hòa ấy. Cái máy này có nhiều chế độ làm mát, nhiều chế độ gió phù hợp với nhiều nhu cầu dùng. Có mỗi cái hạn chế là nó hơi to và cồng kềnh, thế nên nếu diện tích phòng mà nhỏ thì cái máy này hơi bị chiếm diện tích đấy
    Máy làm mát không khí Sumika K750
     Có ích   11/05/2018 - 00:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy làm mát không khí Sumika K750

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá